Ẩm Thực Ốc Rừng – Ocrung.vn – Nhà Hàng Hải Sản NGON – Chất Lượng Tại HCM

Ẩm Thực Ốc Rừng – Ocrung.vn – Nhà Hàng Hải Sản NGON – Chất Lượng Tại HCM

Đầu tiên Ẩm Thực Ốc Rừng chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ Ẩm Thực Ốc Rừng suốt thời gian qua. Với phương châm: “giá cả chỉ một phần, chất lượng là hàng đầu, uy tín mới dài lâu”. Vì thế chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Điều quan trọng nhất là chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tình, chu đáo kết hợp phong cảnh lịch sự, thoáng mát, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng sau những ngày làm việc mệt mỏi khi đến với Ẩm Thực Ốc Rừng bên cạnh người thân, bạn bè và đồng nghiệp.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Hải Sản MASG ĐẶT TIỆC SINH NHẬT- ẬT- -LIÊN HOAN HỌP MẶT'

Chúng tôi tại: Địa chỉ: 300-306 Phan Văn Trị, phường 11, Bình Thạnh, HCM. Tọa lạc trên khuôn viên rộng, nằm ở trung tâm thành phố HCM trong một không gian sang trọng, lịch lãm. Ẩm Thực Ốc Rừng là đúc kết kinh nghiệm ẩm thực dân gian và ẩm thực hiện đại đã mang lại nhiều món ăn hảo hạng và phong cách ẩm thực mặn mà hương rừng, đồng quê được du khách, và địa phương ưa thích. Đến với Quán Ốc Rừng, bạn có cơ hội thưởng thức những nhiều loại hải sản như ốc, sò, hàu, nghêu, các loại cá, các loại thịt, tôm, mực, cua, lẩu, Sashimi chuẩn vị, NGON, tươi sống,….Thích hợp cho khách hàng đặt tiệc liên hoan, hội họp. Nhà hàng được thiết kế sang trọng với kiến trúc khác nhau. Nhà hàng có không gian yên tĩnh, lãng mạn, ấm cúng, có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc liên hoan công ty, tiệc cho các đoàn khách du lịch… Tất cả đều được chế biến đặc biệt theo nhiều cách như: rang muối, cháy tỏi, hấp xả, rang me, rang bơ, nướng, chiên, xào… Mang đến cho bạn hương vị đặc trưng và hoàn toàn khác biệt. Quán Ốc Rừng không chỉ làm hài lòng thực khách bởi thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế, không gian quán rộng rãi, thoáng mát mà đây còn là nơi để các bạn có thể tụ tập bạn bè cùng trò chuyện thâu đêm.
Có thể là hình ảnh về 4 người

Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng nhưng chúng tôi lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình. Với sứ mệnh mang đến cho du khách những nét đẹp truyền thống và tinh hoa ẩm thực Việt, được thể hiện bằng tình cảm thân thương, mến khách kết hợp với phong cách chuyên nghiệp trong đón tiếp và phục vụ. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các món ăn từ đầu bếp, cùng với sự nhiệt tình,thân thiện chắc chắn sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng và gần gũi nhau hơn. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, mỗi một món ăn có những đặc trưng khác nhau. Mục tiêu và phương châm hàng đầu của nhà hàng là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho quý khách hàng. Do vậy, chúng tôi đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm và trong nhà

Ẩm Thực Ốc Rừng là điểm dừng chân lý tưởng khi khách hàng ghé thăm HCM. Đến với chúng tôi quý khách thưởng thức những món ăn đặc sản ngon giá cả phù hợp với mọi khách hàng. Trên lộ trình phát triển thương hiệu chúng tôi nhận được sự đóng góp ý kiến và ủng hộ nhiệt tình của quý cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức trong và ngoài địa bàn. Đó là động lực là niềm vinh dự lớn để chúng tôi được trường tồn và hưng thịnh mãi mãi. Chúng tôi cam kết đáp ứng nhanh các yêu cầu – món ăn đặc biệt phong phú – chất lượng hoàn hảo – giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ được là đối tác và được lựa chọn khi quý khách có nhu cầu. ​Hơn bao giờ hết nhà hàng chúng tôi luôn hiểu thấu để chia sẻ những nguyện vọng của quý khách về mọi phương diện. Đặc biệt chúng tôi luôn coi trọng vấn đề an toàn vệ sinh, thực phẩm để đảm bảo sức khỏe và sự ngon miệng của quý khách hàng.

Địa chỉ liên hệ: 300-306 Phan Văn Trị, phường 11, Bình Thạnh, HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.