BAN NHẠC THIÊN BẢO Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện Và Mua Bán Thiết Bị Âm Thanh Uy Tín Chất Lượng

BAN NHẠC THIÊN BẢO Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện Và Mua Bán Thiết Bị Âm Thanh Uy Tín Chất Lượng

Lê  Hiếu hiện tại anh đang kinh doanh về lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện & mua bán âm thanh với thương hiệu BAN NHẠC THIÊN BẢO , cho thuê Âm thanh, Ánh sáng, Màn hình LED Được coi là yếu tố chủ đạo tạo nên thành công của một chương trình, một sân khấu đẹp luôn cần trang bị Âm thanh, Ánh sáng và màn hình LED chuyên nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ cho thuê của BAN NHẠC THIÊN BẢO đáp ứng mọi nhu cầu trong các sự kiện của khách hàng.

Với một quá trình hoạt động lâu dài, công ty đã tích lũy thêm những kinh nghiệm quý báu, từ đó đưa ra được nhiều dịch vụ hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác một cách tốt nhất. Đi kèm là những dịch vụ hấp dẫn mà công ty chúng tôi mang tới như cho thuê, mua bán thiết bị Âm thanh – Ánh sáng – Sân khấu, tư vấn lắp đặt Âm thanh chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung trực thuộc T.p HCM và các khu vực lân cận. BAN NHẠC THIÊN BẢO cho thuê âm thanh ánh sáng tại T.p HCM là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại khu vực. Luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, công ty hiện đang có rất nhiều dịch vụ hấp dẫn, tiện ích. Bên cạnh các hoạt động cho thuê, BAN NHẠC THIÊN BẢO còn mua bán, lắp đặt, dàn dựng âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, hết mình tại BAN NHẠC THIÊN BẢO chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Ngoài ra điểm công với cung cấp mức giá rõ ràng cạnh tranh bạn có thể tham khảo trước khi quyết định.

Hiện nay tại thành phố HCM nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng theo yêu cầu. Các trang thiết bị đa dạng, khá chất lượng tới từ nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng của thiết bị không đồng bộ. Các mức giá đưa ra cũng chưa thật sự làm hài lòng người đi thuê. Nhiều cửa hàng thật sự không chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm để tư vấn chính xác nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dẫn tới sự thiếu sót không đáng kể và lãng phí của sự kiện đó.


Tại sao nên thuê âm thanh ánh sáng tại BAN NHẠC THIÊN BẢO?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng Tp. HCM. BAN NHẠC THIÊN BẢO sở hữu số lượng lớn các thiết bị chất lượng cao. Được đánh giá phù hợp với công nghệ hiện đại. Song song đó chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Cụ thể khi tới dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng tại BAN NHẠC THIÊN BẢO bạn sẽ được:
Sở hữu có một hệ thống âm thanh ánh sáng thật hoành tráng và đầy chuyên nghiệp.
Âm thanh BAN NHẠC THIÊN BẢO cho ra chất âm hay. Luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những ai khó tính và am hiểu về âm thanh
Hệ thống ánh sáng đẹp màu tốt, không bị mờ hay nhòe khi chụp hình
Chất lượng hàng hóa đảm bảo. Hàng luôn chính hãng
Kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng kỳ cựu nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và nhanh chóng
Hệ thống âm thanh khép kín an toàn tuyệt đối.
Setup nhanh chóng đúng thời gian. Không bị chậm chương trình
Thiết kế đẹp, phù hợp với gam màu của chương trình của bạn
Đặc biệt là giá thành, chi phí cho thuê là tốt nhất khu vực HCM.

 

Địa chỉ liên hệ: 187/3f Tân Thới 3, Tân Hiệp, Hóc Môn, Tp. HCM.

Link liên hệhttps://chothuenhacsongthienbaohm.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

Mr.Hiếu : 0928 38 68 38

Zalo 0928 38 68 38

Facebook https://www.facebook.com/hieu.lequoc.549

Gmail : [email protected]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.