Hiếu Zenny Ngôi Sao Mới Năng Động Trong Giới Trẻ

Hiếu Zenny Ngôi Sao Mới Năng Động Trong Giới Trẻ

Cô gái trẻ 9x Vũ Thị Hiếu đến từ quê hương Bắc Giang là điển hình của những cô gái trẻ năng động và có ước mơ, hoài bão trong cuộc sống. Cô từng tốt nghiệp Đại học Kinh Bắc – Bắc Ninh và xuất sắc đạt tấm bằng khá giỏi. Từ thuở niên thiếu Hiếu đã luôn là cây học tập của lớp. Đến những năm cấp 3, Hiếu đã biết tự lập bằng việc kinh doanh. Cô gái bằng sự nỗ lực của bản thân đã trúng tuyển một trong số 15 người của huyện xuống thành phố học, được nhà trường nuôi ăn học và lãnh học bổng. Trong quãng thời gian là sinh viên, Hiếu đã đi làm thêm nuôi bản thân. Vừa để mình có khoản chi tiêu thoải mái hơn vừa học được những kinh nghiệm từ trường đời, chuẩn bị hành trang cho những năm ra trường không bỡ ngỡ. Vừa học vừa làm nhưng cô gái trẻ vẫn luôn làm tốt mọi thứ, cô nhận được học bổng của trường trong các năm học và đạt nhiều thành tích sinh viên giỏi, xuất sắc.

MC Bigoff group Event & Teambuilding Miền Bắc 2021
MC sự kiện khai trương chuỗi cơ sở Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ của vợ chồng ca sĩ anh Tuấn Hưng và chị Hương Baby

Những thành tựu mà Hiếu đạt được trong thời gian trong trường đại học phải kể đến là: 4 năm giải nhất văn nghệ chào tân sinh viên, giải ba múa đôi văn nghệ Kỉ Niệm 5 năm thành lập trường Đại Học Kinh Bắc, giải nhất chương trình Hallowen 2017, giải phong cách hướng dẫn viên Giỏi UKB và ngoài ra tham gia nhiều chương trình ngoại khoá khác. Hiếu chia sẻ cô đã đi làm hướng dẫn viên từ năm nhất đại học. Trong quá trình vừa học vừa đi làm, cô được rất nhiều đơn vị công ty du lịch kết hợp và tín nhiệm. Thật là một quãng thời gian đáng nhớ, đầy kỉ niệm. Cô gái trẻ Vũ Thị Hiếu tốt nghiệp khoá học MC tại Học viện MC Phonenix với giải nhất, MC Tài Năng tại Trung tâm. Tốt nghiệp khoá học nâng cao tại trung tâm đào tạo MC Shuka với giảng viên BTV- MC Trần Hạnh Phúc gương mặt quen thuộc và nổi tiếng tại sóng truyền hình Chuyển động 24h. Công việc chính mà Hiếu hiện tại đang làm đó là du lịch và MC, đó là niềm mơ ước, sự đam mê, thỏa mãn trí tò mò khám phá của bản thân.

Khi đi làm Hướng dẫn viên du lịch
MC Tại Liên Đoàn Lao Động tỉnh Bắc Ninh

Hiếu cho hay“ bản thân sẽ tiếp tục học hỏi, lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng hoàn thiện bản thân để đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, khán giả, đem đến những giá trị thật, những trải nghiệm hấp dẫn và nâng tầm du lịch. Không chỉ thành công trong du lịch, chị còn là người có giọng nói truyền cảm, khả năng thuyết trình tài ba, sự tự tin đã được mài dũa qua năm tháng. Cô muốn cống hiến thật nhiều cho cuộc sống này. Bên cạnh đó chị là một con người đa năng khi kết hợp kinh doanh (từng đào tạo một chuỗi hệ thống cho 1 thương hiệu sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam) và thiết lập và vận hành chuỗi hệ thống trong thị trường Crypto. Giờ đây, khi nhìn lại những thành quả của mình và sự hưởng ứng nhiệt tình của du khách, cô gái trẻ không khỏi xúc động khi nhớ về những năm tháng lập nghiệp gian nan của mình.

1. Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/hieu.vuthithu.3
2. Page cá nhân:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100085072395896
3.
www.tiktok.com/@hieuzenny

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.