Chia Sẻ Của Chàng Trai 9x Đa Tài Thành Công Trong Việc Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Chia Sẻ Của Chàng Trai 9x Đa Tài Thành Công Trong Việc Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Chàng trai 9x đa tài Trần Đan Vũ tốt nghiệp đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội. Anh hiện tại anh đang kinh doanh nhà thuốc với thương hiệu nhà thuốc 24H cùng vợ cuộc sống rất ổn định vui vẻ và hạnh phúc , anh còn làm việc tại trung tâm sát hạch lái xe Tây Bắc  tại Yên Bái. Nhà thuốc 24H là một trong những đơn vị kinh doanh nhà thuốc tại Yên Bái là một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại địa chỉ: 468 Đinh Tiên Hoàng Yên Bái.

Nhà Thuốc 24h cam kết đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn và hợp lý của người bệnh. Nhà thuốc tạo dựng thương hiệu với những cam kết như sau: Cung cấp những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đầy đủ, đa dạng. Giá cả sản phẩm minh bạch nhất, phù hợp nhất. Tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn nhất, hiệu quả nhất. Khách hàng có thể mua thuốc online 24/24 và được giao đến tận nhà. Dịch vụ của nhà thuốc chúng tôi phủ sóng toàn quốc, mang thuốc đến tận tay người bệnh trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Với phương châm uy tín hàng đầu – Trọn vẹn niềm tin, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu “Vì sức khỏe người Việt”. Xây dựng thương hiệu uy tín bằng những dòng sản phẩm chất lượng, các dịch vụ chu đáo, tư vấn tận tâm, Nhà Thuốc 24h đã và đang dần khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu nâng cao sức khỏe cộng đồng, là lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Bên cạnh kinh doanh nhà thuốc, anh Vũ còn làm việc tại trung tâm sát hạch lái xe Tây Bắc. Tuy trung tâm vừa đi vào hoạt động nhưng đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều học viên. Dần vươn lên vị trí số 1 tại tỉnh Yên Bái. Đây là một trong những trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ mới sau thông thư 04 của bộ giao thông vận tải. Trung tâm tâm tạo ra những chương trình học phù hợp năng lực và nhu cầu của học viên. Trung tâm với cơ sở vật chất mới, phương tiện và thiết bị hiện đại đáp ứng tất cả các nhu cầu của học viên

Vì sao nên chọn sát hạch lái xe Tây Bắc?

Đội ngũ giảng viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm
Hệ thống cơ sở vật chất chất lượng cao
Có nhiều ca học khác nhau đáp ứng thời gian của học viên
Thời gian thực hành nhiều hơn trên đường trường và trong sa hình
Thủ tục đăng ký đơn giản
Được đưa đón tận nơi học khi có nhu cầu.
Trung tâm sát hạch lái xe Tây Bắc sẽ giúp học viên có được kỹ năng lái xe chuẩn nhất và nắm vững đầy đủ kiến thức về lái xe, luật giao thông khi tham gia giao thông. Những ưu điểm nổi bật trên đã làm nên sự khác biệt của trung tâm. Hơn nữa mức học phí đảm bảo hợp lý phù hợp với tình hình chung của học viên. Trung tâm sát hạch lái xe Tây Bắc chắc chắn là địa chỉ đào tạo và sát hạch bằng lái xe bạn nên tham khảo.

Số điện thoại liên hệ: 0973.547.271

Gmail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.