Công ty TNHH SX TM ĐT Hoàng Mai Chuyên Sản Xuất – Cung Cấp Vải Lau Công Nghiệp

Công ty TNHH SX TM ĐT Hoàng Mai Chuyên Sản Xuất – Cung Cấp Vải Lau Công Nghiệp

Dương Thanh Đức anh tốt nghiệp ngành tiếng Nhật khoa Đông Phương học trường Huflit. Làm việc trong môi trường công nghiệp tại công ty Nhật Bản ở VSIP I Bình Dương 15 năm. Với ước mơ tạo ra 1 sản phẩm đặc thù nên 15/2/2016 đã thành lập Nhà máy sản xuất vải lau công nghiệp Hoàng Mai chuyên sản xuất các dòng vải lau công nghiệp. Hiện khách hàng Nhật Bản chiếm 80%, còn lại là khách hàng Châu Âu, Hàn quốc và Việt Nam. Với những kinh nghiệm, kiến thức được trui rèn trong môi trường công nghiệp Nhật Bản, đã đem áp dụng các quy trình, quy chuẩn cho toàn bộ quá trình sản xuất tất cả các dòng sản phẩm vải lau công nghiệp, đi tiên phong trong việc phát triển các dòng vải lau cao cấp đạt chuẩn phục vụ cho ngành thực phẩm, in ấn, bánh kẹo, giải khát, xe hơi…

Trải qua 7 năm phát triển sở hữu 45 dòng sản phẩm vải lau công nghiệp phục vụ cho mọi ngành nghề công nghiệp sản xuất. Hiện tại anh đang là Giám Đốc – Chủ doanh nghiệp công ty Hoàng Mai: Với thương hiệu nhà máy sản xuất vải lau công nghiệp Hoàng Mai Vải Lau Công Nghiệp. Chức năng chính của nhà máy là tái chế các vải vụn, thừa trong quá trình may mặc thành các sản phẩm hữu dụng thiết yếu trong hoạt động sản xuất, sinh hoạt hằng ngày. Qua đó góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải, chất đốt, gây tổn hại môi trường sống trên Trái Đất. Không còn việc đốt bỏ, hay vất bỏ tràn lan những vải vụn ngoài môi trường; thì môi trường không khí, môi trường đất, nước sẽ được trong lành, sạch, đảm bảo sức khỏe của con người nói chung. Đồng thời, mỹ quan môi trường cũng sẽ sạch đẹp hơn.

Tại nhà máy Hoàng Mai, việc phân các công đoạn để tạo ra sản phẩm giẻ lau công nghiệp cũng được thực hiện nghiêm khắc và do các công nhân có kinh nghiệm về phân loại vải đảm trách. Sau khi vải vụn được thu mua về, công nhân sẽ phân loại vải vụn đủ kích thước chuyển lên phân xưởng may. Với tay nghề lâu năm, đội ngũ may sẽ tạo ra các sản phẩm vải lau đủ kích thước, đủ độ dày hoặc may riêng theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Ở tại công đoạn phân loại giẻ lau may thành phẩm, công nhân sẽ tiếp tục loại bỏ các tấm giẻ lau không đạt yêu cầu về kỹ thuật may, hình dạng tấm vải không phù hợp, vải dơ, hoen ố màu, có mùi, có dị vật phát sinh,… Với niềm đam mê về tái chế phế phẩm, Hoàng Mai đã và đang luôn tìm tòi các chất liệu vải vụn mới, lạ. Đồng thời luôn lắng nghe, tìm hiểu kỹ từng nhu cầu, yêu cầu kỹ thuật, tận mắt xem hiện trường sản xuất thực tiễn của khách hàng để có thể tư vấn, cung ứng những dòng sản phẩm giẻ lau phù hợp nhất với giá thành tối ưu nhất.

“Nhà máy Hoàng Mai Vải Lau Công Nghiệp là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam chuyên sản xuất vải lau công nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tại Hoàng Mai, chúng tôi áp dụng triệt để tiêu chuẩn 5S, 7 Muda nhằm tạo ra sản phẩm tốt nhất để đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng, kỹ thuật của khách hàng. Sản phẩm chính của nhà máy Hoàng Mai bao gồm: Vải lau công nghiệp, các sản phẩm về lau chùi công nghiệp….. Chúng tôi hiện đang đáp ứng các sản phẩm về vải lau chùi cho các khách hàng Nhật Bản về ngành in, ngành thực phẩm,..
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'NHÀ MÁY VẢI LAU CÔNG NGHIỆP & GĂNG TAY THUN HOÀNG MAI LÀ NHÀ MÁY ĐẦU TIÊN TAI VIỆT NAM CHUYÊN SẢN XUẤT VẢI LAU CÔNG NGHIỆP THEO TIÊU CHUẨN NHẬT BẢN Tel: 0961802182 http://vailaubaotay.com.vn'

Hầu hết các dòng sản phẩm vải lau công nghiệp nói chung và vải lau trắng nói riêng đều được làm từ chất liệu cotton nên chất lượng của chúng vô cùng tốt, vải cũng rất mềm mại, thấm nước cũng như dầu mỡ cực kỳ nhanh chóng luôn và ngoài ra, chúng cũng có thể chống bụi bẩn cực kỳ tốt mà không gây trầy xước hay hư hại cho sản phẩm , chúng luôn bảo vệ các máy móc cũng như trang thiết bị của quý vị có độ bền rất cao và tăng thêm tuổi thọ. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyên sản xuất cũng như cung cấp Vải Lau Công Nghiệp các loại Uy Tín nhất tại HCM cũng như các tỉnh thành lân cận – Vải Lau Công Nghiệp Hoàng Mai luôn cam kết sẽ hỗ trợ quý anh chị một mức giá tốt nhất. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn rõ ràng, cặn kẽ cũng như báo giá cụ thể, nhằm đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng vải lau công nghiệp tại HCM và các khu vực lân cận, Vải Lau Công Nghiệp Hoàng Mai có được những tính năng cũng như chất lượng cực kỳ tốt và rất phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng có nhu cầu hãy liên đến địa chỉ:
Công ty TNHH SX TM ĐT Hoàng Mai
24 đường TX43, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Nhà máy sản xuất :
165/3 đường TL41, P.Thạnh Lộc, Q.12, HCM
Email : [email protected]
Hotline : 0961802182

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.