Chàng Trai Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Ngành

Anh Nguyễn Hoài Sơn quê ở tỉnh Nam Định còn hiện tại thì anh Sơn đang sinh sống tại Sài Gòn. Trước đây anh có làm phòng thu âm và Lắp ráp âm thanh karaoke ngoài ra thì còn làm ở hệ thống Bar và pub. Bây giờ anh Sơn có làm thêm về ngành Mỹ phẩm. Hiện tại anh Sơn đã là Phó giám đốc kinh doanh CÔNG TY TNHH MUSIC và còn là một Giám đốc phát triển thị trường của Học Viện Thẩm Mỹ quốc Tế Minh Châu.

Năm 2014 về làm phó giám đốc cho công ty music. Với thương hiệu sản phẩm như anna. Rkb. Và làm nhạc karaoke cho thương hiệu. Anna.
Công Ty TNHH Music của anh Sơn chuyên cung cấp dàn karaoke, âm ly, loa kéo, âm thanh ánh sáng hội trường – ngoài trời. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề về thiết bị âm thanh karaoke và lắp đặt âm thanh ánh sáng sân khấu hội trường. anh Sơn muốn chia sẻ niềm vui trải nghiệm âm thanh cùng quý khách hàng. Bên anh Sơn thì có các dịch vụ như về dàn Âm Thanh (Hội Trường, Karaoke, Sân Khấu,..) thiết kế và lắp đặt thiết bị âm thanh, hệ thống âm thanh ngoài ra còn có các SẢN PHẨM DỊCH VỤ như là Âm ly – Loa, âm thanh Karaoke gia đình, Cục đẩy công suất, Loa Bluetooth, Loa di động, Main công suất và Micro. Bên canh đó anh còn nhận thiết kế thi công hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Là công ty có kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong việc cung cấp lắp đặt âm thanh bằng các dự án và công trình thực tế. Có Kỹ thuật lắp đặt âm thanh chuyên môn cao.

Hiện nay việc lắp đặt âm thanh cho một dàn karaoke gia đình hay một hệ thống karaoke chuyên nghiệp không quá khó nhưng để lắp đặt chuẩn xác và đạt hiệu năng tối ưu nhất của hệ thống thì người kỹ thuật lắp đặt âm thanh và setup âm thanh là quan trọng nhất. Vài năm trở lại đây, ngành spa đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường Việt Nam. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Minh Châu được biết đến là một hệ thống chuyên khoa hiện đại về tạo hình vóc dáng, thẩm mỹ mũi, mắt chỉnh hình hàm mặt, nha khoa, điều trị da chuyên nghiệp. Hàng năm, viện thẩm mỹ thu hút được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và chọn là nơi làm đẹp.

Với mục đích đem tới cho quý khách hàng những giải pháp thẩm mỹ hiện đại theo xu thế tiên tiến, an toàn tuyệt đối với chi phí phù hợp nhất,…Thẩm mỹ viện uy tín nhất Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Minh Châu liên tục ứng dụng và cập nhật công nghệ. Đặc biệt bạn phải nhắc đến những công nghệ thẩm mỹ theo hiện đại của đất nước Hàn Quốc như: Cắt mí mắt Plasma, gọt mặt Vline 3D, nâng mũi cấu trúc 4D hay cấy mỡ.

Bên cạnh đó Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Minh Châu của anh Sơn với đội ngũ chuyên gia có tiếng trong ngành thẩm mỹ còn thường xuyên tìm tòi, nghiên cứu và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất. Với mục tiêu đem lại nét đẹp hoàn hảo nhất, khắc phục tất cả sự tự ti về ngoại hình của khách hàng. Mong muốn đem đến hiệu quả tối ưu nhất góp phần cho việc giữ gìn trọn vẹn nét xuân. Cung cấp những dịch vụ điều trị thẩm mỹ uy tín và chống lại những dấu hiệu lão hóa vì tuổi tác cho tất cả khách hàng. Được biết đến là thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. luôn giữ vững được thương hiệu chất lượng, khẳng định đẳng cấp rõ rệt đi đầu trong lĩnh vực điều trị da và chăm sóc sắc đẹp. Giữ vững vị thế dẫn đầu và khẳng định được thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế. Hiện tại sở hữu một cơ sở hiện đại, cùng với các y bác sĩ đầu ngành, cùng với hàng trăm công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới tìm đến để chăm sóc sắc đẹp. Được thiết kế với một không gian sang trọng, xa hoa và cung cấp dịch vụ chất lượng. Không gian tạo cho khách hàng cảm giác thư thái và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất. Bên cạnh thế mạnh về không gian và sự vượt trội về công nghệ tiên tiến thì đội ngũ bác sĩ lành nghề, uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Từ đó đem lại niềm tin yêu tuyệt đối từ quý khách hàng

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Minh Châu là một cơ sở Y tế , Làm đẹp , Thể lực , Spa , Nhân Sự. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Minh Châu Uy tín – Chất lượng – Luôn dẫn đầu trong ngành làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.