Phùng Vương Khánh Yến Chuyên Gia Tư Vấn Và Thiết Kế Chữ Ký Phong Thủy Theo Tên Uy Tín Chất Lượng

Phùng Vương Khánh Yến Chuyên Gia Tư Vấn Và Thiết Kế Chữ Ký Phong Thủy Theo Tên Uy Tín Chất Lượng

Có câu “Nét chữ nết người”, chữ ký cũng phản ánh rất nhiều về tính cách của một con người mà trước giờ không ai để ý. Để có một chữ ký đẹp và hợp phong thủy hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Một chuyên gia giải mã và thiết kế chữ ký mang tên Phùng Vương Khánh Yến. Chị được sinh ra tại Thanh Mỹ, Sơn Tây, Hà Nội. Là thạc sĩ tốt nghiệp ngành Văn hóa học của đại học văn hóa Hà Nội, chị đã thành công ứng dụng Thần số học Pythagoras vào chữ ký để giúp nhiều cá nhân sở hữu được bút ký riêng hợp phong thủy, cải thiện tài vận, sự nghiệp, con đường công danh tiền tài một cách trọn vẹn nhất.

Hiện nay, chị Khánh Yến đang là Viện trưởng viện nghiên cứu giải mã chữ ký. Địa chỉ 04 tòa tháp Thiên Nhiên Kỷ, Hà Đông, Hà Nội. Chị đi theo phong cách Thiết Kế Chữ Ký Theo Thần Số Học Pythagoras (QNJ) để nghiên cứu, hỗ trợ và giúp đỡ nhiều cá nhân đang loay hoay về những rắc rối do chữ ký chưa phù hợp gây ra bằng các căn cứ khoa học đã được công nhận từ lâu đời. Chị tin vào tâm linh khoa học, tin vào phong thủy, là thế hệ đi sau chị cũng tiếp thu và học hỏi, khai mở chân trời tri thức về thần số, đặc biệt là thiết kế chữ ký.

Thần số học là bộ môn nghiên cứu mối quan hệ giữa năng lượng rung động số và các con số. Nghiên cứu dựa trên 2 đối tượng: Ngày tháng năm sinh và họ tên khai sinh. Như vậy, ứng dụng Thần số học Pythagore vào giải mã, thiết kế chữ ký là ứng dụng bộ môn khoa học tìm hiểu ảnh hưởng của những con số ẩn chứa trong họ tên và ngày tháng năm sinh của mỗi người đến tính cách, năng lực và số phận của họ để từ đó điều chỉnh hay tạo ra những chữ ký tài vận. Điều này không phải ai cũng làm được nên Học Viện Nghiên Cứu Giải Mã, Thiết Kế Chữ Ký Theo Thần Số Học Pythagoras cùng chuyên gia Khánh Yến sẽ hỗ trợ cho mọi người. Về mặt hình dạng, khi nhìn vào chữ ký người ta có thể đoán định được con người bạn. Đồng thời, sự nghiệp, công danh, hạnh phúc của bạn cũng được thể hiện trên đường nét của chữ ký. Vì vậy, những khách hàng tìm đến chuyên gia Khánh Yến đều được điều chỉnh, tạo mới chứ ký hết sức phù hợp từ kích cỡ, hướng ký, độ dài của chữ ký, lực nhấn bút, nét thanh đậm,…Cũng như đáp ứng tính phong thủy để số mệnh đi lên.

Những người làm kinh doanh họ thường chú trọng vào chữ ký, Khánh Yến đã giúp cho nhiều doanh nhận giải mã và thiết kế một chữ ký thích hợp và mang tính phong thủy cho công việc thuận lợi, may mắn. Chị cảm thấy rất tự hào về ý nghĩa của công việc mình mang lại khi góp phần nâng cao sự thành công của một cá nhân. Bên cạnh đó, Chị Khánh Yến đã giảng dạy, đào tạo các học viên Giải Mã được chữ ký theo Thần Số Học, giúp mọi người nhận ra ý nghĩa của nó và ứng dụng vào cuộc sống.

Ngoài ra, chị còn là giám đốc của công ty TNHH Quý nhân Jewelry, chuyên cung cấp sản phẩm Trầm hương, Đá Phong Thủy qua trì chú tâm linh theo Thần chú Mật Tông. Các sản phẩm đặc sắc như Linh Phù, Vòng Tay Hợp Mệnh , Tỳ Hưu , Hồ Ly,… đem đến bình an, tài lộc cho quý khách. Chị Khánh Yến luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho khách hàng, giúp tinh thần và cuộc sống của mọi người thêm tươi đẹp, thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.