Chia Sẻ Của Chàng Trai Đa Tài Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Thành Công Trong Thương Hiệu Váy Cưới MARIE BRIDAL

Chia Sẻ Của Chàng Trai Đa Tài Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Thành Công Trong Thương Hiệu Váy Cưới MARIE BRIDAL

Nguyễn Ngọc Trường hiện tại anh tốt nghiệp cử nhân kinh tế đại học Temple tại Mỹ và thạc sĩ luật Viện Hàn Lâm KHXH. Hiện tại anh đang kinh doanh Bất Động Sản và dịch vụ cưới với thương hiệu MARIE BRIDAL chuyên cung cấp các dịch vụ may, thuê trang phục cưới, chụp hình Pre-wedding (Album cưới), Chụp hình – quay phim phóng sự cưới, Make-up cô dâu…
Tất cả sản phẩm Váy cưới và áo dài Marie đều được làm thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ chất liệu nhập khẩu cao cấp để form váy luôn chuẩn đẹp. Khác biệt so với dòng váy hàng xưởng đại trà trên thị trường hiện nay. Nói đến anh, bạn bè cũng như đồng nghiệp ai cũng biết, biết về anh bởi lòng yêu nghề, sự hăng say, miệt mài với công việc, sự tận tụy, nhiệt tình trong công việc, chân tình trong quan hệ bạn bè. Cuộc sống chỉ có tập trung chăm sóc gia đình bố mẹ vợ con và kinh doanh.

Thương hiệu MARIE BRIDAL Chuyên Váy cưới, Áo dài thiết kế (may đo và cho thuê). Dịch vụ cưới trọn gói: Chụp hình Pre-wedding (Album cưới), Chụp hình – quay phim phóng sự cưới, Make-up cô dâu. Tất cả sản phẩm Váy cưới và Áo dài Marie đều được làm thủ công, tỉ mỉ và chỉn chu đến từng chi tiết. Thiết kế xu hướng, chất liệu nhập khẩu cao cấp, form váy chuẩn đẹp. Hãy đến với Marie Bridal để cảm nhận chất lượng khác biệt vượt trội so với dòng váy hàng xưởng đại trà hiện nay. Mỗi sản phẩm của MARIE BRIDAL là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. MARIE BRIDAL lấy tiêu chí chất lượng làm tôn chỉ, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng với dịch vụ đẳng cấp, giá cả phải chăng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến ngành cưới, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với phương châm phục vụ: Thân thiện – nhiệt tình – chu đáo và chất lượng là ưu tiên hàng đầu, MARIE BRIDAL mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình nói riêng và cho ngành cưới nói chung!

Giây phút quý giá nhất của các cặp đôi là lúc nàng mặc váy cưới xinh đẹp cùng chàng lịch lãm với bộ vest vừa người. MARIE BRIDAL muốn lưu giữ những phút giây đẹp nhất đó bằng những khung ảnh trọn vẹn tình cảm nhất, không những đem lại những bộ ảnh cưới lung linh, chất lượng về hình thức mà còn mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp đóng góp vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của quý khách hàng. Góp phần xua tan đi những lo lắng về chọn studio nào chụp hình cưới đẹp, concept độc đáo, về make-up, trang phục, về chi phí cho các cặp đôi. Sau nhiều năm thành lập, MARIE BRIDAL được đánh giá cao về chuyên môn hình ảnh cũng như make-up tại HCM. Chúng tôi luôn phấn đấu trở thành một Studio ảnh cưới phát triển toàn diện và được khách hàng phản hồi tích cực về các dịch vụ kinh doanh như: Chụp ảnh trong đó có ảnh cưới, chụp phóng sự cưới và chụp ảnh gia đình, dịch vụ make-up, trang điểm chuyên nghiệp, quay phim, cho thuê trang phục cưới…. Đặc biệt, chụp ảnh cưới, make up và váy cưới là 3 lĩnh vực cốt lõi nổi bật được yêu thích hàng đầu tại MARIE BRIDAL.

