Thành Được Từ Chàng Kĩ Sư Điện Đến CEO Thời Trang

Thành Được Từ Chàng Kĩ Sư Điện Đến CEO Thời Trang

Anh Vũ Thành Được sinh năm 1994 là một chàng trai trẻ đến từ Hưng Yên có theo học trường đại học điện lực do gia đình định hướng. Nhưng trong thời gian học anh có xin làm thêm. Trong những công việc làm thêm đó anh có làm marketing chạy quảng cáo và anh đã thực sự tìm thấy đam mê của mình. Đến cuối năm 2017 cũng là năm cuối đại học anh đã dành quá nhiều thời gian của mình cho công việc marketing nên việc học bị xao nhãng. Nhận thấy thu nhập vô cùng tốt anh đã từ bỏ việc học khi đã năm cuối, anh bị gia đình phản đối, sau rất nhiều lần thuyết phục thì mẹ anh đã ủng hộ và đồng ý. Vì sự quyết tâm của mình anh đã đi theo con đường mình đã chọn. Làm marketing một thời gian cho anh rất nhiều kinh nghiệm lẫn tiền bạc.

Đến giữa năm 2019 anh quyết định kết hợp lấn sân sang mảng khác. Vũ Thành Được một lần nữa về quê vay vốn ngân hàng quay lại Hà Nội kinh doanh thời trang nữ. Kết hợp giữa việc kinh doanh và marketing chạy quảng cáo rất hiệu quả, mang lại nguồn khách rất ổn. Để được thành công như vậy anh đã trải qua không ít khó khăn, nó thực sự không phải con đường trải đầy hoa hồng. Với số tiền 200 triệu đồng mà anh về quê vay ngân hàng, những ngày đầu bắt tay vào FB ADS, anh Được phải quay vòng vốn, bán được lãi bao nhiêu, chàng trai lại đầu tư hết vào việc mua hàng, lựa chọn những mẫu mới nhất và hợp thời trang nhất. Anh khá là có con mắt nghệ thuật, những mẫu vải anh đặt để thiết kế luôn thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ. Dần dần, Vũ Thành Được đã chủ động được vốn và bắt đầu làm ăn có lãi. Tính đến năm 2020 đã có khoảng 150 bài được post lên và gần 2000 mẫu quần áo được giới thiệu trên blog, lượng truy cập lên đến 451.110 lượt, đến nay chắc con số đó còn phải lớn hơn rất nhiều lần, shop của anh đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều bạn trẻ.
Khách hàng mục tiêu của shop là các bạn gái trong độ tuổi từ 20 – 30, những mẫu quần áo ở đây có phong cách trẻ trung, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với lứa tuổi. Công việc nhiều, nhưng anh luôn biết cách quản lý khoa học thời gian biểu của mình, vì ngày từ khi mới tập kinh doanh đến nay đã ổn định nhưng chàng trai luôn giữ được lượng khách hàng cao và luôn gia tăng theo thời gian, việc sắp xếp công việc hợp lý của anh luôn làm khách hàng hài lòng bởi anh Được phải phục vụ khách hàng từ khắp mọi miền của đất nước. Thành quả của anh đã đạt được đó là một chiếc xế hộp và một căn nhà xinh tại Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.