Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lương Tại Bình Dương

Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lương Tại Bình Dương

Đoàn Tuấn Anh đã từng theo học và tốt nghiệp tại Trường Trung Cấp Nông Lâm Bình Dương và Đại Học Tôn Đức Thắng TP. HCM. Là chàng trai vui vẻ, hoà đồng luôn dẫn đầu trong phong trào hoạt động của trường. Được giữ lại công tác tại trường Trung Cấp Nông Lâm Bình Dương. Năm 2013 anh thành lập công ty tổ chức sự kiện và là giám đốc công ty với thương hiệu Công ty TNHH MTV Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát.

 

Anh chia sẻ: Nhu cầu tổ chức sự kiện tại Bình Dương của doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Vì thế, yêu cầu đối với các công ty tổ chức sự kiện ngày càng đa dạng. Khách hàng cần sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Vì thế bạn có thể tìm kiếm top các công ty tổ chức sự kiện. Ở Bình Dương và khu vực Phía Nam.

Nếu như trước đây, doanh nghiệp chỉ tổ chức các sự kiện gắn liền với những hoạt động thể thao, giải trí, thương mại… Thì hiện nay, tổ chức sự kiện còn diễn ra cả với những hoạt động: hội nghị khách hàng, lễ khánh thành động thổ, tiệc cưới,… Không chỉ thế, mỗi doanh nghiệp đều đang cạnh tranh gay gắt trên thương trường. Vì thế, nhu cầu tổ chức sự kiện tại Bình Dương, chương trình với mục đích tôn vinh giá trị thương hiệu ngày càng tăng cao. Sự gia tăng mạnh mẽ này cho thấy vai trò rất quan trọng và cần thiết của tổ chức event đối với mỗi doanh nghiệp.

 

Tại sao cần tìm công ty tổ chức sự kiện tại Anh Tuấn Phát?
Theo nhiều khảo sát, có tới khoảng 80% doanh nghiệp chưa hài lòng 100% vào kết quả do các đơn vị tự tổ chức. Nhìn chung, những khó khăn chung mà các đơn vị hay gặp phải là: Kế hoạch cho sự kiện chưa chi tiết, cụ thể. Ý tưởng thiếu sự sáng tạo, mới mẻ.

Nhiều chi phí phát sinh khi tổ chức. Để tự tổ chức một buổi lễ khai trương – khởi công, lễ kỷ niệm, hội thảo,… Không phải chuyện đơn giản đối với nhiều doanh nghiệp. Bởi vì, để tổ chức một buổi sự kiện thành công, cần rất nhiều yếu tố: Lắp đặt trang thiết bị. Lên kịch bản chương trình. Lên tiết mục văn nghệ. Trang trí hội trường sân khấu. Chuẩn bị đội ngũ nhân sự…Vì có rất nhiều công đoạn nên doanh nghiệp hay cá nhân khó có thể hoàn thành tất cả mọi việc một cách suôn sẻ được. Một buổi lễ sơ sài sẽ không thể để lại ấn tượng đối với khách mời. Chính vì vậy, tìm kiếm công ty chuyên tổ chức sự kiện là một điều vô cùng cần thiết. Doanh nghiệp của bạn sẽ có một sự kiện thành công, hoàn hảo mọi thứ từ A – Z với chi phí hợp lý nhất.

Anh Tuấn Phát là một trong những đơn vị sự kiện uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương nói riêng và toàn quốc nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, Anh Tuấn Phát tự tin có những nhân sự giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết. Công ty sự kiện trọn gói Anh Tuấn Phát tự tin rằng sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ để có một sự kiện hoàn hảo và ấn tượng. Sự kiện của bạn có thể với nhiều quy mô, địa hình, ý tưởng khác biệt mà vẫn diễn ra hoàn hảo. ​

 

TNHH MTV Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát chuyên cung cấp các dịch vụ như:
Tổ Chức Sự Kiện
Tổ chức lễ khai trương – Khánh thành
Tổ chức giới thiệu sản phẩm – dịch vụ
Tổ chức lễ mở bán, giới thiệu dự án Bất Động Sản
Tổ chức lễ khởi công – Động thổ
Tổ chức hội chợ – Chạy Roadshow
Tổ chức họp báo – Toạ đàm – hội thảo
Tổ chức hội nghị – Tri ân khách hàng – Kỷ niệm thành lập
Tổ chức biểu diễn nghệ thuật
Tổ chức Tất Niên – Tân Niên – Ngày hội gia đình
Tổ chức các sự kiện cộng đồng, sự kiện theo yêu cầu của khách hàng.
Cho Thuê Thiết Bị Sự Kiện
Cho thuê Âm Thanh – Ánh Sáng – Ban Nhạc
Cho thuê màn hình Led P3. P4
Cho thuê sân khấu – Backdrop
Cho thuê nhà bạt – Dù rạp
Cho thuê bàn ghế sự kiện
Cho thuê cổng hơi, rối hơi…
Cho thuê các thiết bị sự kiện khác…
Cung cấp nhân sự phục vụ sự kiện: MC, Ban nhạc, Ca sỹ, Vũ Đoàn…

Công ty TNHH MTV Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát. Đc: Số 47, Đường DA1-1, KP3, Mỹ Phước,Bến Cát, Bình Dương.
Call/Zalo: 0966.159.159 – 0933.545.186
Anh Tuấn Phát Event
Khẳng Định Thương Hiệu – Mang Đến Thành Công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.