Chúng tôi có đội ngũ photographer hùng hậu, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm về chụp ảnh cưới sẽ luôn bắt trọn và không ngừng sáng tạo những góc chụp đẹp, mới lạ phù hợp với cô dâu chú rể nhất. Kết hợp với team ý tưởng, chúng tôi luôn cập nhật xu hướng và không ngừng làm mới, đưa ra những concept chụp hình khác biệt, độc đáo, sáng tạo cho mỗi một khách hàng đến với MARIE BRIDAL. Chuyên viên trang điểm tay nghề cao được đào tạo bài bản và được rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ yêu thích, giúp tô điểm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Hệ thống nhà xưởng và thiết kế riêng cũng là ưu điểm hàng đầu của MARIE BRIDAL. Bên cạnh đó, chúng tôi biết mỗi khách hàng đến với mình có những điều kiện khác nhau. Bởi vậy song song với việc đảm bảo chất lượng sản phẩm với tất cả các khách hàng, MARIE BRIDAL còn cân đối phù hợp nhất chính sách giá cho các gói chụp đa dạng giúp cô dâu chú rể dù là ai vẫn có thể lựa chọn gói dịch vụ đáp ứng được yêu cầu cá nhân nhưng chi phí hợp lý với bản thân.

Để mang đến quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và tốt hơn nữa nhằm thay lời cảm ơn hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn và ưu ái giới thiệu dịch vụ của MARIE BRIDAL thời gian qua, chúng tôi vẫn đang không ngừng đưa ra kế hoạch, chiến lược phù hợp và tối ưu nhất để tiếp tục hoàn thiện và thực hiện tốt phương châm kinh doanh của mình. giúp cung ứng nguồn trang phục cưới đa dạng, khác biệt và phù hợp nhất với tất cả các concept chụp hình mà ekip và các cặp đôi yêu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi biết mỗi khách hàng đến với mình có những điều kiện khác nhau. Bởi vậy song song với việc đảm bảo chất lượng sản phẩm với tất cả các khách hàng, MARIE BRIDAL còn cân đối phù hợp nhất chính sách giá cho các gói chụp đa dạng giúp cô dâu chú rể dù là ai vẫn có thể lựa chọn gói dịch vụ đáp ứng được yêu cầu cá nhân nhưng chi phí hợp lý với bản thân.

Để mang đến quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và tốt hơn nữa nhằm thay lời cảm ơn hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn và ưu ái giới thiệu dịch vụ của MARIE BRIDAL thời gian qua, chúng tôi vẫn đang không ngừng đưa ra kế hoạch, chiến lược phù hợp và tối ưu nhất để tiếp tục hoàn thiện và thực hiện tốt phương châm kinh doanh của mình.

CẬP NHẬT XU HƯỚNG VÁY CƯỚI 2022 CÙNG MARIE BRIDAL
Một lần nữa các thiết kế cổ điển lại lên ngôi trong mùa cưới cuối năm 2022. Những chiếc váy cưới lộng lẫy, phong cách công chúa cổ tích sang trọng và lôi cuốn. Bộ sưu tập mới được Marie ấp ủ từ tận 4 tháng trước để kịp chuẩn bị cho Nàng tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại.
Mỗi thiết kế đều có sự hài hòa giữa chất liệu cổ điển và cảm hứng hiện đại, được tỉ mỉ trên từng đường nét, chất liệu cao cấp, họa tiết tinh xảo… tất cả đều để hoàn thiện từng chiếc váy trong BST. Bằng cả tâm huyết, sự sáng tạo và tình yêu dành cho từng thiết kế – với một mong muốn duy nhất của đội ngũ Marie “mang chiếc váy cưới tuyệt đẹp trong mơ đến với mọi cô dâu”.
hy vọng các nàng dâu sắp cưới tìm được chiếc váy cưới ưng ý trong bộ sưu tập lần này của Marie

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.