Chia Sẻ Của Chàng Trai Từ Bỏ Công Việc Kiến Trúc Xây Dựng Đam Mê Kinh Doanh – Thành Công Trong Lĩnh Vực Về Sản Phẩm Miếng Dán Skin Điện Thoại, Laptop, Thiết Bị Công Nghệ, ..Uy Tín Chất Lượng

Chia Sẻ Của Chàng Trai Từ Bỏ Công Việc Kiến Trúc Xây Dựng Đam Mê Kinh Doanh – Thành Công Trong Lĩnh Vực Về Sản Phẩm Miếng Dán Skin Điện Thoại, Laptop, Thiết Bị Công Nghệ, ..Uy Tín Chất Lượng

Từ bỏ công xây dựng việc Kiến trúc với mức lương cao cùng nhiều cơ hội thăng tiến, chàng trai này chưa một phút giây cảm thấy hối hận. Anh Đỗ Ngọc Huy với niềm đam mê công nghệ, yêu thích công việc kinh doanh từ thuở sinh viên anh có ấn tượng với dòng điện thoại BlackBerry cũng chính niềm yêu thích đó anh đã khởi nghiệp từ đây. Hiện tại anh đang kinh doanh chuỗi Nét Đẹp Tinh Tế – chuyên về miếng dán skin điện thoại, laptop, thiết bị công nghệ, …Tuy là công việc trái ngành nhưng là đam mê, từ khi ít người biết tới mô hình dịch vụ này cho tới nay phủ sóng toàn thị trường. Anh chia sẻ “Khởi nghiệp nói chung và kinh doanh nói riêng thì các bạn trẻ cần xác định được tầm nhìn chiến lược. Mình có thực sự thích, đam mê và đủ nhiệt huyết để theo đuổi ước mơ hay không. Bản thân mình phải xác định trước là rất khó khăn, nhiều thách thức và nếu đam mê thực sự lớn thì hãy mạnh dạn làm những điều có ý nghĩa. Khi được hỏi về phương châm kinh doanh của bản thân, Ngọc Huy chia sẻ “Khi kinh doanh, mình luôn mong muốn có thể mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng, bảo hành dài, hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và uy tín là những gì mình mong khách hàng có thể nhớ đến mỗi khi nhắc tới Ngọc Huy và đứa con tinh thần của mình là cửa hàng Nét Đẹp Tinh Tế.

Trong thời hiện đại, các thiết bị công nghệ như laptop, điện thoại, máy tính bảng, … Là những thiết bị không thể thiếu, đặc biệt là đối với giới trẻ. Với đa dạng chất liệu như dán da, skin Film 3M, PPF, skin in hình cho điện thoại, laptop, macbook, máy tính bảng… Ở đây hầu hết các dòng máy điều dán được. Máy của bạn sẽ dán được full bao viền và thiết kế theo yêu cầu, mang tính cá nhân hóa cực kỳ ấn tượng. Được khách hàng đánh giá về cao về chất lượng sản phẩm, giá thành phù hợp và chế độ hậu mãi cực kỳ tốt. Liên tục update công nghệ mới, thiết kết mới. Nét Đẹp Tinh Tế luôn có những hướng dẫn dán, chăm sóc chu đáo để khách có thể đặt hàng tự dán. Khác với miếng dán decal chỉ dán được một màu hoặc in hình decal thông thường, thì dán film 3M hay in hình 3M cho điện thoại, laptop là dán kiểu phối ghép các màu sắc với nhau. Sự đơn điệu và nhàm chán sẽ được loại bỏ khi điện thoại, máy tính có màu sắc phối theo ý thích. Bạn có thể lựa chọn bất cứ mẫu film có sẵn và yêu cầu phối ghép chữ – hay in hình theo ý mình. Ngoài ra, bạn có thể khắc tên, in hình, logo lên miếng dán. Bởi vậy, tính cá nhân hóa và độc nhất là cực kỳ cao. Nhiều khách hàng lựa chọn bởi mang lại trải nghiệm khác biệt trên từng sản phẩm sang trọng, đẳng cấp.

Nét Đẹp Tinh Tế với kinh nghiệm trong nhiều năm dán skin cho điện thoại và đồ công nghệ, chúng tôi luôn thay đổi thiết kế chính xác nhất cho từng dòng máy, giúp ôm sát cạnh viền một cách tối đa. Cập nhập nhiều dòng chất liệu bền đẹp trên thị trường, với đa dạng mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể thay đổi thiết kế theo sở thích riêng, mang lại sự độc đáo, mới lạ cho điện thoại, laptop. Cam kết và bảo hành bong tróc 2 tháng, bảo hành phai màu 1 năm. Tại Nét Đẹp Tinh Tế với đội ngũ chuyên nghiệp, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của dịch vụ dán skin thiết bị công nghệ….. Với quy trình làm việc khoa học, cam kết khách hàng được phục vụ nhanh chóng, tận tình và tiết kiệm tối đa thời gian.

Liên hệ cửa hàng: Nét Đẹp Tinh Tế, Link fanpage: Facebook/netdeptinhte123, website: netdeptinhte.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.