Chia sẻ của cô gái đam mê kinh doanh – Thành công với chuỗi cửa hàng trà sữa

Chia sẻ của cô gái đam mê kinh doanh – Thành công với chuỗi cửa hàng trà sữa

VŨ NGUYỄN THANH NHI lúc trước cô có học ở trường cao đẳng hải quan sau khi chị nhi ra trường bởi vì thích làm kinh doanh nên chị đã thành lập một công ty cho riêng mình tên là TNHH NHI TÀI PHÚC FUNNY chuyên về trà sữa & cafe. Với mong muốn giúp sức cho những bạn trẻ yêu thích kinh doanh nhưng vốn không có nhiều. Hiện chị Nhi đang vận hành chuỗi NTP FUNNY Milk Tea. Bởi vì đây là công việc yêu thích của chị Nhi nên chị cảm thấy cuộc sống luôn luôn tràn đầy năng lượng.

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn. Tuy là món đồ uống phổ biến và có rất nhiều địa chỉ bán, nhưng giá mỗi ly trà sữa cũng không phải là rẻ và nhiều bạn vẫn phải xuýt xoa mỗi khi mua. Ntp Funny Milk Tea là địa chỉ kinh doanh trà sữa vừa ngon, chất lượng mà giá cả lại cực hợp lý cho những bạn yêu thích trà sữa.

Trà sữa ở ntp funny milk tea được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa luôn đậm đặc vị trà, không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác. Đây luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng, đảm bảo ngon bá cháy nhé. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích vì không gian Chill hết nấc, bởi Ntp Funny Milk Tea có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân.

Giá cả thì cực kỳ hợp lý mà chất lượng không hề thua kém hương vị trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng. Một ly trà sữa hay trà trái cây sẽ làm các bạn “ghiền” ngay lần đầu tiên đó. Trà sữa ở đây có vị thơm đặc trưng. Hương vị trà sữa ngon, độc quyền và khó tìm thấy ở các quán khác. Không gian quán sạch sẽ, sang trọng, có mùi thơm của trà đặc trưng. Không chỉ có trà sữa mà còn nhiều thức uống khác, hương vị độc đáo, ngon không ngờ. Và ở đây còn có một điều nữa là khách hàng sẽ được nhân viên phục vụ rất là nhiệt tình chu đáo cẩn thận. Mọi người có quan tâm đến trà sữa milk tea thì có thể đến. Địa Chỉ là 5/33 Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân Quận 12 để được thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon nhất hoặc bạn có thể đặt hàng qua số điện thoại 0934936143
Các bạn có thể tham khảo online các món trà sữa ở bên quán ở trang Facebook này : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064197033298

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.