SangMobile.com Chuyên Cung Cấp Các Phẩm Điện Thoại – Máy Tính Bảng – Laptop –  Apple VN/A Chính Hãng – Uy Tín – Chất Lượng

SangMobile.com Chuyên Cung Cấp Các Phẩm Điện Thoại – Máy Tính Bảng – Laptop – Apple VN/A Chính Hãng – Uy Tín – Chất Lượng

Ngày nay việc sở hữu cho mình những đồ dùng thông minh hay chiếc điện thoại là điều không thể thiếu từ người già, trung tuổi đến thế hệ trẻ. Mỗi chiếc điện thoại sẽ có những tính năng phù hợp nhu cầu sử dụng của bất kể lứa tuổi nào. Vậy việc tìm mua được một chiếc điện thoại tốt là điều rất cần thiết. Với việc nhu cầu sử dụng của người dùng tăng cao nên các cửa hàng bán điện thoại mọc lên như nấm. Vậy đâu là địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng thì cửa hàng điện thoại SangMobile.com sẽ là địa chỉ mà chúng ta không thể bỏ qua. Luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. SangMobile.com đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Không làm bạn thất vọng, SangMobile.com là địa chỉ vô cùng nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop và các sản phẩm Apple VN/A chính hãng bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá cả vô cùng hợp lý. Mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ SangMobile.com đều ngỡ ngàng bởi phong thái làm việc vô cùng chuyên nghiệp của đơn vị. Nhân viên lịch sự, hòa nhã, nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn. Đội ngũ lập trình viên, sửa chữa có tay nghề cao. Không khí cửa hàng luôn vui tươi tạo ra một không gian trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến cửa hàng. SangMobile.com hiểu bạn cần gì, bạn thích gì và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Chất lượng mẫu mã, sản phẩm tại SangMobile.com là không thể bàn cãi bởi nó được khách hàng đánh giá rất cao. Đơn vị cam kết nguồn hàng chính hãng, an toàn với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hơn thế nữa, dịch vụ bảo hành trọn gói và ưu đãi bất ngờ sẽ khiến bạn phải điêu đứng đấy. Đối với quý khách hàng, chúng tôi luôn đặt cái tâm làm gốc, làm việc với tinh thần nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm, để mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đối với đồng nghiệp, chúng tôi đề cao văn hóa học hỏi, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau tạo nên môi trường làm việc tôn trọng – công bằng – văn minh cho nhân viên trong công ty. Dựa vào yêu cầu về mẫu mã, loại, công dụng, giá tiền,… nhân viên của SangMobile.com sẽ giúp khách hàng tìm được chiếc điện thoại ưng ý nhất. Giá cả tại SangMobile.com khá linh động với các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên. Giá cả của từng mẫu điện thoại điều được công khai trên website của cửa hàng.

Các mẫu sản phẩm đang có tại SangMobile.com

IPHONE 13 / 13 MINI / 13 PRO / 13 PRO MAX
IPHONE 12 / 12 MINI / 12 PRO / 12 PRO MAX
IPHONE 11/11 PRO / 11 PRO MAX
IPHONE XS Max / XR / XS
IPHONE X / 8 PLUS / 8
IPHONE 7 / 7 PLUS
IPHONE 6S / 6S PLUS
IPHONE 5S / SE
APPLE WATCH / TAI NGHE AIRPODS

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng


iPad,….Phụ kiện

Tất cả iPhone bán ra SangMobile.com đều cam kết máy đẹp, nguyên bản, chính hãng Apple. Hỗ trợ ứng dụng trọn đời. Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Cam kết chỉ bán máy quốc tế. Ưu tiên thu cũ thay đổi máy SangMobile.com bán ra. Trả góp với thủ tục vô cùng nhanh gọn, đơn thuần. Đối với các đối tác, SangMobile.com luôn làm việc dựa trên nguyên tắc tôn trọng, cùng tạo ra giá trị cho cộng đồng và cùng phát triển bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.