Chia Sẻ Của Chàng Trai Từng Thất Bại – Vượt Qua Nhiều Khó Khăn – Trở Thành Chủ Tịch Chi Nhánh Công ty LANtechtại Tại Việt Nam.

Chia Sẻ Của Chàng Trai Từng Thất Bại – Vượt Qua Nhiều Khó Khăn – Trở Thành Chủ Tịch Chi Nhánh Công ty LANtechtại Tại Việt Nam.

Ngô Khoa Nhân anh trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhờ sự quyết tâm vươn lên sau lần thất bại. Anh đã thành công trở thành Chủ Tịch Chi Nhánh Công ty LANtechtại Tại Việt Nam. Anh chia sẻ: anh sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với công nghệ. Càng lớn anh cảm thấy cuộc sống ngày càng khó khăn và hiểu được sự vất vả, chịu khó của mẹ nên anh đã có gắng học thật giỏi để sau này có thể làm được những việc có khả năng giúp đỡ gia đình được tốt hơn.

Năm 2006 anh mở doanh nghiệp đầu tiên với thương hiệu là Nhà Sách Khoa Nhân, lí do anh chọn kinh doanh sách vở vì anh nghĩ đây vật dụng thiết yếu, rất cần trong cuộc sống hằng ngày, phục vụ được nhiều mục đích cho người dùng. Anh mong muốn với lợi nhuận kinh doanh, anh sẽ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Anh đã làm điều đó ở Nhà Tình Thương – Trẻ em mồ côi Thành Phố Hội an. Năm 2017, anh chuyển doanh nghiệp tư nhân thành công ty, Công ty Khoa Nhân. Sau 1 thời gian kinh doanh tưởng chừng mọi thứ đã ổn như mong đợi, nhưng cuộc đời không như là mơ.

Năm 2008 lụt lớn, nhà sách hư hỏng nặng, tốn kém tiền tu bổ. Năm 2009, 2010 thì khủng hoảng kinh tế, lãi suất tăng cao. Kết quả gia đình anh mình phải bán nhà để trả nợ. Đây là thời gian sụp đổ trong cuộc đời anh. Trong thời gian khó khăn này, mặt bằng chủ lấy lại, anh phải thuê mặt bằng nhỏ và chuyển sang bán đại lý Văn Phòng Phẩm, chính anh là người shipper cho cửa hàng vì không thể thuê nhân sự do chi phí không cho phép. Mặc dù anh đã rất cố gắng, quyết tâm kiên trì, nhưng mọi thứ cứ dần dần đi xuống cho đến tháng 10/2010 công ty Khoa Nhân đành đóng cửa giải thể.

Năm 2011 anh vào làm nhân viên kỹ thuật cho công ty về lĩnh vực công nghệ thông tin và trải qua nhiều công việc ở khách sạn Gold Coast, Công ty Khai Phat,…Đến tháng 10/2012 anh nhận được email mời làm việc của một người nước ngoài với thương hiệu LANtech taị New Zealand. Vì được tiếp xúc làm việc và giao tiếp với người nước ngoài thường xuyên nên khả năng về ngoại ngữ của anh ngày 1 tốt hơn. Sau 1 thời gian làm việc anh và người nước ngoài kia đã trở thành bạn thân. Anh chia sẻ: Trong quá trình làm việc anh thấy công nghệ thông tin bên New Zealand rất phát triển, hiện đại, anh mong muốn đưa công nghệ về Việt Nam. Nên anh đã thuyết phục người bạn nước ngoài đó về Việt Nam mở chi nhánh công ty LANtech và anh ấy đã đồng ý.

Ngày 14/10/2013 – công ty LANtech – Zealand Công ty đã mở chi nhánh tại Việt Nam với tên gọi là LANtech Việt Nam. Ngày 14/10/2014 anh và anh bạn nước ngoài đã quyết định thành lập công ty mới tên là Soundcheck Việt Nam để phát triển về công nghệ âm thanh và ánh sáng. Công ty này đến năm 2016 thì trở thành đơn vị Trusted Pro của Google tại Việt Nam, chuyên hỗ trợ về Digital Marketing. Và anh chính là giám đốc điều hành của công ty LANtech Việt Nam kiêm tổng giám đốc của công ty Soundcheck. LANtech Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài, Soundcheck là công ty Liên Doanh Việt Nam và New Zealand. Hai công ty đều phát triển, có nhiều khách hàng lớn như các khu resort, khách sạn 5 sao, công trình tư nhân… Sản phẩm và dịch vụ của 2 công ty đều mang tính công nghệ tiên phong, khách hàng Tây hay Việt Nam đều rất vừa ý.

