Minh Phạm Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm BĐS Nghỉ Dưỡng – Biệt Thự – Shophouse Uy Tín Chất Lượng

Minh Phạm Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm BĐS Nghỉ Dưỡng – Biệt Thự – Shophouse Uy Tín Chất Lượng

Phạm Anh Minh hiện tại anh đang là Cố vấn đầu tư bất động sản. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành BĐS cũng như phân phối nhiều sản phẩm cho tập đoàn Vingroup, vinpearl, biệt thự biển Phú Quốc, biệt thự biển ở hòn tre Nha Trang, bãi dài Cam Ranh, dòng Shophouse Vinwonder Phú Quốc và Grand World Phú Quốc. Hiện tại anh đang cung cấp các sản phẩm Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng, Biệt Thự, Shophouse ( Minh Phạm) tại số 1 Thái Hà, Hà Nội.

Anh cũng là chuyên gia tư vấn, phân tích đầu tư bất động sản. Chuyên cung cấp thông tin và phân tích chuyên sâu về bất động sản. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản, anh đã giúp đỡ được hàng trăm khách hàng có nhu cầu về nhà ở tìm được chốn an cư và nơi đầu tư lý tưởng nhất. Với tôn chỉ hoạt động: “Uy tín tạo niềm tin“, anh luôn luôn nỗ lực phấn đấu trở thành đối tác, chuyên gia tư vấn UY TÍN NHẤT và ĐÁNG TIN CẬY NHẤT trong thị trường của anh, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, cách phục vụ tuyệt vời nhất khi được làm việc với một chuyên gia môi giới bất động sản chuyên nghiệp như anh.

Khách hàng đến với chuyên gia cố vấn Minh Phạm sẽ mang đến cho Khách Hàng – Nhà Đầu Tư giải pháp an sinh hoàn hảo cũng như cơ hội đầu tư sinh lợi cao an toàn bền vững. Luôn nỗ lực góp 1 phần công sức cho sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua đó đóng góp vào công cuộc ổn định an sinh xã hội, phát triển kinh tế nước nhà. Với tinh thần nhiệt huyết luôn luôn lao động cần cù, kiến tạo cho cộng đồng xã hội những giá trị nhân văn chan chứa tình người và tình đời.

Luôn đặt uy tín và niềm tin là tôn chỉ hoạt động, trung thực trong cách ứng xử, chuẩn xác trong cách tư vấn, tạo dựng sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng vào thương hiệu Bất Động Sản Minh Phạm Lấy chữ “Trung” & chữ “Tâm” làm cốt lõi trong tư vấn – ứng xử với Khách Hàng – Đối Tác và Đồng Nghiệp. Làm việc Chuyên Nghiệp, Nhiệt Huyết, Cầu Tiến, Đoàn Kết, Không Ngừng Học Hỏi Sáng Tạo, Phát Huy cái tốt, Thượng Tôn Pháp Luật. Lấy khách hàng là trọng tâm, uy tín và năng lực chuyên môn cao là khung tiêu chí của Bất Động Sản Minh Phạm.

Chúng tôi quan niệm sâu sắc rằng các lợi ích về tài chính, về thương hiệu…Của các bên phải hài hòa, và không tách rời với lợi ích của khách hàng, của cộng đồng và của xã hội. Bất Động Sản Minh Phạm được thành lập với mục tiêu và sứ mệnh cố vấn và hỗ trợ nhà đầu tư không chỉ mua Bất động sản từ các chủ đầu tư lớn, uy tín như BĐS nghỉ dưỡng, biệt thự, shophouse… Mà còn đảm bảo thanh khoản chuyển nhượng bất động sản khi cần.

Với mỗi bất động sản đầu tư đã bán, Minh Phạm luôn theo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng và kịp thời đưa ra giải pháp giúp nhà đầu tư đạt được hiệu quả tốt nhất. Quý Cô Chú và Anh Chị hãy trao cho Minh Phạm niềm tin và Minh Phạm xin gửi đến kiến thức của mình cho quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.