Vinanoi. Chuyên sản xuất Nôi Võng Đa Năng Tự Đông – Máy Đưa Võng Tự Động Và Các Sản Phẩm Khác Cho Mẹ Và Bé

Vinanoi. Chuyên sản xuất Nôi Võng Đa Năng Tự Đông – Máy Đưa Võng Tự Động Và Các Sản Phẩm Khác Cho Mẹ Và Bé

Vinanoi chuyên sản xuất nôi võng đa năng tự động, máy đưa võng tự động và các sản phẩm khác cho mẹ và bé với thương hiệu Vinanoi. MÁY ĐƯA VÕNG TỰ ĐỘNG CAO CẤP VINANOI được biết đến là dòng sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Uy tín, đem lại nhiều tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Theo nghiên cứu, không chỉ trẻ em mà người lớn sẽ có được giấc ngủ sâu và ngon hơn. Khi nằm trên võng có nhịp đưa nhẹ nhàng và đều đặn. Tuy nhiên, việc ngồi hàng giờ đồng hồ để đưa võng là điều khá khó khăn.
Có thể là hình ảnh về văn bản

Chính vì thế, VINANOI ra đời như người hỗ trợ bạn trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ. Hay có thể đem lại sự thư giãn cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Được biết đến là thiết bị hỗ trợ hiện đại, máy đưa võng VINANOI ngày càng được khách hàng tin dùng và sử dụng rộng rãi. Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy đưa võng ngày càng phổ biến trên thị trường. Việc tìm mua dòng sản phẩm này đã không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng, uy tín, giá thành phải chăng. Đảm bảo hàng chính hãng khách hàng cần phải có sự tìm hiểu kĩ càng. Máy đưa võng VINANOI ra đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế và lắp đặt đơn giản nhưng hiệu quả đem lại vô cùng lớn, giúp giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn rất nhiều. Đây là dòng sản phẩm của Việt Nam, cơ sở sản xuất và thiết kế chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, sản phẩm được phân phối ra toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu đưa võng để tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn cho trẻ và kể cả người lớn, tuy nhiên việc làm này khá mất thời gian, mệt mỏi. Chính vì vậy, VINANOI ra đời như một món quà giúp bạn giảm bớt mệt mỏi và đem lại giấc ngủ ngon, an lành.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'THIẾT KẾ TIỆN LỢI Nôi có thể xếp gọn lại khi di chuyến hay khi không sử dụng NÔI GỖ TỰ ĐỘNG Vባባ201'

Mặc dù được thành lập sau nhưng VINANOI luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm mới đặc trưng với xu hướng tiện ích, đa năng và tiết kiệm chi phí, góp phần giảm bớt khó khăn cho các bà, các mẹ trong việc chăm lo giấc ngủ cho bé, giúp các mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại vóc dáng sau khi sinh và chăm sóc gia đình tốt hơn. MÁY ĐƯA VÕNG TỰ ĐỘNG CAO CẤP VINANOI có mặt sớm nhất trên thị trường Việt Nam từ năm 2012 và chỉ sau 1 năm tham gia thị trường, VINANOI đã chinh phục được người tiêu dùng và sự chào đón của các Đại lý. Điều này đã làm cho ban lãnh đạo công ty vô cùng bất ngờ và phấn khởi. Đây là sản phẩm tiên phong đã đáp ứng đúng mong mỏi của người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện ích, chi phí thấp và đặc biệt rất phù hợp với truyền thống dùng võng của gia đình Việt.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐUA NÃI TỰ ĐỘNG Thể hệ máy đưa tự động mới nhất giúp nôi đưa cực êm, cực đầm cho bé giấc ngủ ngon Tiết kiệm công sức, thời gian cho mẹ NÔI GỖ TỰ ĐỘNG Vባባ201'

Đồng thời VINANOI cũng là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất thành công NÔI VÕNG TỰ ĐỘNG ĐA NĂNG tích hợp tính năng vừa làm nôi vừa làm võng giúp gia tăng thời gian sử dụng sản phẩm và tiết kiệm chi phí đáng kể. Hiện nay những chiếc nôi điện thông thường có trên thị trường hiện nay có một số khuyến điểm như: sức đưa yếu nên nôi hay dừng lại khi bé nằm nghiêng về một phía nôi, nôi hoạt động phát ra tiếng ồn lớn khiến bé hay giật mình thức giấc, nôi điện chỉ sử dụng được một thời gian ngắn, sau đó không dùng nữa phải bỏ đi rất lãng phí….VINANOI hiện cung cấp các sản phẩm nôi võng đa năng tự động, máy đưa võng tự động khắc phục hầu hết các nhược điểm của một chiếc nôi điện thông thường, giúp bố mẹ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và công sức cho việc chăm trẻ.
Có thể là hình ảnh về văn bản

Ưu điểm của sản phẩm từ thương hiệu Vinanoi: Động cơ mạnh mẽ giúp đưa bé ngủ từ sơ sinh tới 4 -5 tuổi. Đặc biệt, không bị ngừng đưa khi bé nằm nghiêng về một phía. Hoạt động êm giúp bé ngủ ngon, không bị giật mình thức giấc. Có nhiều tốc độ đưa tăng giảm nhanh chậm, điều chỉnh dễ dàng. Khi bé lớn không dùng nôi, có thể sử dụng máy đưa. Khung nôi dày và chắc chắn, an toàn khi sử dụng cho bé. Thiết kế lưới thoáng mát chịu lực cao, chống hăm và cong lưng bé yêu. Nôi nằm thiết kế cao, rộng hơn cho bé nằm hoặc chơi thật thoải mái. Máy thiết kế đơn giản, gọn gàng, dễ dàng tháo lắp mà không cần thiết bị hỗ trợ khác. Bất kì ai cũng có thể lắp đặt theo hướng dẫn có sẵn. Khi không sử dụng cần lau chùi và để ở nơi thoáng mát nhằm tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Đa dụng & Linh hoạt với 3 tính năng trong 1 Sức chứa 35kg, sử dụng cho bé đến 5 tuổi, tiết kiệm chi phí Gỗ thông nguyên khối nhập khẩu Newzealand Đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn chất lượng CCI NÔI GỖ TỰ ĐỘNG Vባ၇201'

Chế độ bảo hành Máy đưa võng VINANOI
Khi khách hàng mua sản phẩm ở bất kì các cửa hàng phân phối sản phẩm trên toàn quốc hoặc mua ở chính cơ sở sản xuất, lắp ráp sản phẩm đều được hưởng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, nếu có sai sót khách hàng có thể liên hệ để được sửa chữa.
Đc: 82 đường 45, P.Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM. https://www.facebook.com/vinanoi/ : Fanpage của Vinanoi có thể tham khảo thêm thông tin trên pag

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.