NGUYỄN THỊ MAI HUYÊN CÔ GÁI THÀNH CÔNG VỚI HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TÂY BẮC

NGUYỄN THỊ MAI HUYÊN CÔ GÁI THÀNH CÔNG VỚI HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TÂY BẮC

Mỗi người có một lựa chọn và con đường của riêng mình và con đường mà Nguyễn Thị Mai Huyên chọn chính là trở thành một Dược Sĩ Y Dược giỏi có thể cống hiến hết mình vì xã hội. Chị Huyên sinh ngày 16/10/1983, sinh ra tại miền quê Đức Thọ – Hà Tĩnh, mảnh đất đầy nắng và gió. Từ nhỏ chị đã chăm chỉ học hành với mong muốn trở thành một thầy thuốc cứu người. Lớn lên, chị tốt nghiệp hệ trung cấp dược tại trường Đại Học Dược Hà Nội và tốt nghiệp trường Kinh Tế Lâm Nghiệp Hoà Bình. Trong quá trình học tập chị luôn nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu về các loại thuốc chữa bệnh. Sau khi tốt nghiệp, chị Huyên tự mở một nhà thuốc mang tên NHÀ THUỐC TÂY BẮC cung cấp các sản phẩm thuốc tân dược, biệt dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cho người tiêu dùng. Với phương châm hành nghề “Sức khỏe là vốn quý” NHÀ THUỐC TÂY BẮC luôn làm hài lòng và đã tạo được niềm tin rất lớn đối với mọi người nơi đây.

Đây là một hệ thống bán lẻ và phân phối trên toàn quốc cung ứng các dược phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người. Nhà Thuốc Tây Bắc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,… Hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thuốc do nhà thuốc cung cấp. Hơn nữa, nếu khách hàng cần mua thuốc thường xuyên, nhà thuốc cũng sẽ cung cấp thẻ khách hàng để khách mua nhiều có được giá tốt nhất. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý.

Với số lượng lớn các loại thuốc và thực phẩm chức năng phủ rộng trên nhiều mặt bệnh, khách hàng khi đến với NHÀ THUỐC TÂY BẮC sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế.. Hàng ngày, công việc chính của chị là dược sĩ điều hành trực tiếp phụ trách nhà thuốc, tư vấn nhiệt tình cho bệnh nhân dùng các loại thuốc nào là tốt cho sức khỏe, an toàn, hiệu quả. NHÀ THUỐC TÂY BẮC của chị luôn bán hàng chính hãng, các loại thuốc kê đơn cũng như thực phẩm chức năng hỗ trợ cho sức khỏe của mọi người.
Với đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho người dân. Bên cạnh đó, nhà thuốc thường có dịp khuyến mãi, tặng quà tri ân khách hàng khi mua hàng vào dịp lễ Tết; dịch vụ giao hàng toàn quốc.

Ngoài công việc kinh doanh, chị Huyên còn dành thời gian cho môn xe đạp đường trường . Với chị, vận động thể thao rất tốt cho sức khỏe! Nhờ sự cố gắng chăm chỉ tập luyện, năm 2022 chị đã đạt huy chương bạc giải Hoà Bình mở rộng của tỉnh. Mỗi sáng sớm thức dậy, chị cũng đều đặn tập yoga cho cơ thể dẻo dai, giữ tinh thần sảng khoái cho một ngày làm việc. Không chỉ là người phụ nữ tài giỏi, chị còn rất yêu thương và chăm lo cho gia đình của mình. Chồng và các con luôn tự hào về chị! Dược sĩ Nguyễn Thị Mai Huyên là một tấm gương sáng về phụ nữ, vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Tôi tin vào khả năng của Dược Sĩ Huyên và chắc chắn rằng chị sẽ mang lại niềm tin và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa!!!

 

Đến nay, nhà thuốc của chị đã có 4 cơ sở tại Hòa Bình:
CS 1 : 0827 395 599
64 Đinh Tiên Hoàng,Tổ 1 Tân Thịnh, Tp Hoà Bình
CS 2 : 0912 514 612
627 Cù Chính Lan, Tổ 8 phương lâm, Tp Hoà bình
CS 3 : 0812 859 119
263 Đường Hoàng Văn Thụ, Tổ 14 Tân Thịnh, tp Hoà Bình
CS 4 : 0829 615 777
Số 650 Cù Chính Lan, Tổ 9, Phường đồng Tiến, tp Hoà Bình

Mọi người có thể tham khảo các sản phẩm của NHÀ THUỐC TÂY BẮC tại đây!

Link fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctaybac12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.