Siêu Thị Điện Máy Mạnh Cường Uy Tín Chất Lượng Tại Phú Thọ

Siêu Thị Điện Máy Mạnh Cường Uy Tín Chất Lượng Tại Phú Thọ

Hiện nay với sự ra đời của nhiều trung tâm siêu thị điện máy, giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua sắm phù hợp với chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình. Siêu thị điện máy Mạnh Cường là hệ thống điện máy phổ biến trên địa bàn Phú Thọ, được xếp vào siêu thị điện máy uy tín Top 1 khu vực. Không chỉ phục vụ thị trường nơi đây, Siêu thị điện máy Mạnh Cường còn mở rộng phạm vi sang các khu vực đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Chính vì thế,Siêu thị điện máy Mạnh Cường luôn là điểm mua hàng điện tử tin cậy đối với người tiêu dùng.

Anh Vũ Mạnh Cường nhà sáng lập cũng là giám đốc điều hành thương hiệu điện máy Mạnh Cường chia sẻ: Đối với siêu thị điện máy Mạnh Cường. Từ lúc bắt đầu kinh doanh bếp ga liên đới đến nhà mạng và điện thoại di động anh đã hướng phát triển để tiếp cận với thị trường cũng như đem hiệu quả cho bà con trong tỉnh thành anh đã không ngừng phát triển để trở thành siêu thị điện máy Mạnh Cường tại thị trấn Thanh Thủy với diện tích 2000m vuông, trong đó bao gồm đa dạng thiết bị nhà bếp điện thoại di động, laptop, điều hòa..v.v.. Khi bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2006 đã phát triển siêu thị điện máy Mạnh Cường nhằm đem lại nhiều sản phẩm đa dạng cho bà con để tiện lợi hơn đem đến những sản phẩm thông minh, đa dạng tiếp cận đến người tiêu dùng. Từ lúc bắt đầu hình thành cũng như ngày đầu tiên kinh doanh anh là người đầu tiên mang lại những thiết bị để tiếp cận bà con và gặp rất nhiều khó khăn vì lúc đó huyện còn nhiều chưa có điện, bà con vẫn chưa thích ứng được với công nghệ cao, anh đã cố gắng thành lập siêu thị điện máy Mạnh Cường nhằm phục vụ bà con đem lại hiệu quả cho đời sống của huyện ngày một phát triển và tiếp cận được với các công nghệ mới của xã hội thúc đẩy nhận thức của bà con giúp bà con khai phá và cải thiện đời sống đem lại hiệu quả cho khách hàng.

Khi nắm bắt được nhu cầu người tiêu dùng trong tỉnh đem lại sự gần gũi và quảng bá sản phẩm cùng dịch vụ của mình được bà con trong tình và khu vực lân cận biết đến ngày 1 nhiều hơn. Nên anh đã khai trương thêm 1 siêu thị điện máy Mạnh Cường tại Thanh Sơn để khách hàng có cơ hội mua sắm tiện lợi hơn. Tại địa chỉ: Ngã tư phố Ba Mỏ, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Tại siêu thị điện máy Mạnh Cường phân phối phong phú những loại sản phẩm điện máy khác nhau từ tivi, tủ lạnh, nồi cơm, lap top, điện thoại, thiết bị công nghệ…Tất cả loại sản phẩm đều là hàng chính hãng, có sách vở ghi nhận nguồn gốc nguồn gốc, giấy ghi nhận chất lượng rõ ràng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã khẳng định tuổi đời và chất lượng trong lĩnh vực điện máy. Điện máy Mạnh Cường luôn cam kết mang lại sự yên tâm cũng như chất lượng của sản phẩm điện máy khi mua tại cửa hàng. Luôn báo giá đúng sản phẩm, đúng mã model và giá cả cạnh tranh với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín. Đội ngũ nhân viên được đào tạo với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện tử,luôn có thái độ niềm nở, chuẩn mực.

Nhân viên kỹ thuật đều được trang bị đồng phục của công ty, thẻ hóa đơn, tem bảo hành. Khi mua hàng tại cửa hàng quý khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình cách sử dụng đồ điện tử miễn phí. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực máy 24/7. Nhân viên kỹ thuật xuất hiện chỉ sau 30 phút gọi tư vấn và được yêu cầu đến kiểm tra và giải quyết đặc biệt được ưu đãi sau khi mua sản phẩm tại siêu thị điện máy Mạnh Cường quý khách hàng được sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí lần đầu tiên.

Địa chỉ liên hệ: Ngã tư phố Ba Mỏ, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.