Chàng trai Nhân sự đến chủ thương hiệu ngành nhượng quyền và giám đốc khu vực công ty “Headhunt” nổi tiếng

Chàng trai Nhân sự đến chủ thương hiệu ngành nhượng quyền và giám đốc khu vực công ty “Headhunt” nổi tiếng

Các bạn cũng thấy là trong thời đại kinh doanh hiện nay, mọi người đều ra sức để phát triển start-up và rời bỏ các lĩnh vực – ngành chuyên môn đã theo đuổi.
Và ngày hôm nay, chúng tôi được gặp và trao đổi cùng anh Nguyễn Minh Sang hiện đang là Co-Founder của Công ty Cổ phần Đầu tư Baby Boss với lĩnh vực chính sản xuất và phân phối sản phẩm Kem Gelato – nhượng quyền thương hiệu BabyBoss cửa hàng kem – trà sữa – pizza. Ngoài ra, anh còn đang làm CEO của chi nhánh miền Nam Công ty cổ phần Đầu tư và Giáo dục Athena nổi trội khu vực miền Bắc hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: Đào tạo nguồn nhân lực, Tư vấn quản trị doanh nghiệp, Xây dựng hệ thống LEAN và Headhunt. Đồng thời theo chia sẻ, anh còn đang làm việc tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh nổi tiếng toàn quốc trong lĩnh vực Bất Động Sản vị trí Chuyên viên Tuyển dụng Tập đoàn và anh còn một doanh nghiệp trong mảng Logistics cho thuê với khoảng 30 xe từ du lịch đến tải lớn nhỏ. Năm 2015 anh có nhận giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc với cương vị Giám đốc khu vực của Vinahorizon Group.

Anh Nguyễn Minh Sang CEO-Founder Baby Boss CEO Chi nhánh miền Nam Athena Education Chuyên viên Tuyển dụng DatXanh Group

Trao đổi cùng phóng viên anh Sang chia sẻ: “Có thể như thông tin, các bạn thấy hiện tại Sang đang làm khá nhiều job (công việc) khác nhau. Bản thân Sang nhận thấy may mắn là điều đầu tiên mà mình được có… thực sự thì Sang không có giỏi, cũng không nhận là thông minh. Cuộc sống của Sang cũng đã trải qua nhiều khó khăn, xuất phát điểm của Sang cũng không phải được ở vị trí thuận lợi vì vậy Sang tự định hướng bản thân cần học hỏi và nỗ lực làm việc hơn. Điều may mắn của Sang khi tiếp xúc đa ngành nghề từ Logistics, F&B hay Human Resource đều có các đồng nghiệp, bạn bè, cấp quản lý, thầy chia sẻ và hướng dẫn tận tình. Như thông tin, chắc hẳng là mọi người đều đoán thế mạnh của Sang là Human Resource đặc biệt là headhunt và tuyển dụng. Tuy nhiên, xuất phát kiến thức của Sang là ngành lập trình phần mềm và ứng dụng. Với xuất phát điểm một ngành kỹ thuật sau đó lại đam mê ngành dịch vụ (nhân sự) thì Sang phải luôn học hỏi liên tục để có thể theo kịp mọi người. Với startup của mình thì Sang cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn đặc biệt là trong mùa covid 2021 khi kinh tế ảnh hưởng đặc biệt là ngành F&B và Franchise may mắn nữa là Sang cũng đã vượt qua và khách hàng đón nhận sản phẩm mình nhiều hơn. Headhunt là ngành thế mạnh của Sang, Athena là một công ty headhunt và đào tạo mạnh khu vực miền Bắc và qua một thời gian làm việc Sang rất vui vì được đại diện cho Athena ở khu vực miền Nam. Mục tiêu của Sang cũng là rõ ràng khi xác định làm việc tại các Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Hiện tại, ở Đất Xanh thì Sang vẫn đang là chuyên viên tuyển dụng của Hội sở và vẫn còn cả một chặng đường dài để phát triển bản thân mình hơn nữa.”
Qua chia sẻ của anh Nguyễn Minh Sang, các bạn cũng thấy chàng trai 8x của chúng ta rất yêu mến nghề Nhân sự tuy nhiên cũng đã nỗ lực và thành công trên rất nhiều lĩnh vực khác. Được biết anh Sang có đam mê với xe Phân khối lớn và cũng hoạt động trong các cộng đồng về Phân khối lớn hơn 10 năm tuy nhiên hiện tại để phân bổ thời gian cho công việc anh đã dừng. Không có gì là không thể, đó là phương châm của anh, anh cho rằng “Việc từ bỏ đam mê hơn 10 năm dành cho công việc không phải là hết mà là có thể chuyên tâm bản thân phát triển hơn. Đồng thời cũng để có thời gian dành cho tình cảm và gia đình chứ hiện tại đã độc thân quá lâu và đủ rồi. Nói chia sẻ thực thì bạn gái Sang cũng không thích ngồi xe phân khối lớn, vì vậy để tốt chúng ta cần thay đổi để tốt hơn và hợp hơn”

10 năm đam mê với “tốc độ” và anh đã gạt sang để cho sự nghiệp và tình cảm

Baby Boss là startup thành công của anh Nguyễn Minh Sang hiện tại đã có 02 chi nhánh tại Bình Dương và trong thời gian tới sẽ phát triển hệ thống nhượng quyền thêm nhiều chi nhánh đến với khách hàng, ngoài ra các bạn có thể thưởng thức kem BabyBoss ở một số cửa hàng café, thức uống lớn. Dự kiến đầu năm 2023 sản phẩm Baby Boss sẽ được đưa vào kinh doanh trong các hệ thống siêu thị.
Athena là một doanh nghiệp nổi tiếng về ngành headhunt và đào tạo ở khu vực Hà Nội, Hải Phòng với đối tác là các Tập đoàn lớn. Sắp tới, Athena vào khu vực miền Nam và dưới sự điều hành của anh Nguyễn Minh Sang sẽ phát triển thêm về AI trong tuyển dụng và ứng dụng công nghệ vào ngành tuyển dụng và đào tạo hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.
Đôi dòng về anh Nguyễn Minh Sang
Họ và tên: Nguyễn Minh Sang
Năm sinh: 1989
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Cử nhân Công nghệ thông tin trường Học viện Quốc tế NIIT
Cử nhân Công nghệ thông tin trường Đại học Hoa Sen
Cử nhân Quản trị Nhân lực trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Thạc sĩ Quản trị Nhân lực trường Đại học Kinh doanh và Quản trị Geneva của Thụy Sĩ
Kỹ sư thiết kế đồ họa đa phương tiện trường FPT Arena
Đạt chứng nhận Giám đốc điều hành tại Viện doanh nhân Việt Nam
Đạt chứng nhận Giám đốc nhân sự tại Base

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.