Chia Sẻ Của Cô Nàng Huỳnh Thư Giỏi Kinh Doanh – Đam Mê Tốc Độ

Chia Sẻ Của Cô Nàng Huỳnh Thư Giỏi Kinh Doanh – Đam Mê Tốc Độ

Huỳnh Thư , người con gái sinh ra từ mảnh đất Tiền Giang,  chị tốt nghiệp ngành QTKD, từng du học Hàn chuyên ngành thẩm Mỹ. Hiện tại chị đang kinh doanh shop mỹ phẩm, thực phẩm chức năng xách tay Mỹ ,Úc, Nhật, Pháp Kem body và nuôi Yến Sào. Theo cô chia sẻ, trong thời gian du học tại Hàn, chị có cơ hội được tiếp xúc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cảm nhận được nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng. Cô nhận thấy nhu cầu làm đẹp, dưỡng da của chị em và nhu cầu quan tâm đến sức khỏe ngày càng lớn. Và mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm tương tự nhưng cô vẫn rất tự tin ở khả năng của mình. Ước mơ được sở hữu một chuỗi thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình đã nảy nở trong lòng cô gái trẻ năng động và bản lĩnh.

Mỹ phẩm – Thực phẩm chức năng tại cửa hàng là hàng xách tay Mỹ ,Úc, Nhật, Pháp phù hợp đa dạng cho mọi lứa tuổi, hỗ trợ các vấn đề sức khỏe cho trẻ em người lớn, người già, phụ nữ, nam giới. Với giá thành hợp lý và sản phẩm 100% chính hãng được lựa chọn kĩ càng. Sản phẩm tại cửa hàn luôn có giấy bảo đảm chịu trách nhiệm với khách hàng. Sự giỏi giang, tự tin và đầy duyên dáng của Huỳnh Thư là đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam đầy nhiệt huyết, tài năng, là một nguồn động lực lớn cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp.

 

Nhờ vào sự xinh đẹp, giỏi giang Huỳnh Thư trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái trẻ. Khi được hỏi về việc làm thế nào để có thể thành công trong công việc và trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin, cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ: “Mình nghĩ đã là phụ nữ hiện đại thì ai cũng cần phải cố gắng trở nên giỏi giang hơn mỗi ngày và làm chủ được cuộc sống của chính mình. Đừng nghĩ mình sẽ sống phụ thuộc vào ai đó mà hãy luôn ngẩng cao đầu, nỗ lực hết mình trong công việc và học cách yêu thương bản thân trước khi lựa chọn yêu thương một ai đó khác. Lúc đó bạn sẽ nhận thấy được giá trị của chính bản thân mình”. Không chỉ giỏi kiếm tiền, Huỳnh Thư cũng nổi tiếng “chịu chơi” khi liên tục chốt đơn những món trang sức, phụ kiện khủng lên đến hàng tỉ đồng  hay thậm chí là cả siêu xe như mecr, porsche, chị có niềm đam mê với tốc độ và siêu xe. Chị thường tụ họp, gặp gỡ bạn bè cùng đi phượt…. Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Huỳnh Thư cho biết cô sẽ vẫn tiếp tục công việc hiện tại,tập trung tận hưởng cuộc sống, vun vén cho gia đình nhỏ. Ngoài ra cô cũng sẽ thường xuyên update thêm nhiều nội dung thú vị trong cuộc sống lên các trang mạng xã hội như Tik Tok, Facebook,.. Cùng theo dõi cô nàng trong tương lai nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.