Chuyên gia makeup Huỳnh Tuấn Anh: Thành công đến từ những lần học hỏi

Chuyên gia makeup Huỳnh Tuấn Anh: Thành công đến từ những lần học hỏi

Câu chuyện về khởi nghiệp vẫn luôn là đề tài được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi sau những câu chuyện đó ta thấy ta rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Dấn thân vào thương trường cũng đồng nghĩa với việc dấn thân vào chiến trường, và có rất nhiều điều đang chờ đón mỗi người ở phía trước.

Trải qua nhiều khó khăn, cuộc sống cơ cực. Học hết cấp 2, anh đã phải gác lại việc học để đi làm lo cho gia đình tại Bình Dương. Sau một thời gian đi làm tích góp, phụ gia đình cũng được khá hơn. Đam mê với nghề trang điểm từ trước nên anh đã quyết định đi học theo đuổi ước mơ của mình. Ban ngày đi làm, ban đêm đi học trang điểm theo sở thích, càng học càng thấy hợp và có duyên với nghề trang điểm. Chỉ học được 2-3 tháng, anh đã được thầy dạy trang điểm cho đi làm thực tế để trải nghiệm và sau đó vẫn tiếp tục học để nâng cao tay nghề. Vui khi có vị khách đầu tiên, may mắn cho anh vị khách đó là một người nổi tiếng nên nhờ đó, được khách giới thiệu thêm nhiều bạn bè của họ, rồi cứ người này giới thiệu cho người kia, anh có thêm nhiều khách hàng mỗi ngày. Và sau những cố gắng học hỏi, cố gắng trau dồi kinh nghiệm, thì sau 3 năm học và làm nghề. Hiện giờ anh đã là 1 chuyên viên Makeup. Makeup artist chuyên nghiệp! Đó là những chia sẻ của anh Huỳnh Tuấn Anh hiện tại anh đang là Makeup artist chuyên nghiệp, chuyên viên makeup tự do được nhận nhiều lời mời tham gia nhiều show model, và gặp được rất nhiều Celed.

Cuộc sống cũng ổn định hơn nhờ vào công việc hiện tại. Mong muốn mọi người biết đến nhiều hơn về ngành làm đẹp, trang điểm, và muốn mọi người biết đến mình, và muốn mọi người lựa chọn được những chuyên viên có tâm với nghề! anh cho biết nhu cầu làm đẹp nhiều cũng đồng nghĩa với việc nhiều người đi học và hành nghề trang điểm nhiều hơn, vì thế nghề trang điểm cũng sẽ chịu áp lực cạnh tranh cao. Do đó, phải thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm, theo dõi tạp chí nước ngoài, cập nhật kiểu trang điểm mới, chịu khó rèn luyện nâng cao tay nghề… Với tinh thần ham học hỏi anh đã không ngừng hoàn thiện bản thân để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn cô gái và vươn lên trở thành một trong những chuyên gia trang điểm có tiếng. Yêu cái đẹp, muốn mang cái đẹp đến tất cả các cô gái, mong muốn đào tạo những người có cùng đam mê và ước mơ giống mình, đem cái đẹp đến cho nhiều cô gái kém xinh khác ngoài kia anh chia sẻ.


Với bất cứ nghề nào cũng cần đặt cái tâm của mình vào công việc, nghề trang điểm cũng vậy. Đi làm đúng giờ là điều vô cùng quan trọng bởi có ngày khách đặt lịch kéo dài từ sáng đến tối, vì thế chỉ trễ giờ khách đầu tiên là kéo theo khách hàng sau cũng bị trễ giờ, mà trễ giờ của khách là mất uy tín. Đặc biệt, bạn không được làm qua loa, làm ẩu. Đối về nghề trang điểm, phải đam mê và thật sự yêu thích thì mới có thể làm được. Nhưng đam mê yêu thích thôi chưa đủ, muốn theo đuổi lâu dài sẽ phải kiên nhẫn, chịu khó nữa. Bản thân anh chứng kiến khá nhiều bạn thời gian đầu mới ra nghề chật vật không có khách, không có thu nhập, thế là bỏ nghề hoặc chuyển nghề”.


Với bạn trẻ nào có đam mê, muốn học nghề trang điểm, anh sẵn sàng truyền lửa nghề. Về lâu dài, anh cũng ấp ủ kế hoạch sẽ mở các lớp đào tạo học viên theo như cách mà anh đã đến với nghề như trước đây. Mỗi chúng ta ai ai cũng có những câu chuyện riêng, qua những lời chia sẻ rất thật của anh ta có thể thấy hành trình khởi nghiệp là con đường thực sự gian nan. Nhưng chính trong những gian nan đó ta mới tôi luyện được bản thân để trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin vững bước trên con đường mình đã chọn.
Địa chỉ liên hệ qua fb cá nhân : https://www.facebook.com/Tuananhoffical98
Sđt: 0395054625

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.