Cửa Hàng Mẹ Khỏe Con Xinh Phân Phối Sản Phẩm Mẹ Và Bé Uy Tín Chất Lượng.

Cửa Hàng Mẹ Khỏe Con Xinh Phân Phối Sản Phẩm Mẹ Và Bé Uy Tín Chất Lượng.

Nguyễn Chánh Hải sinh năm 1982 tại mảnh đất Hồ Chí Minh tên Bác. Anh Hải có bằng thạc sĩ về ngành Tài chính Ngân hàng của đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội. Hiện tại thì anh Hải đang là CEO của Công ty TNHH TM Lê Phan chuyên phân phối ngành hàng Mẹ – bé nhập khẩu Châu Âu và là CEO của hệ thống bán lẻ Mẹ Khỏe Con Xinh ngành hàng Mẹ và bé. Anh Hải đã từng có kinh nghiệm 13 năm công tác và quản lý tại ngành Ngân hàng và hơn 03 năm điều hành công ty XNK và phân phối hàng Mẹ Bé.

Sự phát triển của con trẻ là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ hiện nay, đặc biệt là trẻ em sơ sinh và trẻ nhỏ. Để đáp ứng nhu cầu này, cửa hàng online Mẹ Khoẻ Con Xinh tập trung cho những sản phẩm chăm sóc / bảo vệ “mẹ và bé”, qua đó góp phần nuôi dưỡng mầm non tương lai một cách hiệu quả nhất. Đây sẽ là nơi cho bạn dễ dàng lựa chọn và đặt mua các sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình. Mẹ Khỏe Con Xinh là đơn vị cung cấp sản phẩm cam kết 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng, tiện lợi, mẹ khỏe con xinh đã mở ra trang mua bán online để mọi người có thể thuận tiện mua đồ dùng cần thiết ngay khi cần. Chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trước và sau khi sinh là điều hết sức quan trọng. Do đó, vấn đề mua sắm sản phẩm dành cho mẹ bỉm và bé bi được rất nhiều gia đình quan tâm. hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này nên rất dễ khiến người tiêu dùng lúng túng không biết chọn mua ở đâu. Mẹ Khỏe Con Xinh sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề khó khăn này. Là cửa hàng bán online phục vụ cho Mẹ & bé. Với châm ngôn bé khỏe mẹ vui, shop phân chia các dòng sản phẩm theo độ tuổi và công dụng cho bé, để các Mẹ dễ dàng chọn lựa và tham khảo. Shop cũng được đánh giá là chuỗi cửa hàng có sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp, khách hàng sẽ có những sự lựa chọn tối ưu cho các bé tại đây.

Khác với các shop bán truyền thống, shop kinh doanh online E-Commerce luôn luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất trong xu hướng để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn và chốt đơn một cách thật là nhanh chóng. bắt kịp xu hướng cách mạng công nghiệp, tạo cảm giác mới lạ, an toàn, tiện dụng và được nhiều gia đình trẻ tin dùng. Các mặt hàng đa dạng tại shop đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cho bé tại một trang online, giúp tiết kiệm thời gian đi lại và dễ dàng lựa chọn hàng hóa phù hợp với mức giá được niêm yết rõ ràng, Shop tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, không khó hiểu khi mẹ khỏe con xinh lại chiếm một vị trí lớn trong lòng khách hàng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Đến với shop, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều các mặt hàng khác nhau dành cho trẻ được nhập khẩu Từ Châu Âu, Mỹ, Nhật chính hãng. Và có cả sản phẩm dành cho các bà mẹ trước, đang trong và sau khi sinh. Với không ít nhưng sản phẩm được giảm giá qua đăng ký thanh toán trực tuyến, đây có thể xem là một thế giới thu nhỏ dành cho mẹ và bé. Mọi người có thể tham khảo cửa hàng online Mẹ Khoẻ Con Xinh qua website sau: Website:mekhoeconxinh.vn

Mọi người có thể tham khảo cửa hàng online Mẹ Khoẻ Con Xinh qua website sau: Website:mekhoeconxinh.vn
Tìm hiểu thêm về CEO Nguyễn Chánh Hải : https://www.facebook.com/nguyenchanh.hai.9
Tìm hiều thêm về siêu thị Mẹ Khoẻ Con Xinh : https://www.facebook.com/sieuthimekhoeconxinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.