Khởi nghiệp từ niềm đam mê

Khởi nghiệp từ niềm đam mê

Mỗi người một công việc, một ngã rẽ cuộc đời nhưng để quyết tâm thay đổi và mạnh dạn khởi nghiệp bắt đầu từ niềm đam mê không phải bạn trẻ nào cũng dám lựa chọn. Và câu chuyện của những chàng trai trẻ 9X sau đây sẽ nói lên thành công của họ khi mà họ có niềm tin và sự quyết tâm. “Có công mài sắt, có ngày nên kim”

Gặp bạn trẻ Nguyễn Huy Hậu khi cùng Anh đi khảo sát làm nội thất tủ bếp, tủ lavabo phòng tắm cho căn nhà mới xây của một người bạn. Ngồi trò chuyện cùng anh, nghe anh kể chuyện mới thấy được những nỗ lực đi lên từ niềm đam mê trong công việc mà anh đã lựa chọn. Xuất thân trong một gia đình bố mẹ đều là công nhân, Nguyễn Huy Hậu, sinh năm 1996, quê ở Huyện Hoài Đức – Hà Nội luôn được bố mẹ chăm lo cho việc học hành và ước mong sau này anh lớn lên sẽ có một công việc ổn định.

Quyết định chọn con đường khởi nghiệp từ kinh doanh đi lên từ một người nhân viên Sale để bước ra kinh doanh riêng của anh, anh cũng mất hơn 5 năm học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và hơn hết luôn được gia đình ủng hộ. Hơn nữa, cả tuổi đời, tuổi nghề và mối quan hệ xã hội của anh vẫn còn khiêm tốn. Nhưng với cá tính độc lập, chịu khó, cầu tiến và linh hoạt trong sáng tạo, kinh doanh. Anh luôn được các đối tác, khách hàng tin tưởng. Anh chuyên cung cấp dịch vụ thi công nội thất nhà bếp với các sản phẩm đi kèm, như: tủ bếp, bếp từ, vật dụng nấu nướng, ly tách, bình hoa pha lê… trong nước và nhập khẩu từ các nước châu Âu ngoài ra có các sản phẩm khác, như: sàn gỗ, sàn nhựa……

Không rầm rộ quảng cáo, không quá cầu kỳ trong xây dựng hình ảnh, thậm chí Hậu không có cả cardvisit, Hậu cứ thầm lặng như vậy nhưng đã có được những khách hàng “ruột” cho mình. Rồi cứ thế, người này hài lòng thì lại giới thiệu người kia, tạo nên một “mạng lưới khách hàng” khá bền vững.

Chia sẻ về cách kinh doanh của mình: Anh Hậu nói: BÁN HÀNG LÀ BÁN NIỀM TIN Trước khi làm cho khách hàng hài lòng, thì ít nhất chính bản thân mình cũng phải hài lòng về sản phẩm.

Bởi vậy, khi khách hàng đến với Anh, đối với mỗi công trình tôi đều làm việc như đó chính là làm cho nhà của mình vậy. Luôn yêu cầu sự tỉ mỉ, chỉn chu và cẩn thận nhất trước khi bàn giao sản phẩm hoàn thiện tới quý khách hàng.

Chắc chắn trao chân thành, sẽ nhận được sự tín nhiệm. Xin cảm ơn tất cả quý đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng và đặt chọn niềm tin với Tôi.

Nhà văn Lỗ Tấn từng nói:
“Ước mơ sống như một con đường chưa có, nhưng con người phải khai phá và vượt qua”.
Để thực hiện ước mơ, bạn trẻ Nguyễn Huy Hậu đã cần mẫn khai phá con đường cho sự nghiệp của mình trong suốt hơn 5 năm qua. Với nhiệt huyết, bản lĩnh và đặc biệt ước mơ không bao giờ vơi cạn, con đường này chắc hẳn sẽ còn dài rộng, hứa hẹn nhiều thành công ở phía trước.

Có thể nói rằng, “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền” và ý chí của những người trẻ như bạn Hậu… biết vượt lên khó khăn để đạt được thành công luôn đáng trân trọng. Tin tưởng rằng, các chàng trai dám nghĩ, dám làm sẽ ngày càng tiến xa và thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn để khởi nghiệp.

Cảm ơn Anh Hậu về những chia sẻ qua câu chuyện kinh doanh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.