Anh Lê Trọng Hào Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Ngành

Anh Lê Trọng Hào Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Ngành

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Lê Trọng Hào, sinh năm 1983. Anh được sinh ra tại Vinh Hưng – Phú Lộc – Thừa Thiên Huế. Sinh ra trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Hào đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Vì vây, anh luôn chăm chỉ học tập. Lớn lên, anh tốt nghiệp trường đại học kinh tế Sài Gòn.

Nhận thấy nước ta có nhiều nông sản phong phú và dồi dào, chất lượng tốt, anh đã thành lập nên công ty TNHH Nông Sản Hoàng Hân địa chỉ phú Lộc – Huyện krông Năng – Đăk Lăk chuyên cung cấp mặt hàng nông sản như cà phê, hạt tiêu, hạt điều,….với chất lượng tốt và giá thành rẻ. Hạt cà phê do công ty Nông Sản Hoàng Hân cung cấp đều được chọn lọc nguyên chất, hương vị nồng nàn.

Khách hàng đều có phản hôi tích cực và yêu thích sản phẩm do công ty Nông Sản Hoàng Hân đem lại. Với thành công của công ty nông sản, anh Hào đã mở rộng xây dựng thương hiệu cà phê sạch KABI – COFFEE Hoàng Hân và kinh doanh show room các mặt hàng đặc sản Tây Nguyên. Quý khách dễ dàng tìm mua một cốc cà phê ngon thượng hạng, đậm chất Tây Nguyên tại cửa hàng. Anh Hào còn xây dựng kênh youtube mang tên Đại Phú Hào để quảng bá và giới thiệu về các loại hạt hay thông tin về cà phê trên thị trường đến mọi người hay trang fanpage: https://www.facebook.com/hao.letrong.528

Không chỉ thành công với kinh doanh mặt hàng nông sản, anh Hào còn là giám đốc của công ty TNHH BĐS Hoàng Hân Land, chuyên môi giới và cung cấp các dịch vụ kí gửi nhà đất, mặt bằng ở Tây Nguyên. Ngoài ra, anh còn kinh doanh hệ thống cây xăng Hoàng Hân, chuỗi cửa hàng phân bón Hoàng Hân, chuỗi nhà phân phối tạp hóa Hoàng Hân.

Để đạt được những thành công như hiện tại là chuỗi ngày tháng cố gắng làm việc không ngừng nghỉ, anh Hào luôn tự tin và dám đương đầu với mọi thử thách. Là một doanh nhân thành đạt, anh Hào đã góp phần vào xây dựng Tây Nguyên giàu đẹp hơn, đem những mặt hàng nông sản, đặc sản về núi rừng Tây Nguyên đến người dân cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.