CÀ PHÊ BAKA – CÀ PHÊ RANG XAY NGUYÊN CHẤT

CÀ PHÊ BAKA – CÀ PHÊ RANG XAY NGUYÊN CHẤT

Nguyễn Thị Thanh và chồng chị đã gây dựng được thương hiệu cà phê riêng cho mình đó là thương hiệu Baka.vn. Hiện chị Thanh đang là phó giám đốc phát triển kinh doanh của công ty “CÀ PHÊ BAKA” CÀ PHÊ RANG XAY NGUYÊN CHẤT. Với một lòng nồng nàn yêu cà phê, năm 2008 vợ chồng chị Nguyễn Thị Thanh cho thương hiệu cà phê Baka ra đời. Với tôn chỉ đưa chất lượng lên hàng đầu, cà phê Baka luôn gắt gao trong phương pháp chọn lựa sản phẩm cũng như cách thức chế biến nhằm giữ được nhiều nhất những tinh túy của hạt cà phê. Baka bảo thủ chọn phương pháp rang bằng củi lửa mặc dù phương pháp này tốn chi phí hơn nhiều so với cách rang bằng lò điện hoặc lò gas vì công ty cho rằng chỉ có rang bằng than củi thì cà phê mới giữ được hương vị độc đáo của nó : Đậm đà, nồng nàn, hơi gắt nhưng quyến rũ cũng như con người Tây Nguyên vậy. Những người thợ rang Baka thực sự là những nghệ nhân, họ rang bằng mắt, bằng mũi, bằng tai nhưng trên tất cả là bằng cảm xúc của chính mình với mỗi loại cà phê. Mỗi năm mỗi khác, cà phê mỗi năm cũng mỗi khác, nhưng xuyên suốt quá trình là một chất cà phê Baka không thể lẫn đi đâu được.

Phó Giám đốc phát triển Kinh Doanh của Công ty

Cà phê là loại thức uống được nhiều người trên thế giới ưa chuộng và lựa chọn như một thói quen bắt đầu một ngày mới. Không những thế, loại thức uống này còn mang lại nhiều lợi ích cho tinh thần sảng khoái. Được sử dụng để chế biến đồ uống, giá vỏ quả cà phê phơi khô giờ đây còn đắt hơn cả hạt cà phê. Baka luôn tận tâm với từng hạt cà phê được tạo ra. Với mong muốn đem cà phê ngon đến cho mọi người Baka luôn cam kết tôn trọng hương vị tự nhiên của từng loại cà phê nên các sản phẩm cà phê của Baka đều là 100% cà phê nguyên chất. Tôn chỉ của sản phẩm là lấy chất lượng cà phê làm trọng tâm trong quá trình nghiên cứu và cho ra sản phẩm cà phê Baka luôn đầu tư nghiên cứu chuyên sâu một cách nghiêm ngặt đạt tiêu chí cao trong phương pháp chọn lựa giống cây trồng cũng như là cách thức chăm sóc và quy trình chế biến nhằm giữ được nhiều nhất những tinh túy của hạt cà phê và phát huy tốt đa vị ngon của hạt cà phê. Đó chính là lý do mà Baka coffee luôn được khách hàng yêu thích và tin dùng. Một quy trình để có thể tạo ra cà phê Baka là phải bắt đầu từ nông trại đó là một vườn cà phê được chăm sóc đạt chuẩn và không có dư lượng chất bảo vệ thực vật tiếp theo tới làm phần thu hoạch nông trại thu hoạch cà phê được chọn lọc những quả đạt chất lượng tốt nhất được dùng máy lọc quá tươi để chọn ra những quả chín sau đó là tới khâu sơ chế sơ chế và bóc tách vỏ của quả cà phê sau đó thì mọi người sẽ thu hoạch cà phê nhân để đưa vào máy bắn màu phân loại tiếp theo sẽ là bước rang cà phê bởi vì đang cà phê cần theo quy trình tiêu chuẩn nên là ở đây cà phê được rang theo một quy trình rất là gắt gao theo tiêu chuẩn sang cà phê nguyên chất đảm bảo sức khỏe và rang truyền thống thủ công bằng củi lửa. Cuối cùng chính là bước hoàn thành cà phê sẽ được đóng gói và kiểm tra chất lượng của sản phẩm sao cho một gói cà phê có đủ khối lượng, có bao bì ghép màng nhôm 3 lớp bảo quản khỏi môi trường bên ngoài và có một van một chiều giúp ngăn độ ẩm làm ảnh hưởng chất lượng của cà phê.

Hình ảnh Sản phẩm

Hiện trên thị trường thì có rất là nhiều loại cà phê có cả cà phê nguyên chất và cà phê tạp nên khi mua thì chúng ta phải cần hết sức là lưu ý và hãy nắm cho mình một ít kiến thức về cà phê nguyên chất để khi mua đỡ bị nhầm lẫn. Về cà phê nguyên chất thì bột của cà phê có màu nâu tơi xốp và có mùi thơm tự nhiên còn bột của cà phê tạp thì có mùi thơm hăng hắc hương liệu và kết dính với nhau. Cà phê nguyên chất thì có phần bột cà phê khi rót vào nước sôi thì sẽ nở bung ra còn cà phê tạp thì khi rót nước sôi vào thì không nở bung ra mà bột lại chìm lắng xuống. Cà phê nguyên chất có nước cà phê màu nâu cánh gián không sánh đặc còn cà phê tạp thì nước cà phê sẽ có màu đen đậm và xanh. Đặc biệt về cà phê nguyên chất mùi vị của nó khi uống sẽ có vị đắng dịu vị thanh chua nhẹ tự nhiên và hậu vị ngọt cảm giác miệng và lưỡi rất là sạch sẽ còn về cà phê tạp thì một vị khi uống của nó khá là đáng gắt đậm đặc vị đắng, hương thơm của cà phê nguyên chất thì khá là lâu và bền mùi thơm thì tự nhiên nồng nàn và quyến rũ lưu hậu bền lâu.
Baka coffee cam kết về chất lượng sản phẩm là sản phẩm tự nhiên và tốt cho sức khỏe người dùng 100% là cà phê rang xay nguyên chất công ty dám khẳng định là không có chất đốt không có chất bảo quản và không có chất tạo màu và mùi hóa chất. Những người mà có niềm đam mê về cà phê thì có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm của Baka chất lượng sản phẩm của công ty thì được kiểm chứng và quản lý bởi cơ quan có thẩm quyền trong nước và quốc tế đều có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn ISO.

Về định hướng và phát triển sản phẩm: Ngoài những sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất dùng cho các công cụ pha như phin, máy, Drip, Syphon, Air Press, … thì công ty hướng đến những sản phẩm tiện dụng phục vụ cho quý khách hàng có thể dùng mọi nơi mọi lúc như cà phê nguyên chất túi lọc, cà phê nguyên chất hoà tan…… Baka xin gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bên công ty công ty cam kết không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ phục vụ của mình để đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng mọi đóng góp vào vấn đề của quý khách thì hãy liên hệ với công ty để được giải quyết.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.