Thương Hiệu Spa Hà Spa&Clinic Mang Đến Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Uy Tín – Chất Lượng

Thương Hiệu Spa Hà Spa&Clinic Mang Đến Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Uy Tín – Chất Lượng

Ngành làm đẹp và nhu cầu làm đẹp hiện nay đã trở thành xu hướng và nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Đầu tư nhan sắc và sức khoẻ là việc đầu tư ưu tiên hàng đầu hiện nay. Nắm bắt xu hướng và nhu cầu đó, chị Nguyễn Thị Thúy hà sinh năm 1984 đã nghiêm túc theo đuổi và xây dựng thành công thương hiệu Hà Spa&Clinic 6 năm qua với 6 chi nhánh.

Chị Hà  theo học ngành kinh tế, sau này chị bắt đầu học y sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai và các chứng chỉ y khoa tại BV Đại học y dược rồi sang Singapore để học nghề phun xăm. Trong suốt quá trình học tập, chị luôn nỗ lực học hỏi và nâng cao tay nghề với mong muốn có thể đem lại vẻ đẹp cho nhiều khách hàng. Chị cũng từng theo học các khoá về công nghệ và sản phẩm sinh học tại Trung tâm công nghệ Sinh học HCM. Chuỗi Hà Spa&Clinic được chị Hà triển khai từ vị trí mặt tiền đắc địa cho đến trong các căn hộ chung cư, cho thấy sự tinh tế và uy tín của thương hiệu.

Trong dự án mà chị viết “mang spa đến tận cửa nhà khách hàng”. Xây dựng chuỗi spa và shop thời trang theo concept trong các căn hộ chung cư. Phục vụ tận nơi, nội bộ cho tệp khách hàng là cư dân với chất lượng cao và tiện ích nhất có thể. Khách hàng vừa có thời gian mua sắm lựa đồ mà còn có thể sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Đây là ý tưởng độc quyền và chị đã đăng kí nhãn quyền thương hiệu Hà Spa&Clinic. Trang cá nhân Hà Spa&Clinic https://www.facebook.com/ha.thuy.1422, hiện có hơn 10 nghìn lượt thích và follow. Hà Spa&Clinic cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, tạo kiểu dáng lông mày phong thủy,cấy màu môi, chăm sóc da, chữa trị mụn, đánh tan mỡ bụng, tiêm cấy tinh chất, mesotherapy, prp và các công nghệ cao với trang thiết bị hiện đại.

Quý khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng hay thái độ phục vụ của spa. Spa Hà Spa&Clinic luôn nhiệt tình chào đón, tận tâm phục vụ khách hàng, dặt chất lượng lên hàng đầu. Đến nay Hà Spa&Clinic đã ra đời hơn 6 năm, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ, chị Hà còn nhận dạy và đào tạo học viên học nghề spa. Thật ngưỡng mộ chị Hà người con gái tài giỏi và thành công. Chị là tấm gương sáng cho người phụ nữ trong thời đại mới, độc lập và tự cường.

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, Hà Spa&Clinic đã phát triển và mở rộng thành 6 chi nhánh :
CN1: 139 Nguyễn Duy Trinh phường Bình Trưng Tây quận 2 HCM
CN2: 195 Nguyễn Hoàng phường Nam Dương Hải Châu TP Đà Nẵng
CN3: 16 đường 270A Khu dân cư Nam Hoà, phường Phước Long A quận 9 TP Thủ Đức
CN4: 689 Nguyễn Duy Trinh phường Bình Trưng Đông quận 2 HCM
CN5: 702 Xa lộ Hà Nội phường Hiệp Phú quận 9 HCM- Shophouse B01-15 chung cư Sài Gòn Gateway
CN6: Căn 31-03 toà L1 Khu Landmark 81 tầng HCM
Hotline: 0905760086

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.