Vượt Qua Vùng An Toàn Chàng Trai Đương Đầu Thử Thách – Trở Thành Chuyên Gia BĐS Và Nhà Đầu Tư Chứng Khoán – Đạt Được Thành Công Như Mong Đợi

Vượt Qua Vùng An Toàn Chàng Trai Đương Đầu Thử Thách – Trở Thành Chuyên Gia BĐS Và Nhà Đầu Tư Chứng Khoán – Đạt Được Thành Công Như Mong Đợi

Trần Hùng anh tốt nghiệp cử nhân luật, tốt nghiệp trường Đại học Cảnh sát nhân dân, từng chuyển qua 3 đơn vị công tác nhưng vẫn chưa tìm thấy lẽ sống cuộc đời. Nên năm 2018 xin xuất ngũ để theo đam mê về kinh doanh Bất động sản. Với niềm đam và máu kinh doanh sẵn trong người dù gia đình, đồng nghiệp…khuyên ngăn nhưng anh vẫn xin xuất ngũ ra thành lập Công ty BđS kinh doanh. Trải qua nhiều kinh nghiệm và từng là cổ đông sáng lập, chủ tịch hội đồng quản trị 3 công ty BĐS gồm công ty trách nhiệm hữu hạn địa ốc Dragon Land, công ty cổ phần tập đoàn dragon group, công ty cổ phần đầu tư dragon invest land. Trong quá trình khởi nghiệp, kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn do dịch covid, nên 1 vài công ty đã tạm dừng hoạt động, nhưng ý chí làm giàu, đam mê khởi nghiệp đối với anh chưa bao giờ vụt tắt.

Hiện tại anh vẫn đang hoạt động trong kinh doanh trong lĩnh vực BĐS, đầu tư cá nhân và chứng khoán…Để đạt được thành công như hiện nay, anh Trần Hùng đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Trước khi bén duyên với kinh doanh bất động sản, anh Trần Hùng từng là cảnh sát nhân dân. Vào những ngày đầu kinh doanh, anh Trần Hùng đã gặp nhiều trở ngại như: thiếu kinh nghiệm, thiếu nguồn vốn, chưa có mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh. Thế nhưng, với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần sẵn sàng vượt khó, anh đã mạnh mẽ vượt qua tất cả và đạt được thành công trên lĩnh vực bất động sản như hiện nay.

Châm ngôn sống mà anh tâm đắc nhất chính là: “Nếu bạn dám làm thì bạn có thể thành công hoặc thất bại. Nhưng dù gì thì bạn ít nhất sẽ có được kinh nghiệm và trải nghiệm đáng giá. Còn nếu không làm thì bạn sẽ không có gì cả”. Chính vì vậy, anh đã không ngại khó, ngại khổ, dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của mình đến cùng. Sở hữu những khả năng vượt trội, tầm nhìn bao quát anh đã mạnh dạn lựa chọn hướng kinh doanh bất động sản để khởi nghiệp. Đây là một ngành vô cùng tiềm năng, nhưng cũng có không ít sự mạo hiểm. Với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, anh đã điều hành hoạt động kinh doanh thành công, mang đến nhiều dự án bất động sản chất lượng, có khả năng sinh lời cao cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Ngoài hoạt động kinh doanh, anh còn đầu tư cá nhân và đầu tư chứng khoán..và những hoạt động chia sẻ giá trị vì lợi ích của cộng đồng. Mong muốn có thể góp một phần công sức của mình để xây dựng một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn. Trong tương lai, anh dự định sẽ phát triển quy mô công việc mình lớn hơn, trở thành một tập đoàn đa ngành, trong đó, lĩnh vực mũi nhọn vẫn sẽ là bất động sản. Bên cạnh đó, anh kỳ vọng có thể hợp tác với nhiều chủ đầu tư hơn, mang đến cho đối tác những dự án mang đẳng cấp quốc tế, nâng tầm không gian sống của người Việt. Mặc dù để hoàn thiện mục tiêu trên, anh phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách hơn nữa. Nhưng với tinh thần nhiệt huyết, khả năng lãnh đạo sáng suốt, anh tin tưởng sẽ có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.