Kết quả nghiên cứu Xáo Tam Phân của Viện Dược liệu thuộc Bộ Y tế phát hiện: Xáo Tam Phân có khả năng ức chế 5 dòng tế bào ung thư. Cụ thể là tế bào ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng.

Công dụng qua thực tế

Xáo Tam Phân nói riêng và những loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư nói chung luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người là điều dễ hiểu. Bởi bệnh ung thư rất nguy hiểm, có tỉ lệ tử vong cao và hiện nay y học hiện đại vẫn chưa tìm ra một phương pháp chữa khỏi ung thư hoàn toàn.

Thực tế cho thấy đã không ít người bệnh sử dụng Xáo Tam Phân để hỗ trợ điều trị và mang lại hiệu quả rất tốt. Trong dân gian, loại cây này cũng đã được sử dụng để làm thuốc từ rất lâu. Xáo Tam phân cũng được biết đến như “thần dược” có thể kháng và điều trị các bệnh ung thư. Người bệnh còn có thể sử dụng kết hợp tam phân trong quá trình điều trị bằng tây y để tăng cường khả năng hấp thụ các hóa chất trị bệnh và bồi dưỡng cơ thể.

Trong Xáo Tam Phân có nhiều chất quý hiếm như flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid và nhiều chất chống oxy hóa. Đây đều là những chất chống ung thư, bảo vệ gan, giảm mỡ máu…

Xáo Tam Phân hỗ trợ ức chế 5 loại ung thư nguy hiểm:

Ung thư gan

Ung thư đại tràng

Ung thư buồng trứng

Ung thư vú

Ung thư cổ tử cung

Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe từ Xáo Tam Phân, không ít nơi lợi dụng để bán hàng kém chất lượng. Việc không may mua nhầm phải Xáo Tam Phân giả, chất lượng kém sẽ dẫn đến hiệu quả chữa trị không có, bệnh tình càng thêm trầm trọng; trong khi điều người bệnh cần nhất đó là thời gian, đặc biệt là với những người đang mắc ung thư. Do đó tìm được cơ sở kinh doanh Xáo Tam Phân chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Công ty Bách Khải An cung cấp cây giống cho khách hàng có nhu cầu mua cây giống về tự trồng

Các sản phẩm từ Xáo Tam Phân :

– Trà Túi Lọc PARAMI

– Trà Túi Lọc PARAMI LUXURY

– Trà Túi Lọc PARAMI LINH CHI

– Trà Túi Lọc GYMNEMA

– Dược liệu khô Xáo Tam Phân

– Rượu PARAMI ngâm từ rễ cây Xáo Tam Phân 9 năm tuổi

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Bách Khải An.

Địa chỉ: Tòa nhà 1B1, Cư Xá Đồng Tiến, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

Hotline: 0934 093 086 – (028) 22 050 768

https://www.facebook.com/profile.php?id=100006417153466

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.