Bí quyết sở hữu body vạn người mê của chàng PT Lĩnh Ngô

Bí quyết sở hữu body vạn người mê của chàng PT Lĩnh Ngô

Từng là cậu học sinh có thân hình mập mạp bị dè bỉu, chê bai mỗi khi xuất hiện trước đám đông khi sở hữu thân hình ‘quá khổ’, nặng tới 132kg,  Lĩnh Ngô đã trải qua những tháng ngày ám ảnh, tự ti về vóc dáng của mình. Nhận thức được tầm quan trọng của việc giảm cân, anh đã nhanh chóng đặt bản thân vào một khuôn khổ nghiêm ngặt.

Lĩnh Ngô từng sở hữu ngoại hình mập mạp khi còn là học sinh.

Sau nhiều lần thất bại với hàng loạt cách giảm cân khác nhau, cuối cùng Lĩnh Ngô đã thành công với phương pháp ăn kiêng và nói không với các đồ chứa dầu mỡ và  đường. Bên cạnh đó, anh cũng dành 1 tiếng đồng hồ mỗi buổi sáng để chạy bộ và kết hợp tập tạ nặng .

Kiên trì với phương pháp ăn chậm nhai kỹ, chỉ ăn bưởi và một số đồ ăn lành mạnh cũng như tập thể dục đều đặn mỗi ngày, Lĩnh Ngô đã giảm được 52kg trong 16 tháng. Sự thay đổi lớn về ngoại hình không chỉ làm anh chàng tự tin hơn mà còn mở ra nhiều cơ hội ‘đổi đời’ mà anh chưa bao giờ nghĩ đến.

Giảm 52kg trong 16 tháng, Lĩnh Ngô khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình chuẩn ‘soái ca’.

Sau khi giảm cân, Lĩnh Ngô đã trở nên năng động hơn nhờ ngoại hình được cải thiện rõ rệt. Nhờ đó công việc huấn luyện viên thể hình của anh chàng này đã và đang khá thành công và nhận được sự tín nhiệm cũng như yêu thích từ các bạn đang muốn thay đổi vóc dáng của mình .

Không chỉ khiến bản thân tự tin hơn, việc giảm cân còn mang đến cho anh những cơ hội ‘đổi đời’ hấp dẫn khi trở thành 1 PT có tiếng và Model cho 1 hãng thời trang tập gym .

Nổi tiếng và tự kiếm được tiền nhờ ngoại hình chính là 2 thành công mà Lĩnh Ngô cảm thấy tâm đắc nhất sau khi giảm cân. Hiện tại, anh cũng đang cố gắng để duy trì vóc dáng cân đối và cảm thấy tự hào về những nỗ lực mà mình đã bỏ ra

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.