Út Hiền BarberShop Địa Chỉ Cắt Tóc Và Dạy Nghề Chuyên Nghiệp – Cung Cấp Nội Thất BarberShop Uy Tín – Chất Lượng Tại HCM

Út Hiền BarberShop Địa Chỉ Cắt Tóc Và Dạy Nghề Chuyên Nghiệp – Cung Cấp Nội Thất BarberShop Uy Tín – Chất Lượng Tại HCM

Lâm Văn Hiền anh được sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh phải nghỉ học sớm. Trước khi đến với công việc hiện tại anh Hiền đã phải làm rất nhiều việc lao động phổ thông để phụ giúp gia đình. Năm 16 tuổi với niềm đam mê và muốn thay đổi cuộc sống hiện tại nên anh đã quyết định đi học nghề tóc.

Với sự thông minh khéo léo, quyết tâm chỉ trong thời gian ngắn anh Hiền đã thành thạo và mở được cửa hàng do chính anh làm chủ. Hiện tại anh đang là chủ 2 tiệm tóc với thương hiệu là Út Hiền BarberShop chuyên cắt tóc và đào tạo học viên cho các bạn có chung niềm đam mê, bên cạnh đó anh kinh doanh thêm nội thất BarberShop uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh. Đồng hành cùng anh là những người em có chung niềm đam mê và sở thích, công việc hiện tại khiến anh rất vui và hài lòng.

Nhắc đến Út Hiền BarberShop chắc hẳn không chàng trai yêu thích tóc nam đẹp nào ở khu vực HCM, đặc biệt là ở khu vực Bình Trị Đông A, Bình Tân, hay các khu vực lân cận ai cũng biết đến.Nơi đây được xem là một trong những tiệm cắt tóc nam giá rẻ nhưng chất lượng chuyên nghiệp hàng đầu, đáng lựa chọn nhất trong mấy năm trở lại đây.

Út Hiền BarberShop là nơi địa điểm cắt tóc nam lý tưởng cho các chàng trai ở mọi độ tuổi khác nhau, từ những bé trai phong cách, những cậu học sinh, sinh viên trẻ trung, đến những chàng trai lịch lãm, sang trọng. Đến với địa chỉ cắt tóc nam đẹp Út Hiền BarberShop điều đầu tiên là sự tiếp đón chu đáo tận của những thành viên trẻ trung, năng động – là những chàng trai, cô gái trẻ đều trong độ tuổi 9x trở về sau.

Tại đây, anh em sẽ được được làm đẹp trong một môi trường đầy đủ tiện nghi, phục vụ nước uống miễn phí, nghe nhạc chất lượng cao, có những trò chơi giải trí trong lúc chờ đợi, đảm bảo làm hài lòng quý khách.

Những thợ cắt tóc Barber của Út Hiền,đều là những chàng trai trẻ trung và cực kỳ dày dặn kinh nghiệm, mỗi Barber đều được trải qua những khóa đào tạo bài bản về chuyên ngành, đặc biệt là đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cắt tóc nam đẹp. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để có thể sở hữu một kiểu tóc nam đẹp như ý khi đến với Út Hiền BarberShop.

Ngoài ra, các bạn còn được tư vấn những kiểu tóc nam đẹp nhất, hót nhất và phù hợp nhất với từng điều kiện của bạn như khuôn mặt, độ tuổi, môi trường làm việc, phong cách thời trang… khác nhau.

Đồng hành với mọi xu hướng tóc nam đẹp Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới, Út Hiền BarberShop luôn sáng tạo, cũng như liên tục cập nhật những kiểu tóc nam đẹp mới nhất từ những phong cách tóc nam phương tây, đến những kiểu tóc nam châu Á, đặc biệt là những kiểu cắt tóc nam Hàn Quốc, đảm bảo cung cấp cho anh em nguồn thông tin tham khảo, cũng như sự lựa chọn. Những anh em nào thường xuyên tìm kiểu kiểu tóc online, sẽ thấy những hình ảnh tóc nam của Út Hiền BarberShop liên tục ra đời, và đều thể hiện chất lượng cao như: Premlock, Dreadlocks, uốn texture , v.v.v

Út Hiền BarberShop không chỉ là nơi cắt tóc nổi tiếng mà còn là địa chỉ đào tạo nghề chuyên nghiệp là môi trường học tập, rèn luyện kỹ năng sống tốt đẹp, mang đầy tính nhân văn sâu sắc với các câu chuyện lập nghiệp thành công. Liên hệ địa chỉ:

CN 1: 385/9 Chiến Lược, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

CN 2: 81D Mã Lò, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

SĐT 0949166273 Mr Út Hiền

https://www.facebook.com/hien.lamvanhien.775

https://www.facebook.com/TiemCatTocUtHienBarberShop

https://www.facebook.com/uthienbarbershopmalo

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.