Kim’s Motorbike Rental – Dịch Vụ Du Lịch – Dịch Vụ Thuê Xe Máy – Thuê Xe Tự Lái Uy Tín Chất Lượng

Kim’s Motorbike Rental – Dịch Vụ Du Lịch – Dịch Vụ Thuê Xe Máy – Thuê Xe Tự Lái Uy Tín Chất Lượng

Ngành du lịch ngày càng phát triển và trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam. Một chàng trai trẻ với niềm đam mê và sáng tạo đã mở ra một dịch vụ mới- dịch vụ cho thuê xe máy, anh tên Phạm Văn Nên, anh được sinh ra tại Hưng Yên. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nho anh đã biết tự lập, chăm chỉ học hành. Lớn lên, anh theo học Đại học du lịch Hạ Long.

Sau khi ra trường, anh hoạt động trong lĩnh vực du lịch, cung cấp dịch vụ du lịch toàn quốc và dịch vụ thuê xe máy tự lái mang tên Kim’s Motorbike rental, địa chỉ Tổ 6 khu 4 phường bãi cháy – Tp hạ long- Quảng ninh. Kim’s Motorbike ra đời với mong muốn đem lại dịch vụ cho thuê xe máy tốt nhất dành cho các du khách tới tham quan Vịnh Hạ Long. Kim’s Motorbike hoạt động trong các lĩnh vực

• Dịch vụ cho thuê xe máy Hạ Long

• Dịch vụ đưa đón xe ô tô Hạ Long

• Dịch vụ xe chở hàng Hạ Long

• Dịch vụ book khách sạn, book tour du thuyền Hạ Long trên biển

• Dịch vụ mua bán xe máy Hạ Long dành cho khách nước ngoài

Kim’s Motorbike là đơn vị cho thuê xe máy đầu tiên tại Hạ Long đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về du lịch cho khách tham quan Hạ Long bao gồm dịch vụ book khách sạn, dịch vụ xe ô tô đưa đón tận nơi, dịch vụ book tour tham quan Vịnh Hạ Long….Chất lượng xe thuê tốt, giá cả dịch vụ thuê xe phải chăng, khách hàng khi đến với Kim’s Motorbike sẽ được tư vấn miễn phí và hướng dẫn làm hợp đồng thuê xe tỉ mỉ, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Không chỉ có vậy, Kim’s Motorbike còn giúp bạn đặt phòng khách sạn, vé tour du lịch với giá cả hấp dẫn, thấp chí còn thấp hơn 10% giá cả thị trường. Đến nay Kim’s Motorbike đã phục vụ nhiều khách hàng trong và ngoài nước, luôn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu là phương châm hoạt động của cửa hàng.

Bạn có thể liên hệ với Kim’s Motorbike
Hotline : 0987628336

Web: dichvuthuexehalong.com 

Web: halongmotorbikerental

Fb Cá Nhân: https://www.facebook.com/llenkelly.pham

Kim’s Motorbike xứng đáng là một lựa chọn tốt cho khách du lịch, đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch Hạ Long.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.