Elle Beauty Chuyên Đào Tạo Học Viên – Phun Xăm Thẩm Mỹ – Spa Chuyên Nghiệp – Uy Tín Chất Lượng Tại HCM

Elle Beauty Chuyên Đào Tạo Học Viên – Phun Xăm Thẩm Mỹ – Spa Chuyên Nghiệp – Uy Tín Chất Lượng Tại HCM

Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà tinh thần vô giá mà tạo hóa ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Sứ mệnh hoàn thiện và giữ gìn sắc đẹp đó thuộc về những chuyên gia tài năng trong lĩnh vực làm đẹp. Thấu hiểu sâu sắc tâm lý đó, người con gái Phan Thị Thanh Hoà, với mong muốn nâng tầm sắc đẹp, phát triển thương hiệu của mình, đã không ngừng nỗ lực để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho phái đẹp. Chị gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn và cách nói chuyện thân thiện, cởi mở. Bằng niềm đam mê và sự cố gắng không ngừng nghỉ chị đã tạo nên sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phan Thị Thanh Hoà chị tốt nghiệp đại học Tây Nguyên, từng là giáo viên Ngữ Văn nhưng vì đam mê làm đẹp nên theo nghề chăm sóc sắc đẹp với thương hiệu là Elle Beauty chuyên đào tạo học viên, phun xăm thẩm mỹ, spa chuyên nghiệp. Tại địa chỉ: 656/98 Quang Trung, Gò vấp.
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người, mỹ phẩm và văn bản

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ra đời đã tạo nên một cuộc “cách mạng” trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Elle Beauty ra đời giúp chị em khắc phục được các khuyết điểm trên khuôn mặt, cho vẻ ngoài rạng rỡ, có điểm nhấn hơn. Với quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, kéo dài đến vài năm. Mang đến cho khách hàng nét đẹp tự nhiên cũng như tiết kiệm được kha khá thời gian làm đẹp mỗi ngày. Để tạo dựng cho mình chỗ đứng trong thị trường làm đẹp. Elle Beauty luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất của thời đại, nhằm mang đến những vẻ đẹp thời thượng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, Elle Beauty liên tục nâng cao tay nghề, học hỏi và trau dồi thường xuyên. Lấy cái tâm và uy tín, chất lượng để chiếm được tình yêu của khách hàng. Mỗi một vị khách khi đến với phun xăm Elle Beauty đều được tư vấn nhiệt tình, giải đáp tỉ mỉ các thắc mắc của mọi người. Hơn thế nữa, thương hiệu luôn đặt tâm huyết trên dịch vụ, chi phí phù hợp, luôn tận tâm trong từng khâu dịch vụ. Hoạt động với châm ngôn “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi”. Elle Beauty luôn cải tiến để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không gian làm đẹp hiện đại với máy móc trang thiết bị đầy đủ. Đặt sự an toàn và sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng lên trên hàng đầu.
Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Học viện học viên Phun Xăm Thẩm Mỹ và Spa Elle Beauty còn là trung tâm đào tạo chuyên nghiệp tại HCM và các khu vực lân cận. Với phương châm cầm tay chỉ việc, giúp học viên trở thành chuyên gia giỏi trong ngành. Sứ mệnh đào tạo của Học viện Đào tạo nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ và Spa Elle Beauty là “Mang đến cho bạn bàn tay Vàng” – Chúng tôi không phải là trung tâm đào tạo về Phun Xăm Thẩm Mỹ đơn thuần, chúng tôi sử dụng mô hình học “cầm tay chỉ việc” dạy có tâm có tầm “không cưỡi ngựa xem hoa” nhằm mang đến những kiến thức thực tế nhất, uốn nắn ngay những sai sót bạn mắc phải, trực tiếp kèm sát bạn đến khi thành nghề để biến đôi tay bạn thành đôi vàng tay Vàng trong ngành thẩm mỹ.
Có thể là hình ảnh về 1 người, mỹ phẩm và văn bản

Tâm huyết của chúng tôi cũng như đội ngũ giảng viên của Học viện Đào tạo nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp Elle Beauty & Spa là đào tạo các bạn học viên trở thành những những chuyên gia Phun Xăm Thẩm Mỹ giỏi và có uy tín trong ngành. Thẩm mỹ viện Elle Beauty đảm bảo sau khi tốt nghiệp, bạn có thể tự tin thiết kế chân mày, mắt, môi cho khách đẹp tự nhiên hoặc đẹp theo yêu cầu. Đặc biệt khi kết thúc khóa học, các bạn có cơ hội được ở lại làm việc tại Thẩm mỹ viện Elle Beauty – một trong những Thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp, bạn có thể tự tin thiết kế chân mày, mắt, môi cho khách đẹp tự nhiên hoặc đẹp theo yêu cầu. Đặc biệt khi kết thúc khóa học, các bạn có cơ hội được ở lại làm việc tại Thẩm mỹ viện Elle Beauty – một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Bằng chính sự nỗ lực và khả năng cam kết thực hiện, Elle Beauty đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao giải quyết vấn đề việc làm trong thị trường lao động ngành chăm sóc sắc đẹp.”
Địa chỉ liên hệ: 656/98 Quang Trung, Gò vấp. https://www.facebook.com/Ellephan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.