Thái Lure Chuyên Sửa Chữa Và Bảo Dưỡng Vệ Sinh Máy Câu Cá Các Loại Uy Tín Chất Lượng

Thái Lure Chuyên Sửa Chữa Và Bảo Dưỡng Vệ Sinh Máy Câu Cá Các Loại Uy Tín Chất Lượng

Câu cá tạo sự thư thái, thoải mái cho người dân sau những giờ lao động mệt mỏi. Thú vui buông cần thả cá được hình thành từ lâu đời đã quen thuộc với người dân. Dân câu ta thường rất chú trọng đến những kinh nghiệm về dụng cụ câu như cần câu, máy câu, cước..trong đó, máy câu được xem là “linh hồn” cho mỗi buổi đi câu hiệu quả. Để máy câu được sử dụng hiệu quả và lâu hơn, dân câu cần chuẩn bị những kinh nghiệm bảo dưỡng máy câu cũng như kỹ thuật câu. Bảo quản máy câu đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ và khả năng hoạt động của máy. Dân câu nên đặt máy câu đúng cách, hướng lên trên, tránh để hướng xuống gây cọ xát để giữ máy câu được bền và đẹp hơn. Dân câu nên vệ sinh máy câu sau một đến hai tuần để làm sạch muối và bụi bám trên thân máy. Khi thực hiện giai đoạn này, dân câu nên chú ý đến bộ phận chia cước vì nếu không vệ sinh thì bộ phận này dễ cứng và bị xoắn.

Anh Thái Trung Thái trải qua 7 năm làm kỹ sư xây dựng. Năm 2017 anh nghỉ việc chuyển sang lĩnh vực sửa chữa máy câu cá. Cơ duyên đến với công việc hiện tại là khi anh bắt đầu chơi và làm quen với 1 số anh em câu Lure, có cơ hội gia nhập vào hội câu chuyên nghiệp. Trong quá trình chơi và tìm hiểu sâu anh cảm thấy máy móc khi hư mọi người thường hay bỏ không đem sửa chữa mà toàn mua máy mới. Anh nhận thấy những vấn để hư lặt vặt đó có thể khắc phục được bỏ đi như vậy thì rất lãng phí. Vì những lí do đó anh đã quyết tâm lên mạng tìm tòi về phương pháp khắc phục những vấn đề mà anh em chơi câu gặp phải nhờ thế máy câu cá có thể được bền hơn và những cái hư như lúc trước phải mua máy mới phải bỏ thì nay có thể phục hồi như mới.

Hiện tại anh đang là chủ cửa hàng bán đồ câu chuyên sửa chữa và bảo dưỡng vệ sinh máy câu cá các loại, vệ sinh và bảo dưỡng máy câu, ngoài ra còn nhận dựng cần câu theo ý khách với thương hiệu Thái Lure. Với phương châm “Uy Tín – Chính Hãng – Giá tốt nhất thị trường”, Thái Lure luôn được tin tưởng “chọn mặt, gửi vàng” tại thị trường đồ câu Cà Mau và toàn quốc. Ngoài ra Thái Lure luôn lắng nghe và được sự góp ý của mọi cần thủ, do đó những loại sản phẩm luôn phong phú từ : câu lục, câu lăng xê, câu đơn / đài, câu lure,….

Với mức giá mà Thái Lure luôn tự tin là tốt nhất trên thị trường đồ câu Cà Mau hay toàn quốc. “Cam kết bảo dưỡng vệ sinh thay thế linh kiện toàn bộ chính hãng ”. Các sản phẩm luôn đa dạng, đủ các mức giá phù hợp. Đồng hành cùng  Thái Lure là các cần thủ toàn quốc, đó là niềm tự hào cũng như động lực để Thái Lure có thể hoàn thiện từng ngày.

Địa chỉ liên hệ :  
 shop đồ câu Thái Lure 130/4 phạm hồng thám, khóm 2, phường 4, thành phố cà mau tỉnh cà mau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.