Phó Chủ tịch MoMo: ‘Tất cả những người thành công đều là những người tiết kiệm, RẤT RẤT TIẾT KIỆM’

Phó Chủ tịch MoMo: ‘Tất cả những người thành công đều là những người tiết kiệm, RẤT RẤT TIẾT KIỆM’

Thomas Corley, tác giả của cuốn “Thói quen thành công hàng ngày của những người giàu có” chỉ ra một đặc điểm chung của những tỷ phú, đó là họ luôn thực hành tiết kiệm. Ví như tỷ phú người Mỹ Warren Buffett quan điểm rằng: “Nếu bạn mua thứ bạn không cần, bạn sẽ sớm phải bán thứ bạn cần”, và thực chất lối sống của ông vô cùng giản đơn, món ăn yêu thích là đồ ăn ở cửa hàng tiện lợi, đi chiếc xe ô tô đời cũ, ở trong căn nhà 3 phòng ngủ từ 1958 dù ông sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Nói về tỷ phú Bill Gates, người ta thường nhớ đến một tỷ phú tiết kiệm dù trong tay sở hữu hàng trăm tỷ đô la nhưng vẫn tin dùng và thường đeo chiếc đồng hồ Casio chỉ có mức giá 1,6 triệu đồng.

Mark Zuckerberg thường xuyên xuất hiện với chiếc quần jeans, áo phông đơn giản và chiếc xe hơi thông dụng bình thường. Đặc biệt, một sự kiện đầu năm 2021 khiến nhiều người phải bất ngờ khi Mark Zuckerberg cùng vợ xuất hiện tại một siêu thị giá rẻ ở Mỹ để săn mua đồ giảm giá. Điều này cũng cho thấy, nhà sáng lập Facebook có lối sống giản dị, không phung phí tiền vào những thứ xa xỉ.