Chàng Trai Khởi Nghiệp Thành Công Trong Việc Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực: Tê Bê Chilling Cocktail Bar – -Bụi Coffee & Chillzone, Inner Drinkhub Và  Holly Plants: Shop cây xanh Và Kiểng Lá Tại Nha Trang

Chàng Trai Khởi Nghiệp Thành Công Trong Việc Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực: Tê Bê Chilling Cocktail Bar – -Bụi Coffee & Chillzone, Inner Drinkhub Và Holly Plants: Shop cây xanh Và Kiểng Lá Tại Nha Trang

Tùng, tên hay gọi Tùng Talis, chàng trai trải qua nhiều khó khăn, làm nhiều việc tại Thái Lan và Trung Quốc và đến năm 2013 anh về nước và làm quản lý nhà hàng Dining, Skybar ở Sài Gòn trong suốt 10 năm qua. Khởi nghiệp trong mùa dịch bằng số vốn ít ỏi mới cưới và vay mượn từ bạn bè, anh vẫn đang cố gắng phát triển rộng tại địa phương và mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ Nha Trang định hướng nghề nghiệp, và bảo vệ môi trường Nha Trang. Hiện tại anh đang là Chủ doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề như: -Lĩnh vực F&B : Quán cà phê Bụi, Inner Coffee& Beer, và quán Bar cocktail Tê Bê chilling Nha Trang, công ty tư vấn vận hành cho dự án F&B – Lĩnh Vực Xây Dựng: Mea Decor tư vấn thiết kế nội thất và xây dựng và landscape – Nông Nghiệp: Trang trại và shop cây Kiểng Lá trong nhà tại địa chỉ: 27 Sao Biển, Vĩnh Hải, Nha Trang.

Trong những sự kiện sang trọng, hình ảnh người phục vụ mời quan khách ly cocktail kèm thêm món tráng miệng đã trở nên quen thuộc. Giới doanh nhân, nghệ sĩ ghé đến những cocktail bar, vừa thưởng thức đa dạng hương vị cocktail thơm nồng vừa trò chuyện. Bữa tiệc ven biển của đôi lứa có thể bắt đầu từ thức uống đặc biệt khiến người ta phải say mê này. Dường như, cocktail có thể xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi, miễn là người thưởng thức đang muốn đắm say trong một cảm giác khác lạ, đầu tiên là khứu giác và vị giác, hai giác quan ấy đủ để khiến người ta thăng hoa.

Bữa tiệc ven biển của đôi lứa có thể bắt đầu từ thức uống đặc biệt khiến người ta phải say mê này. Dường như, cocktail có thể xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi, miễn là người thưởng thức đang muốn đắm say trong một cảm giác khác lạ, đầu tiên là khứu giác và vị giác, hai giác quan ấy đủ để khiến người ta thăng hoa. Tê Bê Chilling sẽ giúp bạn tìm thấy sự phong phú, đa dạng và một số loại cocktail kinh điển cùng danh mục spirit đa dạng gồm whisky, rum, tequila… cũng như các loại rượu thảo mộc độc đáo cho quán tự pha chế. Với cái tên Tê Bê Chilling các bartender và đội ngũ phục vụ tại đây luôn mong muốn được biết liệu bạn thích uống ngọt, chua, cay, nồng hay rượu mạnh, nhẹ như thế nào để tạo nên một ly cocktail đúng điệu với tâm trạng và khẩu vị hiện thời của bạn.

Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê vừa “chill” trong không gian xanh của thiên nhiên mà lại vừa thưởng thức những thức uống ngon thì Bụi Coffee & Chillzone, Inner Drinkhub là một lựa chọn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Vĩnh Hải, Nha Trang. Bạn sẽ bất ngờ bởi một không gian được thiết kế đơn giản, tinh tế, tràn ngập cây xanh, mang đến sự thư giãn, thoải mái tột đỉnh. Từng khu vực của quán được trang trí theo lối tối giản nhưng không kém phần hiện đại và đặc biệt lung linh vào ban đêm, tạo nên một “background sống ảo” cực “chất” cho giới trẻ. Nước uống ở đây đa dạng và độc đáo, hương vị thơm ngon, Quán phục vụ đa dạng các loại thức uống từ trà, cà phê, nước ép cho đến các loại bánh ngọt và combo đồ ăn hấp dẫn, thơm ngon…… đặc biệt là các loại cà phê như cà phê trứng, cold brew, espresso hay cà phê truyền thống. Đây là một địa điểm rất phù hợp cho việc tụ họp bạn bè, học nhóm hay những bữa đi chơi gia đình vào cuối tuần.

Ngoài kinh doanh Bar và quán Cf anh Tùng còn cung cấp cây xanh và kiểng lá với thương hiệu Holly Plants uy tín trong khu vực. Cây xanh trang trí tại đây đầy đủ các chủng loại để bạn tha hồ lựa chọn mẫu cây phù hợp nhất với mình. Từ cây cảnh sân vườn đến cây cảnh mini, cây cảnh phong thủy để bàn đều có đủ. Khi mua hàng tại đây dù trực tiếp hay online bạn sẽ đều cảm nhận được sự nhiệt tình và tâm huyết của shop đặt vào mỗi chậu cây. Vì shop luôn tâm niệm rằng không chỉ đơn thuần là một shop bán cây xanh và kiểng lá.

Mục tiêu của chúng mình là tạo nên sự trải nghiệm về không gian cho bất kì ai tìm đến với cửa hàng. Bởi chúng mình tin rằng không gian đẹp sẽ mang đến những kỉ niệm không thể quên”. Bên cạnh đó nhằm mong muốn đáp ứng nhu cầu chăm sóc và nhân giống các loại cây và hoa cảnh của quý khách shop còn có các dịch vụ khác như: cung cấp các vật tư như phân bón – phụ kiện trang trí làm vườn với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng với giá ưu đãi. Và cả dịch vụ cho thuê cây cảnh. Và nếu bạn muốn chọn cây cảnh phù hợp phong thủy nhưng không biết nên chọn cây nào thì hãy cứ yên tâm nhé. Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.
Địa chỉ thông tin liên hệ: 27 Sao Biển, Vĩnh Hải, Nha Trang. Phan thanh Tùng, hay gọi Tùng Talis. SĐT: 0788688919

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.