Công ty TNHH đầu tư và công nghệ  ihouse chuyên tư vấn, thiết kế và thi công sắt mỹ thuật Uy tín chất lượng tại Ninh Bình.

Công ty TNHH đầu tư và công nghệ ihouse chuyên tư vấn, thiết kế và thi công sắt mỹ thuật Uy tín chất lượng tại Ninh Bình.

Nguyễn Phú Khánh anh tốt nghiệp đại học Lương Thế Vinh khoa xây dựng dân dụng và công nghiệp năm 2010. Anh xuất thuân trong gia đình có truyền thống làm nghề cơ khí chế tạo là người luôn cầu tiến, ham học hỏi, tích cực và luôn hướng đến những điều tốt đẹp cho mọi người. Ngoài công việc, những lúc rảnh rỗi anh dành thời gian cho thể thao và đọc sách, là chàng trai vui vẻ, hòa đồng, thích giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống. Xây dựng tinh thần khởi nghiệp, kích thích sự sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng kinh doanh, khơi dậy và ươm mầm những ý tưởng khởi nghiệp, đam mê, khát vọng làm giàu chính đáng với mọi người. Hiện nay anh đang là Ceo của công ty TNHH đầu tư và công nghệ Ihouse chuyên tư vấn, thiết kế và thi công sắt mỹ thuật với thương hiệu Sắt Mỹ Thuật Ihouse.

Sắt Mỹ Thuật Ihouse là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các sản phẩm về sắt mỹ thuật tại Ninh Bình. Công ty được trang bị các thiết bị cho trang trí nội thất và ngoại thất. Đến nay, chúng tôi đã hoàn thiện nhiều dự án lớn nhỏ, các tòa nhà biệt thự sang trọng cho tới những khu nhà ở cao cấp tại Ninh Bình và khu vực lân cận. Ngày càng nhiều công trình sử dụng sắt mỹ nghệ Ninh Bình được hoàn thiện bởi Ihouse

Sắt Mỹ Thuật Ihouse tự hào khi được trở thành người mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho các công trình ấy. Nếu có dịp xem qua, chắc chắn những công trình này sẽ khiến bạn phải thay đổi quan điểm của mình bằng kim loại là một loại vật liệu cứng nhắc, thô thiển. Xuất phát từ niềm say mê với phong cách kiến trúc của Châu Âu, từ những lâu đài thời Pháp cổ cho tới những món đồ nội thất mỹ thuật Châu Âu. Cùng với cơ duyên đến với nghề sắt mỹ nghệ tại Ninh Bình Việt Nam. Chúng tôi là các kỹ sư, cán bộ của đã nghiên cứu, tìm hiểu bằng tâm huyết và tình yêu của mình đối với nghề để sáng tạo thành công dây chuyền sản xuất sắt mỹ nghệ.

Từ những cây sắt đen bình thường đã được những nhà thiết kế tài hoa và những người thợ thủ công lành nghề với những ý tưởng sáng tạo lãng mạn làm nên những sản phẩm đẹp lung linh và vô cùng hoàn mỹ. Từ nguyên liệu ban đầu là những thanh sắt vô hồn, qua bàn tay lão luyện và tỉ mỉ của những người thợ cơ khí Ihouse, chúng đã trở thành những sản phẩm sắt nghệ thuật tinh tế và sang trọng mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi công trình. Ihouse tự tin rằng mình sẽ chinh phục được những khách hàng sành điệu, gu thẩm mỹ cao đang muốn tìm đến một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công những sản phẩm sắt mỹ nghệ độc đáo và khác biệt cho riêng mình.

Các sản phẩm, công trình nghệ thuật chúng tôi cung cấp bao gồm….Các mẫu thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại đều được chúng tôi ghi chép lại như:
Cổng sắt cao cấp
Lan can cầu thang nghệ thuật trong nhà
Lan can ban công nghệ thuật ngoài trời
Khung bảo vệ mỹ thuật
Kệ để hoa bằng sắt ngoài trời
Xích đu sắt nghệ thuật
Hàng rào sắt mỹ nghệ………

Khi đó, các sản phẩm sẽ được đưa đến hoàn thiện các ngôi nhà nhanh hơn và thẩm mỹ hơn. Để có những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ngày một tốt hơn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến để nâng cao tay nghề và bắt kịp với xu hướng thời đại. TNHH đầu tư và công nghệ Ihouse luôn sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết với nghề sắt mỹ thuật. Hãy đến với Ihouse, để chúng tôi có cơ hội nâng cao gia trị ngôi nhà bạn. Quý khách muốn được tư vấn xin vui lòng liên hệ các thông tin sau. Địa chỉ nhà máy sản xuất: số 32 Ngõ 340 đường Lê thánh tông, xã ninh tiến tp Ninh bình

Địa chỉ liên hệ : ihousegroup.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.