TRUNG HIẾU AUTOSPA : Trung Tâm Chăm Sóc Xe Hơi Uy Tín Chất Lượng

TRUNG HIẾU AUTOSPA : Trung Tâm Chăm Sóc Xe Hơi Uy Tín Chất Lượng

Nguyễn Trung Hiếu anh tốt nghiệp Cử nhân Quan hệ quốc tế – ĐH Khoa học xã hội và Nhân Văn TpHCM. Đã từng kinh doanh qua và quản lý sales tại Nokia, FPT, Heineken, FLC. Có niềm đam mê yêu thích kinh doanh nên Start Up với 2 mô hình : Chăm sóc xe hơi và Shop thời trang. 3 năm gần đây chỉ tập trung và lĩnh vực chăm sóc xe với thương hiệu Trung Hiếu AUTOSPA.

Tại sao cần chăm sóc – detailing cho xe ô tô?

Chiếc xe ô tô là một trong những hình ảnh đại diện của bạn. Không những là thành quả của quá trình lao động mà còn là niềm hãnh diện của bạn. Do đó, không những nên được thường xuyên bảo dưỡng, chúng còn xứng đáng được chăm sóc và bảo vệ kỹ càng về “ngoại hình”. Cái nhìn ban đầu luôn để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Nên việc bạn bước xuống từ một chiếc xe không được chăm sóc kỹ càng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ấn tượng của bạn trong mắt đối tác hay bạn bè. Việc chăm sóc – detailing cho xe ô tô không những giúp chúng được đẹp hoàn hảo hơn, mà còn bảo vệ và duy trì giá trị của chúng lâu dài nhất. Giống như làn da của bạn vậy, nếu được chăm sóc và bảo vệ kỹ càng thì 5-10 năm sau làn da vẫn căng mịn và tươi trẻ. Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và có trình độ tay nghề cao. Đảm bảo có kiến thức chuyên sâu về các dòng xe nên có thể chăm sóc – làm đẹp và cung cấp các phụ kiện về đồ chơi làm đẹp tất cả các dòng xe trên thị trường.

Địa chỉ chăm sóc uy tín của nhiều siêu xe Đất Mỏ

Cơ sở vật chất rộng rãi và hiện đại:  gara của Trung Hiếu AUTOSPA đều có diện tích rộng, đảm bảo độ an toàn, khép kín và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ. Cam kết sử dụng các đồ dùng, vật dụng cao cấp, an toàn với ô tô. Đặc biệt, linh – phụ kiện thay thế tại Trung Hiếu AUTOSPA đều được cam kết chính hãng. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo: Mỗi chiếc xe ô tô khi đến với Trung Hiếu AUTOSPA Auto đều được kiểm tra và tư vấn giải pháp phù hợp. Do đó, khách hàng luôn an tâm khi được cung cấp đúng dịch vụ – đúng chi phí.

Đánh bóng hiệu chỉnh bề mặt sơn

Nhiều siêu xe đất mỏ chọn TRUNG HIẾU AUTOSPA là nơi tin tưởng để spa

Trung Hiếu AUTOSPA là một trong những trung tâm sửa chữa – bảo dưỡng – chăm sóc xe oto uy tín tại Quảng Ninh. Không những là địa chỉ được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” mỗi khi xe hơi có vấn đề, mà đây còn là nơi làm đẹp – detailing chất lượng và chuyên nghiệp. Do đó, nếu chưa hài lòng về ngoại hình của xế cưng, Trung Hiếu AUTOSPA là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Không những nổi bật với dịch vụ sửa xe chất lượng, địa chỉ này còn được khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ chăm sóc – detailing xe chuyên nghiệp với giá thành phải chăng. Không những nổi bật với dịch vụ sửa xe chất lượng, địa chỉ này còn được khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ chăm sóc – detailing xe chuyên nghiệp với giá thành phải chăng.

Spa nội thất chi tiết

Dịch vụ của Trung Hiếu AutoSpa:
– Spa nội thất
– Vệ sinh khoang máy
– Đánh bóng sơn xe
– Dán phim cách nhiệt
– Lắp đặt cam hành trình, màn hình Android, Loa Sub, đồ chơi
– Độ đèn Lazer, Led, xenon tăng sáng
– Khử mùi tuyệt đối
-Đại lý nước hoa nhập khẩu, phụ kiện chính hãng

Detailing khoang động cơ

Ngoài ra, Trung Hiếu AutoSpa còn là cung cấp sản phẩm các thương hiệu lớn như NTech Hàn Quốc, SunMate, Hi-Kool, 3M Mỹ,… bảo hành lâu dài. Trung Hiếu AutoSpa còn có dịch vụ giao nhận xe tại nhà, có các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết có thể nhắn tin qua fanpage hoặc ghé trực tiếp tại Trung Hiếu AutoSpa để được hưởng các ưu đãi từ dịch vụ nhé!
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Võ Huy Tâm, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh (lối đường Thanh Niên rẽ vào khán đài B sân vận động Cẩm Phả)
Điện thoại: 0905 558 885
Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Hiếu-AutoSpa-799052110293707/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.