Chia Sẻ Của Cô Nàng 9x Kinh Doanh Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Homestay Và Cho Thuê Trang Phục Du Lịch – Dịch Vụ Makeup Cá Nhân – Cô Dâu – Sự Kiện Uy Tín Chất Lượng Tại Ninh Bình.

Chia Sẻ Của Cô Nàng 9x Kinh Doanh Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Homestay Và Cho Thuê Trang Phục Du Lịch – Dịch Vụ Makeup Cá Nhân – Cô Dâu – Sự Kiện Uy Tín Chất Lượng Tại Ninh Bình.

Chắc hẳn các bạn đã được chiêm ngưỡng những bức ảnh cực kì hấp dẫn với những bộ đồ lộng lẫy, xinh đẹp tại Ninh Bình. Đi du lịch Ninh Bình chúng ta sẽ muốn check in thật đẹp tại các điểm tham quan với trang phục thật đặc biệt, không phải bỏ số tiền lớn để mua sắm chúng ta có thể tham khảo ngay địa điểm thuê đồ uy tín. Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu đây là đâu nhé. Ngày nay, check in là việc không thể thiếu của giới trẻ trong mọi chuyến du lịch. Đặc biệt là khi đến một nơi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng hữu tình giống như tại Ninh Bình. Đi du lịch Ninh Bình, xứ sở của vẻ đẹp cổ kính, cũng không kém phần lãng mạn, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta khoác trên mình những bộ trang phục lộng lẫy, trẻ trung. Bạn chắc chắn sẽ có những bức hình thật xinh đẹp. Đi du lịch với dịch vụ thuê đồ, thuê trang phục check in sẽ giúp bạn giảm được lượng đồ mang theo, cũng tiết kiệm được khoản chi phí cho đồ mới đúng không nào.

Đinh Thị Trang chị tốt nghiệp ĐH Vinh, hay tham gia các hoạt động công tác đoàn của khoa. Là một cô gái năng nổ, tự gây dựng sự nghiệp từ cơ sở homestay nhỏ. giờ phát triển kinh doanh lên dịch vụ và makeup, cho thuê trang phục  truyền thống thái lan, trang phục gồm maxi, váy kiểu, bohoman, hanbok, áo dài, cổ phục việt nam, đồ tây tạng)….Chị chia sẻ, vẫn biết rằng, phụ nữ có khả năng đa nhiệm tuyệt vời, nhưng để đảm đương công việc của doanh nghiệp, lại vẹn tròn vai trò làm mẹ, làm vợ trong gia đình, thì quả là không đơn giản. Tuy nhiên, chị Đinh Thị Trang lại có thể đảm đương cả hai việc công việc và gia đình một cách rất hoàn hảo. Chị Trang vui vẻ chia sẻ, bí kíp để làm được điều đó là trân trọng thời gian bên gia đình nhiều hơn, dù công việc có bận rộn đến đâu cũng phải dành cho gia đình những khoảng thời gian nhất định. Chị đã chứng tỏ bản thân dù có khó khăn chỉ cần có cố gắng quyết tâm là có thể vượt qua và đạt được những gì mình mong muốn.

Hiện tại chị đang kinh doanh homestay kết hợp cho thuê đồ du lịch và makeup. Chuyên cho thuê trang phục du lịch Ninh Bình, dịch vụ makeup cá nhân, cô dâu, sự kiện tại Ninh Bình với thương hiệu She Vintage. Đến với She Vintage, thành phố Ninh Bình, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn những bộ trang phục hấp dẫn và phù hợp nhất để trải nghiệm, khám phá và check in Ninh Bình nhé. Đến đây bạn sẽ có thể liên hệ với FB Lhttps://www.facebook.com/Thuevaydulichninhbin ( 0981237227) để được hỗ trợ trực tiếp nhé. Đặc biệt, với giá cả vô cùng phải chăng, chúng ta sẽ được hỗ trợ tư vấn thật kĩ lưỡng để có thể thuê được những bộ trang phục xinh xắn theo mong muốn của mình, cùng với những phụ kiện kèm theo. Và hơn hết, từ đây du khách cũng sẽ thuận tiện để di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng nhất định phải ghé qua khi đi du lịch Ninh Bình như là Hang Múa, Tràng An, Hoa Lư, Tuyệt Tình Cốc.

Ngoài ra, tại đây còn có những dịch vụ khác đi kèm cho du khách có nhu cầu như make up, chụp ảnh và dịch vụ lưu trú tại homestay để bạn có thể yên tâm hơn cho chuyến đi của mình đến với mảnh đất cố đô xinh đẹp. Homestay  đã đón lượng khách du lịch lớn hàng năm, với những review hiệu quả cùng chất lượng dịch vụ nơi đây luôn làm hài lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà chúng mình đã cùng nhau tìm hiểu, nếu có cơ hội đến với mảnh đất cố đô và đi du lịch Ninh Bình, bạn nhất định phải ghé để thuê những bộ trang phục đẹp nhất. Những bộ trang phục nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều. Còn chờ gì nữa mà không cùng bạn bè tới trải nghiệm ngay thôi.


Địa chỉ thông tin liên hệ: https://www.facebook.com/Thuevaydulichninhbinh
Sdt 0981237227 website: thuetrangphucninhbinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.