Chia Sẻ Chàng Trai Trưởng Phòng Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô Gia Định (Gia Định Ford)

Chia Sẻ Chàng Trai Trưởng Phòng Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô Gia Định (Gia Định Ford)

Bạch Minh Trung – anh tốt nghiệp Đại học Hùng Vương Tp.HCM. Chuyên ngành Quản trị Marketing – Khoa Quản Trị Kinh Doanh. Từng gắn bó với công tác Đoàn – Hội Sinh viên trong suốt quá trình học Đại Học. Đã setup và tham gia trực tiếp vào các hoạt động phong trào sinh viên: Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh, tổ chức các giải bóng đá, văn nghệ. Là Liên chi Hội trương Liên Chi Hội Sinh viên khoa QTKD đầu tiên tại trường ĐH Hùng Vương Tp.HCM vào năm 2008, “Khai sinh” ra 2 giải phong trào mà các thế hệ sau vẫn còn tiếp nối: giải bóng đá “Chân dung nhà vô địch – QK Cup” và cuộc thi MC “Tìm kiếm Mic Vàng QK” .

Tốt nghiệp Đại Học vào năm 2010, Trung đã may mắn có 3 năm làm việc đúng chuyên ngành đã học. Vị trí Trade Marketing tại Công ty CP ĐT Nam Dương (thương hiệu sữa XO) đã cho Trung những trải nghiệm đáng giá, giúp ích rất nhiều cho các công việc sau này.

 

Cuối 2013, Trung tham gia vào lĩnh vực TMĐT tại Công ty CP Công Nghệ DKT. Tại đây, Trung đã thể hiện cái duyên tiềm ẩn của việc bán hàng bằng việc “vô tình” xác lập kỷ lục hoàn thành chỉ tiêu thử việc siêu nhanh trong 2 tuần, và sau đó là duy trì đều đặn trong top sales của Công ty và thăng tiến nhanh lên vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh.

2015, vì lý do cá nhân nên Trung quay lại ngành FMCG với vị trí Online Sales Manager cho thương hiệu Topcake. Tuy nhiên, giữa 2016, thì cái duyên trong ngành TMĐT kéo Trung quay về DKT một lần nữa, là tiền thân của thương hiệu Sapo bây giờ. Với lần quay lại này, Trung đã có trải nghiệm ở vị trí mới là Trưởng phòng Kinh doanh sau một giai đoạn thử thách rất khắc nghiệt, phải đảm bảo toàn diện các yếu tố: doanh số, tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu, tự tuyển dụng, đào tạo, …). Vị trí mới với quy mô quản lý 5 nhóm kinh doanh cung cấp các dịch vụ trong hệ sinh thái quản lý bán hàng đa kênh, website, pos, quảng cáo (google adwords, facebook), các kênh bán hàng trên sàn TMĐT, ….

Sau 3 năm công tác tại Sapo, Trung lại một lần nữa thử thách bản thân, bước chân sang một lĩnh vực mới có quy mô và sức bật cao hơn là ngành ô tô ở tuổi 31. Tuy gia nhập lĩnh vực khá muộn so với các bạn trẻ trong nghề, nhưng cái duyên bán hàng may mắn vẫn còn đó, kết hợp với các kiến thức marketing đã được học cùng với những kỹ năng bán hàng đã được trau dồi hơn 8 năm qua, Trung bắt nhịp nhanh với nghề, lần lượt vượt qua các thử thách lớn nhỏ khác nhau. Anh chia sẻ việc nào cũng phải trải qua khó khăn. Nhưng bản thân anh chưa nghĩ sẽ từ bỏ bởi anh biết rằng con đường đi đến thành công không bao giờ dễ dàng, mục tiêu càng lớn thì con đường càng dài. Anh dành thời gian không ngừng tập trung học hỏi các kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Anh tìm kiếm khách hàng ở nhiều nơi trên các nền tảng online và offline, vừa mở rộng mối quan hệ vừa trau dồi kỹ năng bán hàng.

Nhờ tinh thần không lùi bước trước khó khăn, anh đã có thành công anh đã có nhiều giao dịch thành công chỉ sau một lần gặp mặt khách hàng tư vấn. Đối với anh may mắn không tự nhiên đến mà đây là kết quả của một quá trình dài nỗ lực. Sau đó, anh càng khẳng định được khả năng bản thân trong nghề bằng việc liên tục chốt nhiều deal thành công.

Sau hơn 1 năm làm việc, Trung may mắn được BGĐ đặt niềm tin cho vị trí Trưởng phòng Kinh doanh tại Gia Định Ford. Là một sales bán hàng thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng kinh doanh nhanh nhất trong các đại lý của Ford tại TpHCM. Bằng sự nhiệt huyết, tập trung và cống hiến hết mình, đến nay Trung đã xây dựng và đào tạo thành công đội ngũ bán hàng 10 thành viên thiện chiến sẵn sàng chinh phục mọi chỉ tiêu được giao.

Hiện nay, Anh đã trở thành một trong những Trưởng phòng kinh doanh trẻ tuổi, tài năng nhất của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô GIa Định (Gia Định Ford). Dẫn dắt đội nhóm với hơn 10 nhân sự cùng nhau phát triển. Với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, Anh trở thành nòng cốt chính hỗ trợ đào tạo và truyền đạt kiến thức cũng như năng lượng tích cực cho toàn bộ nhân sự trong công ty, cũng như là cánh tay phải đắc lực của ban lãnh đạo công ty.

 

Hiện tại anh đanh là trưởng phòng kinh doanh tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô Gia Định (Gia Định Ford)- Đại lý xe Ford theo tiêu chuẩn Ford Signature của Ford Việt Nam tại địa chỉ 900 Quốc Lộ 1A, phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM. Anh chia sẻ thêm: Môi trường làm việc của Gia Định Ford đề cao tinh thần đoàn kết, dù mỗi người có mục tiêu khác nhưng đều cùng nhau xây dựng công ty uy tín và ngày càng lớn mạnh. Các lãnh đạo là người có kinh nghiệm, nhiệt tình hướng dẫn nhân viên, đồng thời luôn tạo điều kiện để mọi người phát triển. Làm việc tại Gia Định Ford mọi người sẽ được đào tạo theo quy trình chuyên nghiệp và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc. Anh cho rằng, ở môi trường làm việc hiện tại, anh có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhiều người thành đạt, có vị trí nhất định trong xã hội, những người mà anh ngưỡng mộ. Từ đó, anh vừa đi làm nhưng cũng vừa học hỏi, tích lũy cho bản thân nhiều điều bổ ích cho công việc và cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.