Phương Pháp HỌC TIẾNG ANH NHƯ TIẾNG MẸ – Trung Tâm Tiếng Anh BinGo –  Đi Đầu Trong Việc Triển Khai Chương Trình GrapeSEED tại Tp.Hồ Chí Minh

Phương Pháp HỌC TIẾNG ANH NHƯ TIẾNG MẸ – Trung Tâm Tiếng Anh BinGo – Đi Đầu Trong Việc Triển Khai Chương Trình GrapeSEED tại Tp.Hồ Chí Minh

Trung tâm tiếng Anh BinGo triển khai chương trình học bản quyền GrapeSEED – đã có mặt trên 20 quốc gia, với phương pháp HỌC TIẾNG ANH NHƯ TIẾNG MẸ ĐẺ (Tiếng Việt). Phương pháp này không tiếp cận theo hướng ngữ pháp cứng nhắc mà mô phỏng lại cách mà trẻ được hình thành tiếng mẹ đẻ. Trung tâm tiếng Anh BinGo tự hào là đơn vị Trung Tâm đi đầu trong việc triển khai chương trình GrapeSEED cho các bạn nhỏ tại Tp.Hồ Chí Minh một cách chuyên nghiệp kể từ năm 2020.

 

Mrs Jessica – Founder của trung tâm tiếng Anh BinGo GrapeSEED. Sinh ra tại mảnh đất miền trung thân yêu nhưng cũng đầy khắc nghiệt bởi thiên nhiên không ưu ái, có lẽ vì thế mà mỗi người con ở mảnh đất ấy luôn chịu thương chịu khó vươn lên, tìm kiếm những cơ hội để thay đổi cuộc sống chính mình và rộng hơn là mang lại giá trị giáo dục cho thế hệ mầm non. Theo dòng thời gian, Chị cùng gia đình chuyển vào T.p HCM sinh sống khi chị đang học lớp 7. Theo chị chia sẻ: “Cách đây 20 năm thì Sài Gòn lúc đó đã là một thành phố phát triển nhất cả nước, mọi thứ lạ lẫm từ con người, giọng nói, đến môi trường Giáo Dục học đường, một cô bé nhà quê lên thành phố vì điều kiện không được trang bị tiếng Anh trong độ tuổi VÀNG, và với những phương pháp học truyền thống ở thời điểm đó càng khiến chị gặp khó khăn để tìm thấy niềm vui và yêu thích đối với tiếng Anh. Có lẽ chính điều đó là động lực thôi thúc để tôi quyết tâm chinh phục ngôn ngữ này và luôn tìm kiếm một phương pháp nào đó để giúp cho các em nhỏ không phải học tiếng Anh là một cực hình, bỏ đi quan điểm tư duy “giỏi tiếng Anh là phải có năng khiếu” Trước khi thành lập TT BinGo GrapeSEED chị là đồng phát triển một thương hiệu trường Mầm Non song ngữ kết hợp việc dạy cho các con kiến thức đời sống thực tế và kèm cả tiếng Anh cơ bản. Chị luôn nghĩ trẻ con là những mầm non, tương lai của đất nước, nếu tiếng Anh chỉ cơ bản không có lộ trình và phương pháp thì cũng quay lại lối mòn của bao thế hệ cách học tiếng Anh trước giờ và chị cần làm những gì tốt hơn cho các con.

 

Chính những suy nghĩ đó khiến cho lòng mình luôn ấp ủ và khao khát tìm kiếm những điều gì đó giá trị hơn, có chất lượng hơn cho các con. Rồi cơ duyên đến với chị khi chị được biết và tìm hiểu chương trình học mang tên GrapeSEED đã có mặt trên 20 quốc gia, đã tới Việt Nam được 7 năm ngoài Hà Nội và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của Phụ Huynh khu vực ngoài Bắc khi đặt sự tín nhiệm của mình vào chương trình này. “Tôi đã tìm được phương pháp đó chính là GrapeSEED bằng chính sự trải nghiệm chân thực đối với hàng trăm học sinh của tôi hiện tại và với những bạn nhỏ chậm tiếp thu phương pháp này vẫn làm nên điều kỳ diệu. Phụ huynh của tôi luôn được nghe tôi cam kết rằng: “ Đến với BinGo GrapeSEED thì Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh không cần phải có năng khiếu vì đó là lẽ ngẫu nhiên mà bất kì trẻ nào cũng sở hữu được như tiếng Việt.”

 

Đây là phương pháp chuyên biệt dành riêng cho trẻ từ 4-8 tuổi không hơn không kém. Đặc biệt sau khi học xong khả năng tiếng Anh của các con sẽ tương tự như những đứa trẻ người bản xứ cùng một độ tuôi. Phương pháp này rất tốt và đặc biệt so với phương pháp dạy truyền thống. Ban đầu chị thử áp dụng đưa vào chương trình học tiếng Anh của chính trường Mầm Non của mình, thật đáng ngạc nhiên chỉ sau 2 tháng (1 Unit) chị nhận được rất nhiều những phản hồi ngoài sự mong đợi từ chính những vị phụ huynh, Chị kể có Phụ huynh chia sẻ :” chở con đi học về ngồi trên xe cứ hát nghêu ngao, kể chuyện tiếng Anh cho Ba Mẹ nghe, hay là con phản xạ tự nhiên nói chỉ lên cho ba mẹ thấy “Bird fly in the sky” Khi được nghe những điều chia ấy, chị rất vui vì những điều chị ấp ủ bấy lâu nay giờ đã có hướng giải pháp. Không chờ đợi lâu ngay lập tức chị đã triển khai kế hoạch về phương pháp dạy học này cho các con theo đúng qui mô trung tâm tiếng Anh, và chị tập trung toàn bộ thời gian để phát triển đứa con BinGo GrapeSEED với một sứ mạng “mong muốn lan toả để nhiều bạn nhỏ được học phương pháp này, chắc chắn tương lai tiếng Anh của thế hệ mầm non bây giờ sẽ được thay đổi theo hướng tốt hơn”.

