Dkstudio Chyên Cung Cấp Micro Thu Âm – Phụ Kiện Phòng Thu Uy Tín Chất Lượng

Dkstudio Chyên Cung Cấp Micro Thu Âm – Phụ Kiện Phòng Thu Uy Tín Chất Lượng

Bá Duy Trang anh tốt nghiệp trường ĐH kỹ thuật công nghệ HCM. Thời còn là học sinh, anh luôn đam mê âm nhạc, công nghệ nhưng lúc đó do gia đình còn khó khăn về mặt kinh tế, nên con đường theo đuổi đam mê đó đầy khó khăn và gian nan anh đã phải tự tìm tòi, khám phá và thỏa mãn đam mê của mình.”Hiện tại anh đang là nhân viên và buổi tối đi làm thêm cho 1 phòng thu âm, có khả năng sáng tác nhạc và phục vụ nhu cầu thu âm, hát vover….cho mọi người. Bên cạnh đó anh còn kinh doanh sản phẩm micro thu âm phụ kiện phòng thu với thương hiệu Dkstudio.

Dkstudio am hiểu về các thiết bị micro phòng thu âm chất lượng, được tin dùng nhất hiện nay. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm qua trong lĩnh vực âm thanh giải trí để đem đến cho các bạn những giải pháp, sự lựa chọn phù hợp, hiệu quả nhất cho mục đích sử dụng với chi phí thấp nhất. đó sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Dkstudio có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh tận tụy tâm huyết với nghề nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế các hệ thống âm thanh từ hệ thống phòng thu âm, âm thanh hội nghị biểu diễn, phòng karaoke …Các sản phẩm micro thu âm thường có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó tại phòng thu chuyên nghiệp hoặc tại nhà. Micro thu âm loại bỏ tạp âm, tiếng ồn không mong muốn giúp bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Giá thành của một chiếc micro thu âm không quá cao, ngược lại, cũng có nhiều mức giá và mẫu mã đa dạng. Điều này mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Hiện tại Dkstudio không chỉ là nơi chỉ buôn bán các thiết bị công nghệ độc lạ mà chúng tôi còn đem đến cho quý khách hàng một sân chơi công nghệ đúng nghĩa và xu hướng mới là mở rộng ra đến mọi nhu cầu trong cuộc sống của người tiêu dùng từ những sản phẩm công nghệ độc đáo nhất cho đến những thiết bị gia dụng phổ biến nhất. Với mục tiêu đến với Dkstudio bạn sẽ thoải mái lựa chọn mọi sản phẩm bạn cần trong cuộc sống và phần việc còn lại nhằm đáp ứng nhu cầu đó của các bạn sẽ là do chúng tôi thực hiện. Công nghệ sẽ mang mọi thứ đến với ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.