Ngoài ra anh còn là kỹ sư cao cấp của công ty LANtech Limited ở New Zealand và là kỹ sư cao cấp của tập đoàn Spark, tập đoàn về công nghệ thông tin lớn nhất New Zealand, là đối tác của cty LANtech Limited. Vừa qua dù chịu ảnh hưởng của đại dịch của Covid 19 thị trường Việt Nam đóng cửa, nhưng công ty LANtech vẫn hoạt động, cung cấp dịch vụ cho New Zealand từ Việt Nam. Năm 2022 Khi Việt Nam mở cửa lại sau Đại Dịch, sau nỗ lực gần 10 năm, anh được hội đồng giám đốc của LANtech Limited ở New Zealand bổ nhiệm làm chủ tịch chi nhánh tại Việt Nam. Được giao toàn bộ vốn đầu tư của LANtech, anh trở thành ông chủ của chi nhánh và tiếp tục các hợp đồng dịch vụ với cty LANtech bên New Zealand.

Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT ban đầu của New Zealand. Mặc dù những khởi đầu ban đầu của chúng tôi liên quan đến việc xây dựng hệ thống PC, nhưng kể từ đó, chúng tôi đã phát triển để trở thành nhà cung cấp dịch vụ CNTT được quản lý hàng đầu. Chúng tôi là một công ty do tư nhân sở hữu và điều hành, được xây dựng dựa trên quyết tâm, sự bền bỉ và niềm đam mê dịch vụ xuất sắc. Động lực của chúng tôi là luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất – một mục tiêu mà chúng tôi luôn cố gắng đạt được. Trong 35 năm qua, đội ngũ và cung cấp dịch vụ của chúng tôi đã phát triển, và chúng tôi hiện là một công ty với hơn 90 chuyên gia nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Chúng tôi không bao giờ có thể đạt được vị trí của mình nếu không có sự hỗ trợ của đội ngũ đáng kinh ngạc của chúng tôi. Ngày nay, LANtech đã thành lập các nhóm trên khắp Greater Wellington, Hawkes Bay và Manawatu, cũng như một văn phòng vệ tinh tại Việt Nam. Các nhóm của chúng tôi đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của công ty chúng tôi. Nhờ họ, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng trên khắp New Zealand, Úc, Hồng Kông, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, v.v.

LANtech của chúng tôi chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp các chiến lược và lộ trình CNTT hiện đại hóa. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan chính để thúc đẩy đổi mới kinh doanh trên toàn cảnh kỹ thuật số. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao của chúng tôi thiết kế các giải pháp CNTT tùy chỉnh cho các doanh nghiệp. Bắt đầu với việc khám phá và xem xét độc lập mạng hiện tại để xác định các lỗ hổng và cơ hội, kiến trúc mới sau đó được tạo ra để hỗ trợ tầm nhìn kinh doanh của bạn. Chúng tôi có thể giúp khách hàng bằng cách đánh giá nhu cầu và ngân sách của bạn, chúng tôi có thể phát triển một kế hoạch mua sắm hợp lý để hướng dẫn bạn cách giao hàng, lắp đặt và bảo trì – giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ tất cả các thành viên trong nhóm của mình và cam kết sâu sắc tạo ra một môi trường mà mọi người đều cảm thấy thoải mái, được khuyến khích, hỗ trợ và an toàn. LANcare giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và cải thiện tính liên tục trong kinh doanh.

Tại LANtech, chúng tôi biết rằng các doanh nghiệp tuyệt vời không thể tồn tại nếu không có những người giỏi mang lại kết quả đặc biệt cho khách hàng. Chúng tôi luôn tìm kiếm những người thể hiện các giá trị của chúng tôi và muốn tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi tích cực tuyển dụng, phát triển và giữ chân nhân tài từ các nền văn hóa và nền văn hóa đa dạng, vì chúng tôi nhận ra giá trị của những kinh nghiệm, quan điểm, khả năng và ý tưởng khác nhau. Chúng tôi là một tập thể gồm những cá nhân thông minh, tài năng, chăm chỉ, đam mê và yêu thích sự vui vẻ. Chúng tôi có một môi trường làm việc năng động, không có kịch tính và hợp tác. Chúng tôi coi trọng việc học hỏi không ngừng và cung cấp các cơ hội để đào tạo và công nhận trong các công nghệ hiện tại và mới nổi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.