Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phân Phối Golden Land

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phân Phối Golden Land

Đặng Quốc Thanh hiện tại anh đang làm việc và công tác tại Sàn Giao dịch BĐS Golden land Hải Phòng. Trải qua nhiều năm công tác, trong quá trình 2017-2022 ( đến nay ). Đã đạt nhiều thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực BĐS – Hỗ trợ – Cố vấn cho rất nhiều Khách Hàng tham gia BĐS tiềm năng sinh lời và đầu tư x2, x3 thành công. Hiện tại anh đang là giám đốc kinh doanh sàn Giao Dịch BĐS Golden Land Chi Nhánh Hải Phòng (Công ty TNHH đầu tư và phân phối Golden Land).

Đi đầu trong phương thức đẩy mạnh triển khai mở sàn giao dịch BĐS trực tuyến trong thời gian qua chắc chắn phải kể đến bất động sản Golden Land. Sau nhiều năm hoạt động, bất động sản BĐS Golden đã vươn lên dẫn đầu trở thành một trong những sàn giao dịch BĐS uy tín hàng đầu tại Hải Phòng nói riêng và toàn thị trường BĐS Việt Nam nói chung. Công ty TNHH đầu tư và phân phối Golden ( Golden Land ) là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại Hải Phòng về tư vấn và dịch vụ địa ốc hiện nay. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Golden Land luôn cam kết phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài dịch vụ môi giới, tư vấn và hỗ trợ khách hàng thủ tục nhà đất, công ty còn hỗ trợ dịch vụ rao bán và cho thuê bất động sản, cũng như thẩm định giá trị bất động sản và dự án đầu tư. Sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng, cùng với việc chú trọng bồi dưỡng nên những lớp nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc, quan trọng hơn cả là luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, công ty luôn đem đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư cho khách hàng đến với Golden Land.

Để đạt được vị thế đó, trong những năm qua, bất động sản Golden Land không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đó là lấy Uy tín và Niềm tin làm tôn chỉ hoạt động, đề cao sự trung thực trong cách ứng xử, tư vấn để tạo dựng sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng – đối tác.

Theo Đặng Quốc Thanh giám đốc kinh doanh sàn Giao Dịch BĐS Golden Land Chi Nhánh Hải Phòng chia sẻ: “Trong hơn nhiều năm hình thành và phát triển, đằng sau những thành tựu đáng ngưỡng mộ như thời điểm hiện tại là sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả bộ máy lãnh đạo & nhân sự. Thương trường là chiến trường, để giành lấy thị phần cho riêng mình trong thị trường đầy cạnh tranh gắt gao này, Bất động sản Golden Land luôn cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, không ngại dấn thân, đi những con đường người khác sợ đi để vươn lên và chạm đến những thành công lớn lao”. Bất động sản Golden Land quy tụ đội ngũ chuyên gia BĐS hàng đầu, có năng lực và trình độ chuyên môn cao đảm bảo hỗ trợ tư vấn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS chất lượng, có giá trị bền vững cho người ở; có khả năng sinh lời hấp dẫn, tính thanh khoản cao cho nhà đầu tư. Ứng dụng những nền tảng công nghệ hiện đại trong quy trình vận hành, bất động sản Golden Lan đã tạo dựng được kho dữ liệu khổng lồ lên tới hàng trăm dự án BĐS ở những thị trường “nóng sốt” nhất trên cả nước. Cùng với đó là những thông tin về tiền độ, giá cả cả và chính sách bán hàng của từng dự án được cập nhật liên tục và công khai trên website.

Giới địa ốc nhận định, Bất động sản Golden Land là mô hình BĐS trực tuyến đầu tiên cung cấp nguồn hàng phong phú và đa dạng cả về lượng và chất, đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu nguồn cung cho cả nhà đầu tư lẫn khách hàng thực. Với từng dự án BĐS, Bất động sản Golden Land luôn đảm bảo hoàn thành đầy đủ và tư vấn tận tình các thủ tục pháp lý liên quan cho khách hàng. Để kịp thời phục vụ các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế, Golden Land không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, với các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn tận tình các dự án BĐS có nhu cầu, quý khách hàng hãy liên hệ: Công ty TNHH đầu tư và phân phối Golden Land. Số 474 HK15, Khu đô thị ven sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.