Vaohang.TV Kênh Bóng Đá Thu Hút Người Xem

Vaohang.TV Kênh Bóng Đá Thu Hút Người Xem

Sống là cho đi và nhận lại, hiện nay có rất nhiều tổ chức, cá nhân hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Vaohang.TV là một trang web mà phần lớn doanh thu đều quyên góp cho hoạt động thừ thiện. Khó có thể hình dung hết nỗi nhọc nhằn của thầy và trò vùng cao Tây Bắc cách đây hơn chục năm khi nhiều nơi phải dạy – học trong một lớp học bằng tre, nứa lá, mọi điều kiện phục vụ để đảm bảo cho học chữ, dạy chữ còn nhiều thiếu thốn.

Xây dựng lớp học cho trẻ em Tây Nguyên

Nhiều điểm trường ở xa trung tâm chỉ là lớp học tạm được người dân dựng lên bằng cột tre và lợp lá cọ. Qua một trận mưa bão, lớp học siêu vẹo, đổ nát khiến cho công việc học tập của học sinh vùng cao bị gián đoạn. Từ những điểm trường xa xôi của Tây Nguyên đã được đầu tư xây dựng lớp học kiên cố hóa, cấp đủ những trang thiết bị đáp ứng nhu cầu dạy và học của thầy và trò nơi đây.

Một số hoạt động thiện nguyện ở Tây Bắc

Vaohang.TV – kênh cập nhật link xem trực tiếp bóng đá cho fan hâm mộ việt nam và quốc tế qua kết nối internet. xem bóng đá trực tuyến với đường truyền tốc độ cao, không lag giật tất cả các trận đấu lớn nhỏ TRÊN TOÀN CẦU. Địa chỉ liên hệ: 163/15/1 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10 – TPHCM. Qua trang web này, bạn có thể dễ dàng tra cứu được lịch thi đấu bóng đá, kết quả bóng đá, dự đoán tỷ số bóng đá ở mục tin tức 24h hay mục bảng xếp hàng của các trận đấu bóng đá, kết quả của trận đấu cũng được cập nhật rõ ràng. Vaohang.tv là những tin tức chương trình thể thao trong và ngoài nước ngắn gon phục vụ cho khán giả. Đến nay Vaohang. TV đã được nhiều người biết đến và theo dõi ủng hộ.

Hoặt động thể chất trẻ em Tây Nguyên
Dự án nước sạch cho đồng bào Tây Nguyên

Doanh thu từ trang web Vaohang.TV sẽ được quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện như chương trình Tổ chức thể chất cho các em vùng cao Tây Nguyên chơi bóng : Dự án nước sạch cho đồng bào Tây Nguyên Xây; dựng lớp học cho các bé vùng cao Tây Nguyên. Với những đóng góp tích cực của mình, Vaohang.TV đã giúp cho bao em nhỏ được đến lớp, hay những người dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin vào cuộc sống. Vaohang.TV là một trang web tiện ích cho những ai đam mê và yêu thích bóng đá. Đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng mình là ý nghĩa cao đẹp mà Vaohang.TV hướng tới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.