 

Đến thời điểm hiện tại, BinGo đã có chỗ đứng trong cộng đồng phụ huynh HCM nói chung và trong cộng đồng những Ba Mẹ đang cho con theo phương pháp này nói riêng, bằng cái Tâm của người làm Giáo Dục, bằng những ý tưởng luôn đổi mới, bằng sự đầu tư chỉnh chu, công phu qua từng hoạt động chị muốn hướng BinGo ngoài là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tự nhiên cho trẻ còn là một môi trường sinh hoạt với nhiều những hoạt động ngoại khoá, sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp trẻ phát triển toàn diện. Với tâm thế đó, BinGo và Mrs Jessica luôn nhận được sự tin tưởng và giới thiệu của Phụ Huynh nên chỉ trong thời gian ngắn chị đã phát triển 3 cơ sở ở cả 2 khu vực Quận Gò Vấp, và Quận 12. Thật sự chị rất cảm ơn quý Phụ Huynh vì đã tin tưởng và đồng hành cùng BinGo.

 

BinGo – Trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tại HCM uy tín với chương trình học mang tên GrapeSEED, mang đến giải pháp bồi dưỡng tư duy tiếng Anh chất lượng cao cho trẻ em Việt. Xây dựng nền tảng tiếng Anh giao tiếp bền vững cho trẻ em từ 4 đến 8 tuổi với phương pháp giảng dạy mang tính cá nhân hóa theo từng độ tuổi khác nhau. Làm sao để con trẻ có thể tiếp thu tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, hình thành thói quen giao tiếp, từng bước tự tin tiếp cận các cấp độ tiếng Anh chuẩn Quốc tế. Đặc biệt, BinGo khai sáng khả năng hội nhập cho các em từ khi còn nhỏ bằng nhiều chương trình giao lưu, gặp gỡ và tương tác với người nước ngoài, cũng như học tập với giáo viên là người bản xứ.

Tiêu chuẩn trung tâm dạy Tiếng Anh BinGo cho trẻ em bao gồm: Phương pháp giảng dạy phù hợp theo từng độ tuổi. Môi trường học tập thoải mái, Ứng dụng công nghệ hiện đại để bổ trợ vào việc học ôn tập tại nhà, an toàn và TÍNH TỰ DO. Đội ngũ giáo viên tâm huyết yêu trẻ, kiên nhẫn, có trách nhiệm cao cùng nghiệp vụ sư phạm toàn diện. Luôn kết nối với phụ huynh để dạy và học cùng trẻ mọi lúc, mọi nơi.

Chuyên gia sáng lập trung tâm Anh Ngữ BinGo Mrs Jessica chia sẻ: Mỗi trẻ em từ mầm non đến trung học cơ sở đều có sẵn tư duy phản xạ với bất kỳ loại ngôn ngữ nào. Điều cần thiết là phải biết cách khai sáng, gợi mở và kích thích niềm đam mê, ham học hỏi và sự hứng thú của các em đối với một ngôn ngữ mới. Do đó, BinGo luôn đặc biệt chú trọng đến việc tạo môi trường giảng dạy vừa học – vừa chơi, không khí thoải mái, tự do để trẻ được say mê, cuốn hút có niềm ham thích khi học tiếng Anh.

Chương trình thiết kế dành riêng cho các em chưa hoặc ít biết đọc, biết viết Xây dựng nền móng học tiếng Anh cho bé từ cảm quan ngôn ngữ, giọng điệu. Giúp các em quen dần với sử dụng ngôn ngữ thứ 2. Tạo tính tương tác bằng tiếng Anh tại lớp học với bạn bè và cô giáo. Tập thói quen chủ động trong sinh hoạt và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. Chú trọng kỹ năng NGHE, NÓI tạo trực quan, phản xạ ngay từ đầu, xây dựng khả năng cảm thụ ngôn ngữ bằng hình ảnh. Hoạt động vui chơi, ca hát, VỪA CHƠI, VỪA HỌC bằng Anh ngữ thật sự cho các bé. Nâng cao khả năng Giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, kích thích niềm đam mê tiếng Anh cho các em bằng các hoạt động ngoại khóa, giao lưu, trò chơi sinh động… Chú trọng đến kỹ năng nghe, nói, phát âm tiếng Anh qua hình ảnh (pictures), các bài hát (songs) và hoạt động (activities). Phát triển kỹ năng diễn đạt bằng Tiếng Anh cho trẻ em thông qua các buổi thuyết trình trước đám đông.

Hãy để con trẻ từ 4-8 tuổi học tiếng Anh như cách học tiếng Mẹ đẻ, Môi trường thoải mái thân thiện và hiệu quả tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ BinGo! BinGo hiện có mặt tại quận Gò Vấp và quận 12 (Tp.HCM) 4.

Fanpage: https://www.facebook.com/BinGo.GrapeSEED

Website: https://grapeseed.com/vn liên hệ để để biết thêm chi tiết.

BinGo hiện có mặt tại quận Gò Vấp và quận 12 (Tp.HCM)

Fanpage: https://www.facebook.com/BinGo.GrapeSEED

Website: https://grapeseed.com/vn

Link video: GrapeSEED là gì: https://youtu.be/mT-XsInFHLc

Lớp học thực tế: https://youtu.be/gXc7_BLOCBQ

Kết quả khi học: https://youtu.be/zeq_puUJZKg

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.