Duy Tâm Chàng trai  Kinh Doanh Đa Ngành Trên Đất Nước Lào

Duy Tâm Chàng trai Kinh Doanh Đa Ngành Trên Đất Nước Lào

Anh Nguyễn Duy Tâm sinh năm 1986 tại Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi hoc xong 12 anh vào Sài Gòn làm ăn tại khu công nghiệp ở Biên Hòa. Sau vài năm vừa làm vừa học hỏi thì biết đến mảng điện thoại. Nhiều người hay nhờ anh sửa điện thoại giúp khi bị lỗi vặt. Từ đó anh đam mê luôn và có ý định sẽ mở cửa hàng nhỏ. Sau một thời gian làm ở khu công nghiệp anh quyết định nghỉ làm ở công ty và ở nhà bán hàng online. Một thời gian bán hàng online anh cảm thấy khá tẻ nhạt, muốn làm thêm một công việc kiếm thêm thu nhập nên anh lại xin một công việc tại điện máy xanh với vị trí là cộng tác viên. Và cũng là lúc dịch covid bùng nổ, mọi thứ vô cùng khó khăn, làm ăn lao đao. Anh phải tạm nghỉ làm ở nhà và chuyển sang Lào làm ăn cùng một người họ hàng. Qua đây thì anh nấu ăn cho công ty, ở bên này khá là nhiều người Việt.

Dần dần qua đó anh quen biết nhiều hơn nên nảy ra ý định kinh doanh. Ban đầu buôn bán nhỏ lẻ thông qua những người quen biết, dần dà sau đó những người từng mua hàng của anh trở nên quen biết và tin tưởng nên đã giới thiệu cho nhiều người khác. Việc làm ăn của anh rất ổn, hàng sang Lào rất đều nên cuộc sống cũng dần được cải thiện. Đến nay anh đã sở hữu một cửa hàng lớn và nguồn hàng sỉ lẻ rất đa dạng. Các mặt hàng vô cùng đa dạng như phụ kiện điện thoại, điện thoại thông minh, sim card…Anh lập kênh youtube riêng mang tên Nguyễn Duy Tâm, kênh chia sẻ về các vấn đề sim card, gói cước, các mẹo sử dụng điện thoại thông minh,..Và các trang mua bán điện thoại cũng như FB vô cùng đa dạng.

Có được thành quả ngày hôm nay anh thực sự đã đi qua những ngày tháng vô cùng khó khăn, những lúc tưởng chừng bỏ cuộc. nhưng cuối cùng bản thân vẫn gượng dậy được. Tìm được công việc mình yêu thích và phù hợp quả thực rất khó, nên trước hết chúng ta nên làm thử, làm hết mình 1 công việc nào đó mà mình cảm thấy thích thú và ham mê với nó, biết đâu khi đó sẽ cảm thấy hạnh phúc với công việc đó thì sao. Với anh quan trọng nhất vẫn là dám thử thách bản thân và cố gắng.

Quý khách hàng cần nguồn hàng bán sỉ hoặc lẻ vui lòng liên hệ, hoặc ghé thăm fanpage HYPERLINKhttps://www.facebook.com/meohaysmartphone?gidzl=zTxbQhYfpr3om-5akBJFL_t6usQljCnJjSRXPlotpWRZbhSm_h3D1RF3jpR-vii5vi2rPJTyH1y2kg_8M0″ https://www.facebook.com/meohaysmartphone?gidzl=zTxbQhYfpr3om-5akBJFL_t6usQljCnJjSRXPlotpWRZbhSm_h3D1RF3jpR-vii5vi2rPJTyH1y2kg_8M0. Hoặc kênh youtube chính chủ Nguyễn Duy Tâm HYPERLINK “https://www.youtube.com/c/NguyễnDuyTâm” https://www.youtube.com/c/NguyễnDuyTâmhttps://dtdd.taphoa.so/?fbclid=IwAR1u7-6awdflCn0m19o7pGctbfQCZDljPuWmWjkclDrHqyGi72WUPyAqbDY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.