Ông Vũ Mạnh Cường Chia Sẻ Thành Công Trong Lĩnh Kinh Doanh Vực Đa Ngành

Ông Vũ Mạnh Cường Chia Sẻ Thành Công Trong Lĩnh Kinh Doanh Vực Đa Ngành

Anh Vũ Mạnh Cường sinh năm 1979 tại thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ xuất thân trong một gia đình khá giả nên anh được gia đình đầu tư cho học hành vô cùng kĩ lưỡng, chuẩn bị hành trang cho một tương lai rạng ngời. Sau khi anh học xong trung học phổ thông anh được gia đình hướng nghiệp cho ngành kinh tế và anh đỗ đạt đại học kinh tế quốc dân. Ra trường anh bắt đầu tham gia vào kinh doanh. Đầu tiên là kinh doanh bếp ga, sau đó kinh doanh nhà mạng kinh doanh điện thoại di động. Anh chuyển sang thêm lĩnh vực siêu thị điện máy. Hiện nay anh là nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành chuỗi trung tâm thương mại Limina Plaza cung cấp các dịch vụ kinh doanh đa dạng có trung tâm thương mại Limina Plaza và siêu thị điện máy Mạnh Cường.

Vũ Mạnh Cường là bước đầu là người tiên phong trong tất cả các lĩnh vực đó. Trong lúc thị trường chưa có thì việc kinh gặp nhiều khó khăn từ bước đầu khởi nghiệp. Trong bước đầu còn khó khăn a đã hướng đến một thị trường mới giúp cải thiện hơn việc kinh nắm bắt được tình hình thị trường thì anh triển khai các dịch vụ một cách đa dạng hơn để tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và liên đới qua các dịch vụ quảng cáo và đài phát thanh để tiếp cận khách hàng đem lại hiệu quả cho người tiêu dùng. Và đến hiện tại anh đang quản lý một chuỗi hệ thống gồm siêu thị điện máy, và một trung tâm thương mại Limina Plaza bao gồm hàng điện máy tiêu dùng đồ ăn nhanh đồ uống khu vui chơi bể bơi và trung tâm mua sắm.

Hiện tại Mạnh Cường là một trong những nhà bán sở hữu các chuỗi cửa hàng điện máy, trung tâm mua sắm và đời sống với thu nhập ổn định. Anh đồng thời trưởng ban hội kinh doanh. Dưới góc độ nhà bán, Mạnh Cường nhận định giữa năm là thời điểm thích hợp để khởi nghiệp. Theo anh, khi nhu cầu du lịch tăng cao, các sản phẩm liên quan đến làm đẹp như kem chống nắng, dưỡng da hay trang phục du lịch, hoặc các đồ điện máy sẽ được mua khá nhiều. Về đường dài, khách hàng có xu hướng mua sắm tăng dần về cuối năm nên lễ hội mua sắm 6/6 là lúc thích hợp đặt nền móng kinh doanh.

Nhà bán hàng nên bắt tay xây dựng gian hàng, tăng nhận diện và phủ sóng thương hiệu từ thời điểm này để sẵn sàng bắt nhịp mùa mua sắm cuối năm. Mạnh Cường chia sẻ hiện anh đang sở hữu:
Trung tâm thương mại Limila Praza nằm ở Tại đường đôi Cầu Đảo Ngọc, Thị Trấn, Thanh Thủy, Huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ


Siêu thị điện máy Mạnh Cuờng chi nhánh 1: Tại Ngã Tư Phố Ba Mỏ, Thị Trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ

Siêu thị điện máy Mạnh Cuờng chi nhánh 2: Khu 9 Thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủ, tỉnh Phú Thọ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.