Ép Cọc Bê Tông Trần Duẫn Uy Tín Chất Lượng Toàn Khu Vực Miền Nam

Ép Cọc Bê Tông Trần Duẫn Uy Tín Chất Lượng Toàn Khu Vực Miền Nam

Trần Văn Duẫn anh tốt nghiệp cao đẳng GTVT 2. Hiện tại anh đang là giám đốc cty vận tải – xây dựng Trần Duẫn, chuyên sản xuất và thi công móng cọc khu vực miền nam với thương hiệu Ép Cọc Bê Tông Trần Duẫn. Công ty chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của chúng tôi trong thời gian qua. Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyên sản xuất và thi công móng cọc được hình thành trong thời kỳ đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới. Với nhu cầu nhà ở và các công trình điện mặt trời ngày càng tăng thì cty vận tải – xây dựng Trần Duẫn được thành lập để đáp ứng những nhu cầu đó của Quý khách hàng. Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành trực tiếp, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, cty chúng tôi khẳng định: hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ với giá thành hợp lý nhất. Cty mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng, đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý và chất lượng cao. Với phương châm “ giá trị tạo nên thương hiệu” trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Mọi hoạt động thi công đều đảm bảo thực hiện theo từng quy trình khắt khe về các tiêu chuẩn kỹ thuật. Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu. Các công trình do Công ty chúng tôi thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ, được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'AM KOMATSU'

Ép Cọc Bê Tông Trần Duẫn được biết đến là doanh nghiệp chuyên thi công đúc và ép cọc bê tông, cung cấp cọc bê tông và thi công nền móng công trình. Chúng tôi với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề ép cọc bê tông, ép cọc neo, ép cọc tải sắt đã thi công cho rất nhiều công trình từ ép cọc nhà dân, nhà phố, nhà bán và các công trình công nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Chúng tôi cam kết kết nối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác là các công ty xây dựng dựa trên lợi ích và tính tương thích cao nhất, mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất. Trong giai đoạn phát triển mới, để đáp ứng nhu cầu ngành xây dựng đang ngày một phát triển, và để đáp lại lòng tin tưởng của các đối tác xây dựng, công ty chúng tôi tiếp tục mở rộng năng lực thực tế, đầu tư thêm các dàn máy ép cọc công nghệ mới bằng robot tự hành song song với các dàn máy ép cơ hiện đại, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân công thi công ép chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả cao nhằm mang tới sự hài lòng trong mỗi công trình mà chúng tôi thi công.

Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời

Trải qua quá trình phát triển, với những thành tựu đã đạt được, công ty chúng tôi đã tạo được cho mình chỗ đứng uy tín trên thị trường xây dựng và là địa chỉ tin cậy cho khách hàng lựa chọn các dịch vụ do công ty cung cấp như: Cung cấp thi công ép cọc bê tông với các phương pháp: Ép bằng máy Neo; Ép bằng máy bán Tải; Ép bằng máy Tải và Ép bằng máy Robot.
Chuyên sản xuất và cung cấp cọc bê tông chất lượng: Cọc bê tông 250×250, Cọc 300×300, Cọc ly tâm D300, Cọc ly tâm D350…
Cung cấp dịch vụ ép, đóng, nhổ Cừ Larsen chuyên nghiệp với các phương pháp: Thi công búa rung, thi công máy ép tĩnh.
Dịch vụ cho thuê cừ Larsen
Thi công hệ văng chống
Thi công cọc khoan nhồi
Sản xuất lưới thép hàn tự động
Mua bán và cho thuê xe cẩu

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang ngồi

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Chúng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu, khẳng định vị trí của mình bằng kết quả mang lại cho mỗi công trình, mong muốn là đối tác tin cậy của khách hàng, kiến tạo nên những công trình đạt chuẩn, bền vững với thời gian. Thực hiện đúng cam kết đã được ký kết với khách hàng. Trong quá trình thi công chúng tôi sẽ có những báo cáo, nghiệm thu kết quả một cách kịp thời, chính xác, trung thực nhất. Từ đó, quý khách có thể kiểm tra được tiến độ thi công cũng như chất lượng của sản phẩm.

Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời

Trong quá trình thi công, chúng tôi cam kết sử dụng trang thiết bị, máy móc, đáp ứng được các tiêu chuẩn về cả kỹ thuật lẫn thẩm mỹ nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Với những giá trị đã tạo được chúng tôi hy vọng trong tương lai không xa sẽ được hợp tác với nhiều quý khách và mang dấu ấn công ty đến với nhiều công trình hơn. Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn sự tin tưởng của quý đối tác đã cùng đồng hành với chúng tôi trong thời gian vừa qua để mang lại những công trình chất lượng, bền vững và an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.