Sư Thiện Quang Nhà Sư Có Tấm Lòng Từ Bi Bác Ái

Sư Thiện Quang Nhà Sư Có Tấm Lòng Từ Bi Bác Ái

Việt Nam ta là một quốc gia tôn thờ đạo Phật, làm theo lời Phật dạy hướng mỗi chúng ta đến vẻ đẹp chân thiện mỹ, sống và làm việc thiện. Một nhà sư với pháp danh là Thiện Quang- đệ tử của nhà Phật mang một tấm lòng từ bi. Sư Thiện Quang tên thật là Văn Tấn Thiệu, từng học đại học nhưng bản tính hiền lành, lương thiện sư đã giác ngộ lời Phật dạy, một lòng tu hành.

Tấm gương cao cả của Đức Phật là một nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người. Lời dạy về hòa bình và lòng khoan dung của Phật đã được tất cả mọi người đón nhận với niềm hân hoan. Với mong muốn giúp được nhiều người nghèo khó, Sư Thiện Quang đã lập ra hội từ thiện Sen Hồng. Hội từ thiện Sen Hồng đến nay đã hoạt động tích cực, thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện như chương trình “ĐÔNG ẤM VÙNG CAO” Quý Thầy trong Hội Từ Thiện Sen Hồng kết hợp Hội Bảo Trợ Trẻ Em Và Người Khuyết Tật tỉnh CB đã phát cho học sinh vùng cao Trường học cấp 1 và 2 tại xã Thượng Thôn, Hà Quảng và 50 suất quà Tết cho 50 hộ đặc biệt tại xã Hưng Đạo, Hòa An gồm Quần áo, Chăn ấm, mì tôm, mũ bảo hiểm, túi quà Tết và nhu yếu phẩm, cùng đạo lý sống thiện lành;góp quỹ để mua vật liệu cho các xóm nghèo làm đường, giúp bà con đi lại dễ dàng, các em nhỏ vùng cao không bỏ học; Chương trình: “TRUNG THU YÊU THƯƠNG Mang niềm an vui đến bệnh nhi ở Bệnh viện TW Huế. Các thành viên trong Nhóm Thiện Nguyện Sen Hồng ở Huế đã gửi tặng 150 món quà gồm tình yêu thương, bánh trung thu, sữa và bimbim,.. cùng những lời chúc là niềm động viên cho các em vượt qua nổi đau bệnh tật phần nào; chiến dịch trao tặng quà cho trẻ em vùng cao Hội Bảo Trợ Trẻ Em tỉnh Cao Bằng kết hợp Hội Từ Thiện Sen Hồng đã trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho các em học sinh là trường THPT TT. Trùng Khánh, Cao Bằng để các em đi học an toàn hơn trong các kỳ học sắp tới. Hội từ thiện Sen Hồng của sư Thiện Quang thật sự đã giúp cho những vùng, xóm nghèo trên cả nước có được những món quà tràn ngập tình yêu thương, niềm tin vào cuộc sống dẫu còn nhiều khó khăn. Chúng ta ai có tấm lòng hảo tâm ủng hộ có thể liên hệ trực tiếp với sư thầy qua số đt/zalo: 0966 699 744 hoặc ghé qua link trang facebook: https://www.facebook.com/search/top/q=Hội Từ Thiện Sen Hồng

Sư Thiện Quang vẫn luôn tu hành, kêu gọi mọi người làm việc thiện. Sư cũng có dịp sang Thái Lan để nghe giảng giải đạo Phật, mở rộng kiến thức.Đến nay, sư Thiện Quang đã đi và trải nghiệm nhiều nơi trên thế giới và Việt Nam, tĩnh tâm tu hành, đi để gieo duyên, truyền bá đạo lý sống thiện lành tốt đẹp cho mọi người.
Sống đâu chỉ cho riêng mình, được cống hiến và giúp đỡ những mảnh đời còn bất hạnh là mong muốn của sư Thiện Quang và Hội từ thiện Sen Hồng.

https://www.facebook.com/benho.hatbui.1
F
anpage : https://www.facebook.com/hoituthiensenhong1/
S
DT : 0966699744

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.