Chia Sẻ Của Chàng Trai Đa Tài Đam Mê Lĩnh Vực Làm Đẹp Thành Công Với 2 Thương Hiệu:  Black Hair & Beauty Center

Chia Sẻ Của Chàng Trai Đa Tài Đam Mê Lĩnh Vực Làm Đẹp Thành Công Với 2 Thương Hiệu: Black Hair & Beauty Center

Huỳnh Ngọc Minh Vương sau khi tốt nghiệp chương trình THPT anh vào Sài Gòn làm việc. Sau 1 năm vì đam mê yêu thích nghề tóc nên anh đã về Đà Nẵng để thực hiện ước mơ. Trải qua 4 năm làm nghề, nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển anh nhận thấy công việc thẩm mỹ không xâm lấn được nhiều người ưa chuộng hơn nên anh đã quyết tâm học thêm lĩnh vực này. Vừa làm tóc vừa học thẩm mỹ vì sự thông minh khéo léo chịu khó chỉ 1 thời gian anh đã làm chủ được cửa tiệm Salon tóc + Tiệm filler botox với thương hiệu là Black hair & Beauty center.

Hơn ai hết, chàng trai Huỳnh Ngọc Minh Vương hiểu được những khó khăn, vất vả mà một người chập chững bước vào nghề sẽ vấp phải. Bằng tấm lòng nhiệt huyết và niềm đam mê mãnh liệt với nghề, anh luôn cố gắng chia sẻ chính những kiến thức, những kinh nghiệm mà mình đã thu được sau nhiều năm tháng từng trải với nghề. Anh cho biết, để có được những thành tích như hôm nay, anh đã phải phấn đấu và nỗ lực rất nhiều, không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Anh còn thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã đúc kết được khi trải qua nhiều ngành nghề, những vấn đề còn gặp phải trên con đường phát triển kinh doanh khi làm dịch vụ salon tóc, giúp những người đi sau có thêm kinh nghiệm để thành công hơn trên con đường kinh doanh của mình.

 

Black hair được ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc tóc uy tín và chất lượng tới đông đảo khách hàng. Đến với Black hair, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn một kiểu tóc uốn, duỗi hoặc nhuộm,… phù hợp nhất, góp phần tôn lên các nét nổi bật trên gương mặt, giúp bạn trông thời trang và cá tính hơn rất nhiều. Black hair sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc như ý: đẹp, thời trang và cá tính. Đặc biệt, Black hair còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trong nước và thế giới, để bạn luôn là người sành điệu. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mỹ phẩm tóc được sử dụng tại đây. Black hair luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng quốc tế khi chăm sóc tóc để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng. Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp cũng như không gian sang trọng, yên tĩnh tại Black hair chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút làm đẹp dễ chịu nhất.

 

Khi đến với Beauty center khách hàng sẽ được khám da trực tiếp và được tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp khi có ý muốn căng da mặt. Beauty center đều giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm dày dặn trong nghề nên các bạn có thể an tâm vào tay nghề tại đây. Khi chọn Thẩm mỹ Beauty center khách hàng cũng sẽ không cần quá lo lắng về nguồn gốc của filler và độ an toàn của các loại filler này. Filler tại Beauty center nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, thân thiện cho người sử dụng. Đặc biệt, khi tiêm filler botox tại Beauty center bạn sẽ được 100% bác sĩ thực hiện cùng chế độ bảo hành chăm sóc chu đáo. Chỉ một mũi kim nhỏ, những nhược điểm trên gương mặt như chảy xệ, nếp nhăn,… Gương mặt sẽ được khắc phục mọi nhược điểm trở nên cân đối, tự nhiên.

Ngoài ra tại Black hair & Beauty center còn nhận đào tạo học viên cho những ai đam mê lĩnh vực này. Tạo ra sự thành thành công của mỗi học viên chính là niềm vui, là động lực để anh có thêm nhiệt huyết đào tạo ra những lứa học viên có chuyên môn và kỹ thuật cao, góp phần cống hiến nhiều hơn cho ngành đào tạo dạy nghề trên cả nước nói chung và lĩnh vực làm đẹp nói riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.