Tôn Thép Nguyễn Thành Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Tôn Thép Nguyễn Thành, Tôn Zacs Inox, Tôn Sumo, Colorbond Bluescope, Thép Hòa Phát, Tôn Chống Nóng Uy Tín – Chất Lượng

Tôn Thép Nguyễn Thành Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Tôn Thép Nguyễn Thành, Tôn Zacs Inox, Tôn Sumo, Colorbond Bluescope, Thép Hòa Phát, Tôn Chống Nóng Uy Tín – Chất Lượng

Nguyễn Thành Hưng anh tốt nghiệp đại học công nghiệp Hà Nội hiện tại anh đang kinh doanh tôn thép, thép hòa phát, hộp mạ hòa phát, tôn zacs bluescope, tôn sumo, tôn colorbond bluescope, xây dựng hệ thống bán lẻ tại Hà Nội và Hưng Yên bên cạnh đó anh còn nhận thi công mái lợp và vách Panel với các giải pháp tiên tiến và bền vững với thương hiệu là Tôn Thép Nguyễn Thành.

 

Tôn Thép Nguyễn Thành đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thương mại, đặc biệt có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực sắt thép, kim loại….Tôn Thép Nguyễn Thành hiện đang nỗ lực trau dồi kinh nghiệm, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên môn sâu hơn nữa để trở thành một nhà cung cấp thép chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, cố gắng thành một thành viên tích cực của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp và thương mại nước nhà.

Tôn Thép Nguyễn Thành luôn cam kết bán giá tốt với chất lượng và dịch vụ uy tín, đặt hàng nhanh với chiết khấu cao, giao hàng tận nơi và miễn phí nhiều khu vực, đồng thời những thắc mắc về sản phẩm sẽ được nhân viên giải thích một cách tận tình nhất tới khách hàng. Với hoạt động phân phối các sản phẩm vật tư thiết bị phục vụ cho thi công cầu đường, nhà cao tầng: như cáp cường độ cao, thanh cường độ cao, neo cầu, gối cầu, khe co giãn, thiết bị căng kéo được nhập khẩu từ các hãng sản xuất lớn cùng quy trình tư vấn, thiết kế, tổng thầu gia công, lắp đặt thiết bị kết cấu thép Tôn Thép Nguyễn Thành đã trở thành tổng thầu cho nhiều dự án công nghiệp lớn, gia công kết cấu, cấu kiện thiết bị siêu trường, siêu trọng, nhà tiền chế, thiết bị nâng hạ….

Với phương châm Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả, Tôn Thép Nguyễn Thành luôn mang tới khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn trực 24/24h và đội ngũ công nhân thi công công trình được đào tạo chuyên nghiệp có thể hoàn thành tốt mọi công trình được giao đã làm nên uy tín của Tôn Thép Nguyễn Thành.

Với mục tiêu chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo, Tôn Thép Nguyễn Thành đã xây dựng một hệ thống chi nhánh, cửa hàng cùng nhiều hệ thống phân phối ở những vị trí địa lý thuận tiện nhằm tạo điều kiện thật tốt trong việc giao dịch của khách hàng và cũng như giảm thiểu nhiều chi phí vận chuyển, giao nhận hàng. Ngoài ra công ty chúng tôi luôn luôn có một đội xe chuyên chở nhằm phục vụ khách hàng khi có yêu cầu giao nhận tận nơi.

Địa chỉ thông tin liên hệ muốn thêm vào: Tôn Thép Nguyễn Thành.- Văn Giang, Hưng Yên
https://www.facebook.com/tonthepnguyenthanh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.