Limina Plaza Trung Tâm Thương Mại Hàng Đầu Tại Phú Thọ

Limina Plaza Trung Tâm Thương Mại Hàng Đầu Tại Phú Thọ

Trong những ngày nghỉ, điều mà chúng ta quan tâm bậc nhất thường là đi chơi đâu đó để thư giãn, mua sắm, vui chơi tận hưởng. Và các trung tâm thương mại luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nhiều yếu tố như: gần khu vực chúng ta sinh sống, hội đủ các điều kiện mà chúng ta cần từ ăn uống đến xem phim và mua những vật dụng thiết yếu… Trung tâm thương mại là nơi vừa vui chơi giải trí, lại vừa có thể mua sắm tất tần tật những món đồ cần thiết, từ gia dụng, điện máy, thời trang,… Chính vì vậy, đây là địa điểm được nhiều người ưa chuộng và hay ghé đến mỗi lúc rảnh rỗi. Anh Vũ Mạnh Cường với dự án trung tâm thương mại đầu tiên ở Thanh Thủy, diện tích 1 hecta cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu cho bà con từ vui chơi mua sắm cho đến ăn uống bao gồm điện máy….Nhằm đem lại lợi ích phát triển đời sống cho khách hàng và hiện tại đang là trung tâm lớn mạnh nhất ở Phú Thọ với thương hiệu Limina Plaza. Tại đường đôi Cầu Đảo Ngọc, Thị Trấn, Thanh Thủy, Huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Anh chia sẻ: Trong thời gian xây dựng trung tâm được hình thành vào thời điểm dịch covid 19 bùng nổ gặp rất nhiều khó khăn về tiến độ xây dựng và tài chính
.Mặc dù trong thời điểm dịch bệnh vì mục đích phục vụ cho bà con người và nghĩa vụ cố gắng và đã cải thiện vượt khó khó khăn vẫn kịp tiến độ để khai trương đi vào hoạt động. Và trong thời gian trung tâm bắt đầu hoạt động anh đã phải cố gắng rất nhiều để hoàn thiện 1 trung tâm đầy đủ từ những bước đầu trang thiết bị và các khu trung tâm để bà con mua sắm tiện nghi cũng như là một nơi giúp bà con cải thiện trong cuộc sống. Bên trong trung tâm thương mại này được tích hợp nhiều khu vực khác nhau như khu vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống, khu đồ dùng điện máy… cùng với đó là vô vàn các thương hiệu nổi tiếng, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhằm mang đến sự hài lòng tối đa trong trải nghiệm của khách hàng, Limina Plaza mang đến mô hình đa dịch vụ. Có lẽ vì thế mà trung tâm thương mại này trở thành điểm đến lý tưởng của người dân trong khu vực mỗi khi vào cuối tuần, dịp lễ…Hơn thế, mỗi “mét vuông” của trung tâm mua sắm này đều có thể tạo ra những bức ảnh check-in lung linh, ấn tượng, khiến khách hàng cực yêu thích. Có lẽ vì thế mà Limina Plaza vẫn luôn là địa điểm vui chơi và mua sắm lý tưởng của người Phú Thọ. Không chú trọng tầng lớp khách hàng, Limina Plaza phục vụ tất cả những mặt hàng cần thiết cho đời sống với giá cả hợp lý, phong phú đa dạng nên thu hút được rất nhiều lượt mua sắm tham quan bởi đơn giản mà không hề đơn sơ, xuề xòa. Gần như khi ghé thăm Limina Plaza các khách hàng đều phải ngỡ ngàng, trầm trồ bởi thiết kế độc đáo, quy mô rộng lớn và đặc biệt là có một khu vệ sinh sạch sẽ hoành tráng hiếm thấy.

Ngoài những tiện ích của mua sắm, vui chơi, Limina Plaza còn để lại trong lòng khách hàng một ấn tượng khó quên về vẻ đẹp lung linh theo mỗi dịp lễ Tết, Giáng Sinh… Nếu không muốn đi xa và ngại đông đúc tắc đường, bạn hãy chọn Limina Plaza bởi cung đường đến trung tâm khá thông thoáng và thuận tiện.
Địa chỉ: Tại đường đôi Cầu Đảo Ngọc, Thị Trấn, Thanh Thủy, Huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.